Review Yves Saint Laurent Rouge Pur Couture #1 Le Rouge

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sở hữu một thỏi son đỏ là điều mà mọi cô gái nên làm dù ở lứa tuổi nào đi nữa. Và trong các thỏi son đỏ Hot nhất thì không thể không nhắc đến Yves Saint Laurent Rouge Pur Couture #1 Le Rouge.

Một vài điều về thương hiệu Yves Saint Laurent và dòng son Rouge Pur Conture

Yves Saint Laurent là cái tên vô cùng nổi tiếng trong giới thời trang và mỹ phẩm, các sản phẩm của hãng luôn được rất nhiều người yêu thích và khao khát. Ban đầu thương hiệu này chỉ bán tập trung sản xuất các hàng thời trang, sự nổi tiếng của hãng cũng bắt đầu bằng những sản phẩm thời trang cải tiến. Thừa thắng xông lên, năm 1978, YSL đã cho ra đời dòng son Rouge Pur Conture và trải qua hàng chục năm, những thỏi son thuộc dòng này vẫn là một trong những sản phẩm bán chạy nhất, không chỉ đối với hãng mà còn là một trong những thỏi son được yêu thích nhất trên thế giới.

Màu son được yêu thích nhất của dòng Rouge Pur Conture là đỏ #1, đỏ cam #13, hồng san hô #19 và hồng #52 (thỏi son đã từng hot vô cùng trong bộ phim Vì sao đưa anh tới)

Review chi tiết son môi Yves Saint Laurent Rouge Pur Couture #1 Le Rouge

Màu son đỏ luôn là màu son quyến rũ và đem lại cho các cô gái nét quyến rũ không thể chống lại. Một trong những cây son đỏ hot nhất đó là Yves Saint Laurent Rouge Pur Couture #1 Le Rouge.

– Pakaging/ Bao bì: Cây son này cũng có thiết kế giống với dòng Rouge Pur Couture. Một thỏi son vuông vức với vỏ ngoài được mạ vàng trông vô cùng sang chảnh. Logo của hãng được thiết kế lồng các chữ vào nhau. Cây son này hot có lẽ một phần vì bao bì của nó.

– Ingredient/ Thành phần: Octyldodecanol, Butyloctyl Salicylate, Stearyl/PPG-3 Myristyl Ether Dimer Dilinoleate, Neopentyl Glycol Diheptanoate, Pentaerythrityl Tetraisostearate, Bis-Diglyceryl Polyacyladipate-2, Polyethylene, Microcrystalline Wax, Polybutene, Propylene Glycol Dibenzoate, Hydrogenated Coco-Glycerides, Candelilla Wax, Titanium Dioxide, Silica Dimethyl Silylate, Tocopheryl Acetate, Fragrance, Caprylyl Glycol, Water, Ammonium Glycyrrhizate, Mannitol , Polyurethane-15, Acacia Senegal Gum, Glyceryl Stearate, Lecithin, Tocopherol, Ascorbyl Palmitate, Butylene Glycol, Rosemary Extract , Yeast Extract , Carrot Root Extract, Retinyl Palmitate, Citric Acid.

[+/- May Contain: CI 77891 MICA CI 15850 CI 19140 CI 77491 CI 73360 ]

– Texture/ Chất son: Chất son của Yves Saint Laurent Rouge Pur Couture #1 Le Rouge rất mềm, mịn, đánh lên môi khá bóng, nhìn môi rất mọng. Mặc dù là son lì nhưng nhờ chất son này mà môi bạn sẽ không bị khô quá như những thỏi son MAC.

Trải nghiệm:

+ Độ lên màu, màu sắc: Yves Saint Laurent Rouge Pur Couture #1 Le Rouge có màu đỏ, một màu đỏ vô cùng gợi cảm và quyến rũ. Không phải là màu đỏ thẫm hay đỏ tươi mà nó có pha một chút cam, trông rất sáng và đẹp. Khi đánh màu son này, các cô gái sẽ trông vô cùng sang chảnh nhưng không kém phẩm rực rỡ và trẻ trung. Màu trên cây son cũng khá giống với những gì bạn thấy khi đánh lên môi.

+ Độ bám: Độ bám của Yves Saint Laurent Rouge Pur Couture #1 Le Rouge khá là tốt, khoảng 2-3 tiếng. Khi đánh son, ăn uống sẽ không bị lem ra cốc chén quá nhiều, tuy nhiên nó vẫn có lem nhé.

+ Độ dưỡng: Yves Saint Laurent Rouge Pur Couture #1 Le Rouge có dưỡng, tuy nhiên bạn vẫn nên sử dụng son dưỡng trước rồi mới đánh son này lên để bảo vệ môi tối đa

+ Lớp Finish: Lớp finish của Yves Saint Laurent Rouge Pur Couture #1 Le Rouge là satint, vì vậy nó sẽ hơi bóng một chút, nhờ hiệu ứng này mà đôi môi của bạn sẽ trông khá mọng, rất quyến rũ.

– Giá thành: Yves Saint Laurent Rouge Pur Couture #1 Le Rouge được bán chính hãng là 37 USD (tức là khoảng hơn 800.000 VND), hàng xách tay về Việt Nam cũng khoảng 700 – 750.000. Nếu thấy giá quá rẻ bạn hãy cẩn thận vì nhiều khả năng đó là son fake.

– Có nên mua thỏi son Yves Saint Laurent Rouge Pur Couture #1 Le Rouge? Là một trong những cây son bán chạy nhất của hãng nên không thể phủ nhận rằng màu son này cực hot, nếu có điều kiện thì bạn nên sở hữu một thỏi son như thế này.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!