Review túi xách Lata - Cùng Lazada tôn vinh thương hiệu đỉnh cao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lata là thương hiệu túi xách da với sản phẩm túi xách, balo nam nữ chất lượng cao với mức giá rẻ phong cách trẻ trung, thời trang. Cùng xem review chi tiết về sản phẩm này trong bài viết dưới đây bạn nhé.

Một trong những thương hiệu đỉnh cao được Lazada tôn vinh trong lễ hội tháng 6 này, phần quà trong BOX OF JOYcủa Lazada gửi tặng cho Websosanh đến từ thương hiệu túi xách Lata, một chiếc túi xách đeo chéo xinh xắn, món phụ kiện thời trang bất li thân của mỗi cô gái khi ra đường.

túi xách lata bán ở đâu

Túi xách Lata nhận được từ BOX OF JOY của Lazada

Chiếc túi được bọc gói cẩn thận để tránh xước và chống ẩm đảm bảo đến tay khách hàng với chất lượng mới nhất và kiểm tra lỗi cẩn thận trước khi xuất hàng.

Mặt trước của chiếc túi với logo thương hiệu Lata được in chìm tinh tế.

Mặt da nhẵn mịn và đàn hồi tốt, lớp da của túi xách Lata mềm mại nhưng cũng khá cứng cáp là dạng túi hộp nên có thể dễ dàng đặt túi đứng lên và không bị ọp ẹp như những chiếc túi xách nhỏ vẫn bày bán bán trên thị trường.

túi xách lazada

Từng đường kim mũi chỉ của chiếc túi được may rất tỉ mỉ, chắc chắn gia công chất lượng cao. Chất da túi dày dặn và có khả năng chống thấm nước nhẹ.

túi xách lazada

Túi xách Lata chất lượng cao được bán với mức giá rẻ bất ngờ, chỉ 99.000 đồng cho một sản phẩm túi đeo chéo nhỏ cho bạn gái thỏa thích dạo chơi vừa dễ kết hợp với những trang phục thời trang lại khỏi lo thiếu những món đồ cần thiết của bạn gái.

HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN

Không nên để túi tiếp xúc nhiều với xà phòng

Có thể vệ sinh bằng khăn ẩm và các dung dịch làm sạch đã pha loãng

Trong trường hợp không có sẵn dung dịch làm sạch, có thể pha loãng dầu gội đầu và lau túi nhẹ nhàng với khăn sạch hoặc dùng cồn cùng một chút ít xà phòng để chà nhẹ lên bề mặt vết bẩn

Lau khô hoàn toàn sau khi vệ sinh

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

LATA là một trong những thương hiệu túi xách được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Hướng đến đối tượng khách hàng là những bạn trẻ, LATA chú trọng đến thiết kế mang phong cách hiện đại và trẻ trung. Chất liệu cao cấp, tính tiện dụng cao và giá cả hợp lý, LATA sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

THÔNG TIN BẢO HÀNH

Bảo hành suốt thời gian sử dụng với nguyên phụ liệu hư hỏng, lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất như: đường may bị lỗi, sút chỉ, móc khóa hư

Trong thời gian sử dụng nếu dây kéo bị hư hỏng sẽ được thay miễn phí

Bảo hành tại cửa hàng LATA: 690 Cách Mạng Tháng Tám, phường 5, quận Tân Bình, TP. HCM

LƯU Ý: Không bảo hành với những trường hợp bị rách đứt, bị móc rách hoặc ảnh hưởng của nhiệt độ cao.

>> Xem thêm các mặt hàng túi xách, balo thời trang Lata giá hấp dẫn GIẢM đến 68% trong tuần lễ tôn vinh Thương Hiệu Đỉnh Cao trên Lazada chỉ từ 99.0000 đồng từ nay đến hết 30/6/2017.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!