Review tã dán Moony Natural hữu cơ của Nhật và cách dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tã dán Moony Natural là dòng tã dán hữu cơ an toàn cho da bé, khả năng thấm hút tốt, thiết kế thông minh luôn đảm bảo mang đến cho bé yêu sự thoải mái nhất

Tã dán Moony Natural là một trong những sản phẩm tã dán được nhiều mẹ quan tâm nhất trên thị trường. Để giúp các mẹ hiểu rõ hơn về sản phẩm này, Websosanh.vn sẽ cùng tìm hiểu và review về dòng tã dán hữu cơ Moony Natural. Hãy cùng khám phá ngay nào.

Nguồn gốc xuất xứ của tã dán Moony Natural

Tã dán Moony Natural
Tã dán Moony Natural là dòng tã dán hữu cơ của Nhật Bản

Chắc hẳn, nhiều mẹ đã nghe đến các sản phẩm tã bỉm của thương hiệu Moony và tã dán Moony Natural là sản phẩm nổi bật của thương hiệu này. Moony thuộc tập đoàn Unicharm Nhật Bản là một trong những thương hiệu tã bỉm nổi tiếng hàng đầu hiện nay và nhận được rất nhiều sự tin yêu đến từ phía người tiêu dùng.

Các sản phẩm của Moony được áp dụng nền khoa học kỹ thuật hiện đại, được sản xuất khép kín với dàn máy móc mới nhất, tiên tiến nhất đã tạo ra các sản phẩm chất lượng đi đầu, an toàn cho làn da nhạy cảm của bé. Tất cả các sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng luôn được trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm của thương hiệu này.

Một số đặc điểm nổi trội của tã dán Moony Natural

Tã dán Moony Natural
Tã dán Moony Natural cho bé làm từ 100% sợi bông hữu cơ

Moony Natural là dòng tã dán cao cấp của Moony với rất nhiều các đặc điểm ưu Việt, mang đến cho bé yêu những điều tốt nhất:

+ Sử dụng chất liệu 100% sợi bông hữu cơ thiên nhiên không chứa các chất độc hại, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da nhạy cảm của bé. Mẹ hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà không lo bé bị kích ứng, dị ứng, hăm tã,….

+ Bề mặt tã dán hữu cơ Moony Natural có chứa tinh chất 3 loại dầu thực vật gồm: dầu olive, dầu Jojoba và dầu gạo giúp giữ ẩm, chống viêm và chống oxy hóa cực tốt. Những tinh chất này hỗ trợ rất hiệu quả trong việc chống hăm tã, bảo vệ và mang đến cho bé làn da khô thoáng, mềm mịn.

+ Ứng dụng công nghệ mới có vùng thấm hút phân lỏng và tã được thiết kế dạng mấp mô không đồng đều. Nhờ thiết kế này mà lượng phân lỏng bám dính trên da bé giảm hẳn, ngăn ngừa hăm tã và tạo cảm giác thoải mái cho bé.

+ Tã dán Moony Natural được thiết kế độc quyền khung chữ C tạo nên độ cong tự nhiên, lõi thấm hút thiết kế V cut thông minh. Nhờ thiết kế linh hoạt ôm sát vào cơ thể bé một cách vừa vặn tạo cảm giác thoải mái dễ chịu và bé không còn lo bị tụt tã.

+ Có tới 3 vạch chỉ thị ướt trên tã giúp mẹ dễ dàng nhận biết được lúc nào cần thay tã cho bé, lúc vạch màu tự động chuyển từ màu vàng sang xanh chính là thời điểm thích hợp cho mẹ thay tã.

Hướng dẫn sử dụng tã dán Moony Natural cho bé

Tã dán Moony Natural
Tã dán Moony Natural cao cấp

+ Vệ sinh và lau khô da bé thật sạch, tiến hành mở miếng tã dán đặt xuống dưới mông của bé.

+ Lấy miếng dán ra và kéo chắc tay phần băng dính để tã thật vừa khít, ấn nhẹ vào phần miếng dán để đảm bảo dính chắc chắn.

Lưu ý khi thay tã cho bé

+ Chú ý phần đai lưng, phải luôn đảm bảo phần đại lưng nằm trên rốn bé.

+ Khi tiến hành dán miếng dán cần chú ý căng phần băng dính để vùng ngăn tràn sau lưng được kéo ra.

+ Thay tã dán thường xuyên và đều đặn cho bé, không sử dụng lại tã dán dù cho miếng tã vẫn còn sạch.

Với những ưu điểm nổi trội mà tã dán Moony Natural organic mang lại, có thể nói đây là dòng sản phẩm cực kì cao cấp, mang đến cho bé cảm giác thoải mái, khả năng thấm hút vượt trội là sự lựa chọn đúng đắn cho mẹ, đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm non nớt của bé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!