Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T10 Turbo có ưu nhược điểm nào đáng chú ý

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T10 là loại sản phẩm có chất lượng cao nhất và công nghệ tiên tiến nhất. Máy có nhiều chức năng mới và mang lại sự hài lòng cho người dùng

Các tính năng nổi bật của Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T10 Turbo

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T10 Turbo có khả năng tự làm sạch thế hệ mới quét và lau hoàn hảo

Robot hút bụi Deebot T10 với Aivi cung cấp hiệu suất làm sạch tuyệt vời và trải nghiệm người dùng chân thực. Công nghệ làm sạch Turbo 2.0 và công nghệ nhận dạng vật thể 3.0 được bao trang bị cho thiết bị này.

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T10 Turbo

Tránh chướng ngại vật và giảm thiểu sự vướng víu nhờ công nghệ Aivi 3.0

Nhờ công nghệ nhận dạng hình ảnh mới, Deebot T10 có thể học cách bố trí ngôi nhà của bạn và di chuyển như một chiếc ô tô tự lái. Khả năng tránh bị kẹt của Deebot T10 đã được cải thiện bằng một bước đột phá công nghệ mới.

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T10 sỡ hữu một chip xử lý có sức mạnh ngày càng tăng

Khi thuật toán hàng đầu của Ecovacs được tích hợp vào chip được sử dụng trong Deebot T10, sức mạnh tính toán và khả năng xử lý hình ảnh của chip đã tăng lên theo cấp số nhân.

– Độ chính xác nhận dạng tăng 20%

– Sức mạnh máy tính đã tăng lên 16.

– Sức mạnh tính toán AI trong top 5

– Tăng gấp 20 lần tốc độ nhận dạng

– Chip xử lý của Deebot T10

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T10 được trang bị cảm biến hồng ngoại cho thảm và cảm biến khoảng cách cho chướng ngại vật

Khả năng vượt chướng ngại vật lên đến 20 mm, với công nghệ nhận dạng thảm bằng sóng siêu âm có thể tự động luồn qua khi lau sàn tránh làm ướt thảm, khi hút bụi robot sẽ leo lên thảm và tự động tăng lực và làm sạch thảm bằng thiết bị hút.

Thiết bị này có khả năng tránh chướng ngại vật được AI xử lý trực quan giúp bạn luôn yên tâm khi sử dụng

Robot có thể tránh 18 loại chướng ngại vật trên mặt đất nhờ camera cao cấp 960P, thu thập thông tin hình ảnh nhanh chóng và thực hiện xử lý hình ảnh thông qua AI để xác định chính xác các vật thể trên mặt đất.

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T10 Turbo

Tính năng tạo mô hình địa hình 3D mang lại hiệu quả sử dụng vượt trội

Tạo mô hình 3D dễ hiểu về ngôi nhà của bạn, bao gồm loại phòng ngủ, đồ nội thất và loại sàn.

Ngoài việc phóng to và xoay một cách tự do, bạn cũng có thể xoay ba chiều, thêm đồ nội thất và thay đổi chất liệu nền.

Robot Deebot T10 sẽ tự động làm sạch đáy và khu vực xung quanh khi bạn nhấp vào đồ đạc trên bản đồ.

Tính năng “YIKO” được kích hoạt bằng giọng nói có khả năng phản hồi các lệnh.

Không cần phải ra khỏi nhà để gọi “OK, YIKO” bất cứ lúc nào, robot sẽ trả lời và hoàn thành yêu cầu công việc của bạn. Các hướng dẫn của bạn sẽ được thực hiện một cách chính xác bởi robot.

Bạn có thể giao tiếp trực tiếp giữa con người và rô bốt với trợ lý giọng nói YIKO AI

“OK YIKO” để quét phòng ngủ, “OK YIKO” cho gầm giường, v.v. Lệnh của bạn sẽ kích hoạt robot.

Công nghệ TrueMapping 2.0 cung cấp bản đồ và lập kế hoạch chính xác.

Vào năm 2020, Ecovacs sẽ sử dụng công nghệ ToF của NASA trong việc phát triển robot hút bụi. Kết quả là, điều hướng dToF từ quy hoạch toàn cầu LDS và TrueMapping 2.0 đã mở ra một kỷ nguyên mới về điều hướng chính xác hơn và lập bản đồ ổn định.

Công nghệ TrueMapping 2.0 cung cấp bản đồ và điều hướng chính xác trong mọi điều kiện thời tiết và địa hình.

Điều hướng DToF ngày và đêm chính xác

việc sử dụng tín hiệu ánh sáng điều biến bước sóng dài không bị ảnh hưởng bởi ánh sáng mặt trời cho phép thiết bị di động vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày hoặc đêm, cho phép độ chính xác 24 giờ trong mọi điều kiện thời tiết nhờ cảm biến dToF của nó.

Trong mọi điều kiện ánh sáng, có thể điều hướng dToF chính xác.

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T10 Turbo

Một số ưu điểm và nhược điểm của Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T10 Turbo

Ưu điểm

  • Robot hút bụi tối đa trong 195 phút hoặc hút bụi và lau nhà đồng thời trong tối đa 180 phút nên có thể dọn dẹp cả không gian rộng mà bạn không cần phải lo lắng
  •  Công nghệ này sẽ giúp con người hoàn toàn không cần phải động tay chân vào bất cứ công việc gì, giúp bạn có thêm thời gian để nghỉ ngơi
  • Với Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T10 Turbo này bạn có thể kích hoạt nó bằng giọng nói, đây là một trong những công nghệ tiên tiến nhất trong các mẫu robot hút bụi thông minh hiện nay.

Nhược điểm

  • Để sỡ hữu được robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T10 Turbo với nhiều tính năng vượt trội như vậy thì bạn phải bỏ ra một khoản chi phí khá lớn.
  • Để sạc đầy pin thiết bị thì sản phẩm này vẫn cần bỏ ra 5-6 tiếng, thời gian sạc đầy sau mỗi lần sử dụng vẫn còn dài
  • Trong quá trình làm việc, với độ ồn 66dB  thiết bị này gây ra tiếng ồn khi dọn dẹp  làm ảnh hưởng đến các hoạt động xung quanh

Nếu bạn đang phân vân về lựa chọn của mình thì bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm thông tin về robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T10 Turbo. Chiếc máy hút bụi này giúp chị em tiết kiệm tối đa thời gian khi dọn dẹp nhà cửa. Máy được trang bị vô số tính năng vô cùng hữu ích sẽ nâng tầm trải nghiệm của bạn

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!