Review tủ đông Sanaky 500L VH-888K có tốt không, giá bao nhiêu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông Sanaky 500L VH-888K là một trong những sản phẩm của  hãng Sanaky bán chạy nhất tại Việt Nam hiện nay. Sản phẩm có dung tích lớn 500 lít nên có thể lưu trữ và bảo quản thực phẩm với số lượng nhiều, phù hợp sử dụng ở các cửa hàng, quán ăn...

Review tủ đông Sanaky 500L VH-888K có tốt không, giá bao nhiêu kèm theo các thông tin và thông số kỹ thuật của sản phẩm dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng tủ này trước khi mua.

Tủ đông Sanaky 500L VH-888K

Review tủ đông Sanaky 500L VH-888K có tốt không

Muốn biết chính xác tủ đông Sanaky 500L VH-888K có tốt không mời các bạn tham khảo các thông tin chúng tôi chia sẻ dưới đây:

+ Thiết kế mới 1 ngăn đông – 2 cánh kính lùa mang lại tiện lợi tối đa khi sử dụng, đồng thời còn tránh thất thoát nhiệt và tiết kiệm điện năng hiệu quả.

+ Công nghệ làm lạnh 360 độ giúp hơi lạnh lan tỏa đều và nhanh tới các ngóc ngách ở trong tủ, giúp làm lạnh và trữ đông thực phẩm trong thời gian ngắn với mức nhiệt sâu. 

+ Dàn lạnh bằng nhôm có tốc độ làm lạnh nhanh, hiệu suất làm lạnh tốt. Bên cạnh đó, giá thành dàn lạnh bằng nhôm cũng rẻ hơn so với dàn lạnh bằng đồng.

+ Tích hợp chức năng 3 trong 1 với khả năng trữ mát, đông mềm và đông cứng phù hợp với các nhu cầu bảo quản thực phẩm khác nhau. 

+ Nhiệt độ trữ đông ≤-18°C giúp làm lạnh sâu phù hợp nhu cầu bảo quản thực phẩm để sử dụng trong thời gian dài.

+ Trang bị giỏ đựng đồ tiện dụng, có thể tháo rời khi không sử dụng.

+ 4 bánh xe chịu lực giúp di chuyển tủ dễ dàng khi cần vệ sinh hoặc thay đổi vị trí mà không cần bất kỳ ai trợ giúp.

+ Lòng tủ bằng côi phẳng nên dễ dàng sắp xếp thực phẩm, kết hợp với lỗ thoát nước rất thuận tiện cho việc vệ sinh.

+ Thiết kế 2 cánh cửa bằng kính cường lực dạng cong, bên ngoài mặt kính được phủ một lớp phản xạ nhiệt nên giúp hạn chế tối đa việc hấp thụ nhiệt và thoát nhiệt lạnh ra ngoài. Tính năng này giúp tăng hiệu quả tiết kiệm điện năng.

+ Chất liệu kính màu trắng kèm theo dạng cong nên người dùng có thể quan sát thực phẩm ở bên trong tủ dễ dàng. Trước khi lấy bạn có thể quan sát được vị trí thực phẩm cần lấy và lấy dễ dàng nên không cần mở tủ lâu gây thất thoát nhiệt.

+  Công suất tiêu thụ của tủ đông Sanaky 500L VH-888K là 251 W nên không gây  tốn nhiều chi phí điện năng.

Nhiệt độ trữ đông ≤-18°C giúp làm lạnh sâu phù hợp nhu cầu bảo quản thực phẩm để sử dụng trong thời gian dài.

+ Dung tích của tủ lớn để có khả năng bảo quản và lưu trữ thực phẩm với số lượng nhiều. 

+ Thân tủ đông Sanaky 500L VH-888K làm bằng chất liệu nhựa ABS có tính dẻo dai, độ bền cao và chống va đập tốt. Lớp thành tủ dày có khả năng giữ nhiệt tốt. 

+ Bảng điều khiển nhiệt độ đặt ở ngoài thân tủ nên bạn không cần mở tủ vẫn có thể điều chỉnh được chế độ sử dụng mong muốn.

+ Sử dụng máy nén của thương hiệu Panasonic Nhật Bản nên  có độ bền cao và hoạt động êm ái.

+ Chân tủ được trang bị 6 bánh xe chịu lực nên bạn không phải lo lắng gặp khó khăn khi cần di chuyển tủ.

Chân tủ được trang bị 6 bánh xe chịu lực nên bạn không phải lo lắng gặp khó khăn khi cần di chuyển tủ.

Review tủ đông Sanaky 500L VH-888K giá bao nhiêu

Tủ đông Sanaky 500L VH-888K là sản phẩm của thương hiệu Sanaky Việt Nam và được sản xuất tại Việt Nam nên có giá bán khá phải chăng và phù hợp với số đông thu nhập của người tiêu dùng Việt.

Giá tủ đông Sanaky 500L VH-888K được hãng sản xuất niêm yết khoảng 16,9 triệu đồng. Giữa các đơn vị/cửa hàng phân phối ít nhiều sẽ có sự chênh lệch về giá bán nhưng không đáng kể. Bạn cần cẩn trọng nếu đơn vị điện máy nào rao bán tủ đông Sanaky 500L VH-888K với mức giá quá rẻ so với giá niêm yết vì đây có thể là sản phẩm nhái, giả không chính hãng.

Thông tin chung về tủ đông Sanaky 500L VH-888K

  • Hãng sản xuất: Sanaky- Viêt Nam.
  • Nơi sản xuất: Việt Nam.
  • Bảo hành: 24 tháng
  • Dung tích: 500 lít.
  • Dàn lạnh: Nhôm.
  • Số ngăn: 1 ngăn
  • Số lượng cửa mở: 2 cửa.
  • Bánh xe di chuyển: Có.
Các bộ phận của tủ đông Sanaky 500L VH-888K

Thông số kỹ thuật của tủ đông Sanaky 500L VH-888K

  • Công suất: 251 W.
  • Loại gas: R134a.
  • Nhiệt độ ngăn đông: ≤-18°C.
  • Kích thước: 1475 x 757 x 837mm.
  • Trọng lượng: 108 kg.
  • Bảng điều khiển cơ.
  • Điện áp: 220V/50Hz.

Nhìn chung, tủ đông Sanaky 500L VH-888K có dung tích khá lớn 500 lít nên sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình kinh doanh quán ăn, tạp hóa, cửa hàng tiện lợi, nhà hàng… để bảo quản và lưu trữ thực phẩm kết hợp trưng bày hàng hóa.

Tin tức về Điện máy

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!