Review viên uống Adiva Collagen làm đẹp da

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Viên uống Adiva Collagen chứa 100% Collagen Peptide sinh học nhập khẩu trực tiếp từ Đức giúp da căng sáng, mịn màng và ngăn ngừa nếp nhăn. Dưới đây là review trải nghiệm thực tế sử dụng sản phẩm này:

Ông bà ta đã có câu “Nhất dáng, nhì da” để thể hiện tầm quan trọng của làn da đối với vẻ đẹp của người phụ nữ vì thế tất cả các chị em đều rất chú ý chăm chút vẻ đẹp làn da để luôn tươi trẻ, rạng ngời. Ở giai đoạn trên 18 tuổi, da rất dễ bị tổn thương, đặc biệt là các tổn thương do mụn, sẹo mụn để lại. Chính vì vậy, sau khi được Lazada tặng viên uống Adiva Collagen mình rất háo hức và bóc quà sử dụng luôn. Dưới đây là những trải nghiệm của mình về sản phẩm này:

Viên uống Adiva Collagen có tác dụng gì ?

viên uống collagen

Viên uống Adiva Collagen

Viên uống Adiva Collagen là sản phẩm làm đẹp da dành cho người từ 18 tuổi trở lên. Sản phẩm này do Công ty TNHH TMDV Trần Toàn Phát sản xuất được chứng minh hiệu quả qua khảo sát 400 phụ nữ tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Adiva Collagen cung cấp 100% collagen peptide sinh học được nhập khẩu trực tiếp từ Đức, vitamin C và Znic.

Sản phẩm có tác dụng giữ lại lớp nước bên dưới da, cung cấp độ ẩm cần thiết cho da từ sâu bên trong, cải thiện tình trạng khô da sau 3 tháng sử dụng. Đồng thời, lượng collagen vừa và đủ giúp cải thiện nhanh da sạm, giúp làn da mềm mướt, căng sáng, mịn màng toàn thân chỉ sau 6 tháng sử dụng. Hơn nữa, collagen còn giúp làm đầy các nếp nhăn khóe mắt, miệng, nếp nhăn trên gương mặt, cổ hiệu quả, trẻ hóa làn da. Bên cạnh đó, viên uống Adiva Collagen giúp tăng chất nhờn ở các khớp xương giúp vận động linh hoạt, dễ dàng hơn, giảm viêm khớp hiệu quả. Đặc biệt, sản phẩm tuyệt đối không sử dụng chất bảo quản nên an toàn cho người dùng.

Viên uống Adiva Collagen có thật sự làm đẹp da không ?

viên uống collagen

Viên uống Adiva Collagen chứ các chất cần thiết cho làn da đẹp

Viên uống Collagen Adivachứa collagen, vitamin C và Znic có tác dụng dưỡng ẩm da, làm mờ vết thâm, sạm, giảm nếp nhăn trẻ hóa làn da, tăng chất nhờn giúp khớp xương hoạt động hiệu quả. Muốn sản phẩm phát huy tác dụng thì chúng ta phải kiên trì sử dụng đúng cách trong thời gian nhất định.

Không có sản phẩm làm đẹp nào có thể khiến bạn đẹp ngay trong ngày một, ngày hai. Qua khảo sát của công ty sản xuất viên uống Adiva Collagen với 400 phụ nữ tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh thì sau 7 ngày 85% phụ nữ đã cảm nhận được sự cải thiện của làn da. Sau 28 ngày sử dụng, 94% người tiêu dùng có sự thay đổi rõ rệt, da trở nên sáng màu, mịn màng, săn chắc hơn ngay cả vùng đùi, mông, bắp tay…

hộp quà Lazada

Box of Joy Lazada dành tặng mình nhân dịp Cách mạng mua sắm “Mưa sale băng”

Với chính bản thân mình, khi sử dụng viên uống Adiva Collagen trong ngày đầu tiên mình chưa cảm thấy gì đặc biệt ngoài việc sản phẩm dễ uống, không có mùi khó chịu. Tuy nhiên, đến ngày thứ 3 mình bắt đầu cảm thấy bắt đầu có sự thay đổi nhẹ, chứng đau mỏi khớp dường như đã đỡ hơn 1 chút, vết thâm trên da mặt thì vẫn chưa được cải thiện. Mình kiên trì sử dụng đến ngày thứ 7 thì dường thấy người nhẹ nhàng hơn, giảm đau mỏi khớp rõ rệt, da mặt bằng đầu sáng lên 1 chút. Hiện tại, sau một tháng sử dụng thì những vết thâm mụn trên da mình đã mờ đi nhiều.

Chính vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chăm sóc da đặc biệt để có làn da căng mịn, tươi sáng, ngừa nếp nhăn thì có thể lựa chọn Viên uống Adiva Collagen. Hiện nay, viên uống Adiva Collagen đang được bán trên Lazada với giá 179.000 đồng/ lọ 70 viên. Nhân dịp Cách mạng mua sắm 2017 “Mưa sale băng” các bạn hãy truy cập và mua sắm ngay trên Lazada.vn để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

>> Xem chi tiết Viên uống Adiva Collagen trên Lazada

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Các tác dụng phụ của Collagen

Các tác dụng phụ của Collagen

websosanh- Việc bổ sung collagen cho cơ thể là cách làm đẹp của các chị em để phòng chống lão hóa cho cơ thể, đặc biệt là làn da. Một số chị em đã có ý thức bảo vệ làn da từ rất sớm, nhưng liệu collagen có hoàn toàn an toàn khi sử dụng hay không?

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!