Review tủ lạnh Casper Inverter 463L 4 cửa RM-522VBW có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Casper Thái Lan đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam. Trong đó, nổi bật nhất là model RM-522VBW. Vậy tủ lạnh Casper Inverter 463L 4 cửa RM-522VBW có tốt không? Giá bao nhiêu? Hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết ngay:

Giới thiệu tủ lạnh Casper RM-522VBW 463L 4 cửa

Tủ lạnh Casper là một trong những thương hiệu sản xuất tại Thái Lan trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Hiện tại dòng sản phẩm của thương hiệu này đang rấ được ưa chuộng tại Thái Lan và Việt Nam. 

Giới thiệu tủ lạnh Casper RM-522VBW 463L 4 cửa
Tủ lạnh Casper RM-522VBW 463L 4 cửa có thiết kế sang trọng, bắt mắt

Tủ lạnh Casper RM-522VBW sở hữu dung tích 463L, phù hợp với các gia đình có 4, 5 thành viên trở lên. Tuy nhiên, do thị trường hiện nay có quá nhiều thương hiệu tủ lạnh trong và ngoài nước, nên nhiều khách hàng phân vân liệu lựa chọn model RM-522VBW của Casper có phải là tốt nhất?

Đánh giá tủ lạnh Casper Inverter 463L 4 cửa RM-522VBW có tốt không?

Để có được câu trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ đánh giá chi tiết những ưu điểm, hạn chế của dòng tủ này. Từ đó, quý khách hàng có thể dựa vào đó để quyết định có nên mua hay không. 

1. Ưu điểm của tủ lạnh 4 cửa Casper RM-522VBW 463L

Về ưu điểm, tủ lạnh Casper Inverter 463L 4 cửa RM-522VBW sở hữu những tính năng nổi bật, thu hút khách hàng như sau:

Thiết kế dung tích lớn có thể lưu trữ được nhiều thực phẩm
Thiết kế dung tích lớn có thể lưu trữ được nhiều thực phẩm

1. Tủ lạnh Casper Inverter 463L 4 cửa RM-522VBW thiết kế sang trọng

Đầu tiên là về hình thức, tủ lạnh Casper RM-522VBW được thiết kế đẳng cấp với chất liệu thép không gỉ, màu đen sang trọng và không bám vân tay. Nhờ đó mà tủ đảm bảo được độ bền đẹp lâu nhất. 

RM-522VBW là loại tủ lạnh side by side 4 cánh với ngăn đông bên dưới, kích thước phù hợp vối mọi không gian bếp. 

2. Trang bị nhiều tính năng hiện đại, thông minh

Ưu điểm được khách hàng đánh giá cao tiếp theo đó chính là thiết bị được tích hợp rất nhiều tính năng hiện đại, thông minh. Cụ thể như:

– Thiết kế ngăn lấy nước ngay bên ngoài tủ lạnh, vừa thuận tiện khi sử dụng, vừa hạn chế được thất thoát hơi lạnh ra ngoài khi mở tủ. 

– Hệ thống 2 dàn lạnh hoạt động độc lập, vừa đẩy nhanh khả năng làm lành, làm đông và đặc biệt là ngăn ngừa được tình trạng trộn lẫn mùi thực phẩm giữa các ngăn với nhau. 

Tủ lạnh 4 cửa Casper RM-522VBW có khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ về mức thấp nhất. Ngoài ra còn được trang bị hệ thống âm cảnh báo khi cửa tủ mở quá lâu. 

Âm cảnh báo khi mở tủ quá lâu
Âm cảnh báo khi mở tủ quá lâu

3. Không gian lưu trữ đồ của tủ lạnh Casper RM-522VBW siêu rộng

Tủ lạnh Casper 463l có 2 ngăn mát và ngăn đông siêu rộng, giúp chứa lượng thực phẩm lớn. Đáp ứng yêu cầu sử dụng của các gia đình từ 4, 5 người trở lên. 

4. Tủ lạnh Casper RM-522VBW tiết kiệm điện tối ưu

Được trang bị công nghệ biến tần inverter mà tủ lạnh Casper RM-522VBW được đánh giá rất cao về khả năng tiết kiệm điện. Theo so sánh với dòng tủ thông thường thì model của tủ lạnh Casper tiết kiệm được 30 – 40% điện năng.

Trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện tối ưu
Trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện tối ưu

2. Nhược điểm của tủ lạnh 4 cửa Casper Inverter 463L RM-522VBW

Ngoài những ưu điểm trên thì model tủ lạnh Casper Inverter 463L 4 cửa RM-522VBW có giá thành khá cao so với những tủ lạnh của thương hiệu khác trong cùng phân khúc dung tích. Tuy nhiên do được thiết kế thông minh và khả năng tiết kiệm điện tối đa nên RM-522VB vẫn được nhiều khách hàng lựa chọn. 

Giá tủ lạnh Casper Inverter RM-522VBW bao nhiêu?

Hiện nay giá tủ lạnh Casper RM-522VB trên thị trường khá đa dạng. Tùy thuộc vào chính sách và chương trình của từng đơn vị mà giá tủ lạnh Casper Inverter 463L 4 cửa RM-522VBW dao động từ 16.900.000 → 26.000.000 VND. 

Trên đây là toàn bộ những thông tin đánh giá về tủ lạnh Casper RM-522VBW một cách chi tiết, cụ thể nhất. Qua đó có thể thấy việc đầu tư model tủ lạnh này cho gia đình từ 5 người trở lên là một sự lựa chọn hoàn hảo. Nếu gia đình bạn cũng đang có ý định sở hữu thiết bị này, đừng quên tham khảo giá tại cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để có được địa chỉ bán uy tín và giá tốt nhất nhé.  

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh 4 cửa Casper Inverter 645 lít RM-680VBW có tốt không?

Tủ lạnh 4 cửa Casper Inverter 645 lít RM-680VBW có tốt không?

Tủ lạnh 4 cửa Casper Inverter 645 lít RM-680VBW có xuất xứ từ Thái Lan. Sản phẩm tủ lạnh Casper được sản xuất tại Rayong và Prachinburi, Thái Lan và được nhập khẩu  nguyên chiếc về Việt Nam. Vậy chất lượng tủ lạnh Casper RM-680VBW có tốt và nên đầu tư không?

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!