Review tivi Xiaomi 4K EA58 58 inch giá 7,5 triệu đồng mới ra mắt năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng tivi Xiaomi 4K EA58 inch mới được ra mắt công chúng năm 2022. Sản phẩm này có giá bán khoảng 7.5 triệu đồng. Vậy sản phẩm này có những tính năng vượt trội như thế nào?

1. Review thiết kế của tivi Xiaomi 4K EA58 inch

Tivi Xiaomi 4K EA58 inch có thiết kế bằng kim loại, màn hình tràn viền

Xiaomi 4K EA58 inch có thiết kế màn hình  tràn viền với các viền cạnh cực mòng, với khung hoàn toàn bằng kim loại liền mạch.Điều này mang tới cảm giác không bị gò bó cũng như phá vỡ mọi quy tắc, luật lệ trong tầm mắt của người sử dụng. Khung kim loại cũng giúp cho chiếc tivi trở nên sang trọng, tinh tế hơn khi người dùng đặt trong phòng khách hoặc phòng sinh hoạt chung. 

Khung hình tivi đẹp, tỷ lệ màn hình cao tới 96.7%. Thiết kế màn hình đơn giản chưa tới 2mm mang tới tỷ lệ màn hình siêu cao vượt xa so với nhiều loại tivi thông thường khác có trên thị trường. Thân tivi một mảnh bằng kim loại Unibody cao cấp và vô cùng tinh tế. Quy trình đúc nguyên khối khiến cho tivi Xiaomi 4K EA58 inch giống hệt như một tác phẩm nghệ thuật trang trí trong phòng chứ không đơn giản là một thiết bị nghe nhìn. 

2. Review chất lượng màn hình của tivi Xiaomi 4K 58 inch EA58 

 Xiaomi 4K EA58 được trang bị màn hình 4K Ultra HD hỗ trợ hiển thị tới 1.07 tỷ màu cơ bản. Mọi màu sắc của tất cả mọi thứ trên trái đất đều có thể tái tạo một cách chính xác và tinh vi vượt qua phạm vi mà mắt người có thể nhận thấy sự khác biệt. Hình ảnh tái hiện chân thực như bạn đang ở giữa không gian thiên nhiên trong chính ngôi nhà của mình mà không cần ra bên ngoài.

Tivi Xiaomi 4K EA58 được trang bị màn hình 4K sắc nét

Ngoài ra tivi Xiaomi 4K 58 inch này còn được trang bị công cụ chất lượng hình ảnh TV PQ giúp tối ưu hóa chất lượng hình ảnh. Nhờ đó mà có những cải tiến cụ thể trong việc làm giảm nhiễu, màu sắc sắc nét, độ rõ nét cao….hình ảnh ít nhiễu hơn trong bóng tối làm cho màu sắc của hình ảnh hiện lên trung thực hơn. Người xem được trải nghiệm những thước phim gay cấn cũng như những trận game đỉnh cao, cuốn hút. 

3. Review cấu hình smart tivi Xiaomi 4K 55 inch EA58

Xiaomi 4K EA58 được trang bị lõi tứ cùng với RAM 1.5 GB, bộ nhớ trong có dung lượng là 8GB. Dung lượng lưu trữ cũng như hiệu suất xử lý tối mọi thác tác sử dụng tivi hằng ngày của người dùng. 

Hơn thế tivi Xiaomi 58 inch này cũng được hỗ trợ nhiều loại cổng kết nối như USB, HDMI, Antenna, Network…giúp người dùng có thể kết nối với các thiết bị ngoại vi để tận hưởng nhiều hơn các tiện ích độc đáo trên tivi. 

4. Review chất lượng âm thanh của tivi Xiaomi 4K EA58

Tivi Xiaomi 4K EA58 có âm thanh sống động

Chiếc tivi Xiaomi 4K EA58 có âm bass dày hơn, âm treble đầy, sóng âm to và rõ ràng khắp mọi nơi trong phòng khách. Thiết bị còn được trang bị âm thanh Dolby + DTS mang tới âm thanh chân thực, sống động nhất. Bạn có thể thưởng thức những bản nhạc yêu thích hoặc những bộ phim hành động cuốn hút. Với chiếc tivi Xiaomi 4K 58 inch này, người dùng có thể lắp treo tường hoặc để trên kệ tivi trong phòng khách, phòng sinh hoạt chung. 

KẾT LUẬN: Có nên mua smart tivi Xiaomi 4K EA58 không?

Có thể nói với mức giá bán 7,5 triệu đồng, người sử dụng không chỉ sở hữu được một chiếc tivi với màn hình 58 inch, độ phân giải 4K chất lượng cùng với các công nghệ hình ảnh cao cấp đưa tới trải nghiệm xem phim, chơi game đều rất tuyệt. Bên cạnh đó, âm thanh cũng là một ưu điểm giúp trải nghiệm giải trí thêm tối ưu.

Nhìn chung, với tầm giá khoảng 8 triệu đồng thì có thể nói Xiaomi EA58 là một trong những lựa chọn tốt nhất đáp ứng nhu cầu giải trí của các gia đình. Đặc biệt là với các fan Xiaomi thì đây lại càng là sản phẩm đáng mua.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!