Review tủ lạnh 4 cánh Casper RM-680VBW - Chất lượng liệu có xứng tầm đầu tư?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong số nhiều model tủ lạnh 4 cánh Casper trên thị trường, sản phẩm tủ lạnh Casper RM-680VBW đang nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng. Câu hỏi được nhiều người quan tâm là sản phẩm có tốt không, có nên đầu tư không?

Để giải đáp băn khoăn của người dùng về mẫu tủ lạnh Casper 4 cánh RM-680VBW, ngay sau đây Websosanh.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin đánh giá chi tiết về sản phẩm.

1. Nguồn gốc, mức giá tủ lạnh 4 cánh Casper RM-680VBW

Sản phẩm tủ lạnh Casper RM-680VBW đến từ thương hiệu Casper – Thái Lan, có trụ sở đặt tại thủ đô Bangkok. Năm 2016, các sản phẩm của Casper chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam và từng bước chiếm được cảm tình của đông đảo người sử dụng. Các sản phẩm điện tử, điện lạnh của Casper được phân phối tại Việt Nam đều được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, đảm bảo sự kiểm soát chặt chẽ theo tiêu chuẩn của hãng và quốc tế. 

Sản phẩm đến từ thương hiệu Casper của Thái Lan
Sản phẩm đến từ thương hiệu Casper của Thái Lan

Model RM-680VBW là mẫu tủ lạnh cao cấp nhất dòng Multidoor của hãng Casper. Hiện sản phẩm đang được phân phối với mức giá dao động trong khoảng 19.000.000 – 26.000.000 VNĐ (tùy đơn vị cung cấp).

2. Đánh giá tủ lạnh 4 cánh Casper RM-680VBW

2.1 Về thiết kế sản phẩm

Tủ lạnh Casper 4 cánh RM-680VBW sở hữu thiết kế màu đen nhám sang trọng, mang lại sự hiện đại, đẳng cấp cho không gian sử dụng. Ngăn mát được thiết kế ở vị trí tiện lợi khi sử dụng và có tầm nhìn thoáng. Ngay cả khi tủ được xếp kín thực phẩm thì bạn vẫn có thể nhìn thấy mọi thứ trong tầm mắt, tiện lợi khi bảo quản, cất trữ đồ ăn. 

Tủ sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp
Tủ sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Với dung tích lên tới 645L, chiếc tủ lạnh Casper 4 cánh này có thể đáp ứng tốt nhu cầu lưu trữ, bảo quản thực phẩm cho những gia đình có trên 7 thành viên. Ngăn mát của tủ được thiết kế với 6 ngăn, bảo quản được nhiều loại thực phẩm khác nhau. Các ngăn đông có kích thước rộng, có thể làm đông nhanh với 4 ngăn kéo lớn dạng hộp kín tách biệt hoàn toàn. Các ngăn tủ đều được đỡ bằng 1 hệ ray bằng thép, tạo cảm giác chắc chắn, bền bỉ với thời gian.

2.2 Công nghệ sản phẩm

Thiết bị được tích hợp nhiều công nghệ nổi bật, bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon
Thiết bị được tích hợp nhiều công nghệ nổi bật, bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon

Tủ lạnh 4 cánh Casper RM-680VBW được tích hợp nhiều công nghệ nổi bật như:

– Công nghệ 2 dàn lạnh độc lập: Giúp tối ưu hiệu quả làm lạnh, duy trì độ ẩm phù hợp, dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ cho từng ngăn chứa. Từ đó, thực phẩm sẽ luôn tươi ngon, ngăn nguy cơ trộn lẫn mùi giữa đồ tươi và đồ đông lạnh. Đồng thời, công nghệ làm lạnh kết hợp với thiết kế 3 ngăn riêng biệt cho phép người dùng điều chỉnh nhiệt độ tùy nhu cầu, bảo quản thực phẩm tốt hơn.

– Chuyển đổi linh hoạt từ đông sang mát: Với tủ lạnh Casper RM-680VBW, người dùng có thể dễ dàng chuyển đổi từ ngăn mát sang ngăn đông nhờ cách cài đặt nhiệt độ từ -20°C tới 5°C. Người dùng có thể tùy biến ngăn chuyển đổi linh hoạt thành 1 ngăn đông, ngăn mát hoặc ngăn đông mềm tùy nhu cầu bảo quản thực phẩm.

– Làm lạnh đa chiều: Tủ sử dụng hệ thống làm lạnh đa chiều, cung cấp khí lạnh tới mọi ngóc ngách trong tủ lạnh, duy trì độ lạnh đồng đều để thực phẩm tươi ngon, hạn chế hoạt động của máy nén, tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

– Công nghệ inverter: Giúp tiết kiệm điện năng và giảm hóa đơn điện hàng tháng. Công nghệ này đo lường điều kiện vận hành trong tủ lạnh 4 cánh Casper, kiểm soát năng lượng thoát ra, giúp kéo dài tuổi thọ thiết bị.

– Chức năng ngày nghỉ Holiday: Khi khởi động chức năng này, nhiệt độ của ngăn mát sẽ tự động cài ở 15°C để giảm lượng điện năng tiêu thụ, nhiệt độ ngăn đông tự động cài đặt ở -18°C. Người dùng lưu ý không nên lưu trữ thực phẩm trong ngăn mát dài ngày nếu bật chế độ này. 

– Tiện ích khác: Lấy nước bên ngoài, chuông báo mở cửa,… 

Với nhiều ưu điểm vượt trội, tủ lạnh 4 cánh Casper RM-680VBW trở thành lựa chọn đầu tư thông minh cho các gia đình Việt. Hãy tìm tới những cửa hàng điện máy uy tín để sở hữu sản phẩm này bạn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh 4 cửa Casper Inverter 645 lít RM-680VBW có tốt không?

Tủ lạnh 4 cửa Casper Inverter 645 lít RM-680VBW có tốt không?

Tủ lạnh 4 cửa Casper Inverter 645 lít RM-680VBW có xuất xứ từ Thái Lan. Sản phẩm tủ lạnh Casper được sản xuất tại Rayong và Prachinburi, Thái Lan và được nhập khẩu  nguyên chiếc về Việt Nam. Vậy chất lượng tủ lạnh Casper RM-680VBW có tốt và nên đầu tư không?

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!