Review thông tin chi tiết về máy lọc nước Korihome WPK-G61

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc nước Korihome WPK-G61 được ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến hàng đầu của Hàn Quốc. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.

Máy lọc nước thương hiệu Korihome hiện đang được sử dụng khá phổ biến. Nhưng vẫn có khá nhiều người phân vân về chất lượng của nó. Hiểu được điều này nên trong bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn máy lọc nước Korihome WPK-G61 một trong những model đang nhận được sự quan tâm của nhiều người. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Những tính năng nổi bật của máy lọc nước Korihome WPK-G61

Máy lọc nước Korihome WPK-G61 được ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến hàng đầu của Hàn Quốc. Máy cho nguồn nước sạch đạt tiêu chuẩn an toàn về vệ sinh thực phẩm và mang lại cuộc sống chất lượng hơn. 

1. Thiết kế đẹp mắt và sang trọng

Máy lọc nước Korihome WPK-G61 có thiết kế đẹp mắt và sang trọng nên phù hợp với nhiều không gian khác nhau ở trong gia đình, văn phòng hiện đại. Với sự kết hợp giữa Nhôm Anode và kính cường lực mang đến độ sáng bóng giúp tôn thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn.

Với xu hướng ngày nay là tối giản các vật dụng ở trong không gian sống do đó máy lọc nước Korihome WPK-G61 chính là sự lựa chọn tối ưu với kích thước bề ngang chỉ 29cm.

Máy lọc nước Korihome WPK-G61 thiết kế đẹp mắt và sang trọng.
Máy lọc nước Korihome WPK-G61 thiết kế đẹp mắt và sang trọng.

2. Với hệ thống lõi lọc được thiết kế thay thế một cách nhanh chóng.

Máy lọc nước Korihome WPK-G61 được trang bị với hệ thống lõi lọc thiết kế thay nhanh xếp dạng ổ xoay 360 độ. Người dùng có thể dễ dàng thay thế bất kỳ lõi nào mà các bạn muốn.

Máy sử dụng hệ thống bơm hút 2 chiều – van điện tử giúp nguồn nước lưu thông được ổn định. Máy tự động ngắt bơm khi bình đầy nước, khi áp lực nước không đủ lớn hay có sự cố về nguồn điện thì vừa bảo vệ được sản phẩm lại vừa an toàn cho người dùng. Bình chứa nước có dung tích lên đến 12 lít và công suất lọc 15 lít /giờ nên đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng nước sạch cả gia đình.

Bình chứa nước được làm bằng chất liệu thép, có túi hơi cao su chứa nước ở bên trong, chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm nên đảm bảo không làm ảnh hưởng đến độ tinh khiết của nước.

3. Hệ thống cút đầu chờ nối nhanh chóng và tiện lợi

Máy có hệ thống cúc đầu chờ nối nhanh giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác khi lắp đặt. Với đầu chờ vòi mở rộng (OUT) nên bạn có thể lắp thêm 1 vòi ở khu vực chậu rửa phục vụ cho việc nấu nướng.

Máy lọc nước Korihome WPK-G61 với hệ thống 10 lõi lọc giúp lọc cặn bẩn, vi khuẩn, clo…

Với hệ thống 10 lõi lọc được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc giúp lọc sạch các cặn bẩn, vi khuẩn, clo…có ở trong nước một cách hiệu quả.

  • 3 lõi Sediment: Lọc sạch các cặn bẩn, rong rêu có kích thước lớn 1 micron.
  • 2 lõi Pre Carbon: Có tác dụng loại bỏ mùi hôi ở trong nước, các chất gây ung thư như Clo, Asen…
  • Màng lọc RO 80 GPD: Giups lọc sạch đến 99.99% các kim loại nặng, các vi khuẩn có hại, thuốc trừ sâu…để mang đến cho gia đình bạn nguồn nước sạch. Ngoài ra, màng lọc này còn giúp tạo nước kiềm trung hòa axit cho cơ thể để giúp chống oxy hóa, đẹp da và ngăn ngừa các loại bệnh về đường ruột, tiểu đường…
  • Lõi Post Carbon: Cân bằng độ pH để mang đến vị ngon ngọt cho nước.
  • Lõi Alkaline: Điều chỉnh độ pH giúp tạo kiềm cho nước, chống oxy hóa và các tác nhân gây lão hóa cho cơ thể.
  • Lõi Mineral (đá khoáng): Bổ sung các khoáng chất cho nước uống.
  • Lõi Nano Silver: Diệt khuẩn giữ cho nước luôn được tinh khiết.
Máy lọc nước Korihome WPK-G61 với hệ thống 10 lõi lọc giúp lọc cặn bẩn, vi khuẩn, clo…
Máy lọc nước Korihome WPK-G61 với hệ thống 10 lõi lọc giúp lọc cặn bẩn, vi khuẩn, clo…

Thông số kỹ thuật của máy lọc nước Korihome WPK-G61

  • Số lõi: 10 lõi 
  • Công nghệ: RO 
  • Công suất lọc: 15 lít/giờ 
  • Công suất: 30W 
  • Trọng lượng sản phẩm: 25kg 
  • Kích thước: 29cm x 35cm x 90cm 
  • Sản xuất tại: Hàn Quốc 
  • Bảo hành: 24 tháng

Những lưu ý khi sử dụng máy lọc nước Korihome WPK-G61

Khi sử dụng máy lọc nước Korihome WPK-G61 bạn cần phải lưu ý đến những vấn đề sau đây:

  • Bạn cần phải lắp đặt máy lọc nước Korihome WPK-G61 tại vòi nước ở nơi gần nguồn nước đầu vào hay đường ống dẫn nước thải.
  • Nên sử dụng máy với nguồn điện áp ổn định và không chập chờn.
  • Bạn cần phải thay thế các lõi lọc khi lõi lọc đã hết hạn sử dụng.

Máy lọc nước Korihome WPK-G61 với 10 lõi lọc đến từ thương hiệu Việt Nam uy tín và chất lượng có khả năng lọc nước sạch, an toàn cho sức khỏe của người dùng. Có thể nói, đây là sản phẩm không thể thiếu được cho ngôi nhà của bạn. Vậy thì bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay rinh em này về cho gia đình mình sử dụng.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!