Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T8 Aivi giá 8 triệu đồng có nên mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi Ecovacs Deebot T8 Aivi sẽ là sự lựa chọn sáng suốt cho gia đình bạn nếu bạn đang phân vân tìm cho gia đình mình một chiếc máy hút bụi thông minh hỗ trợ cho công việc dọn dẹp nhà cửa. Tìm hiểu bài viết sau để có cái nhìn chi tiết về thiết bị này nhé.

Khám phá tính năng của Robot hút bụi Ecovacs Deebot T8 Aivi

Hệ thống hút bụi lau nhà Với động cơ không chổi than NIDEC Ecovacs Deebot T8 Aivi được tích hợp trong cây lau nhà hình chữ V đặc biệt ở phía sau, sàn nhà của bạn sẽ sạch bong kin kít. Cùng tìm hiểu với mức giá 6 – 8 triệu đồng tùy nơi bán, sản phẩm này sẽ có những tính năng đáng chú ý nào đáng mua nhé!

Hệ thống AIVI công nghệ cao được tích hợp trong robot hút bụi Ecovacs Deebot Ozmo T8 đảm bảo không bị kẹt

Để tránh bị mắc kẹt thường xuyên, hệ thống có thể nhận dạng các đối tượng nhanh gấp đôi so với trước đây bao gồm giày dép, dép, vớ và các loại dây điện khác nhau.

Truyền phát video trong thời gian thực

Trình quản lý video cho phép bạn theo dõi mọi thứ ở nhà ngay cả khi bạn không ở đó. Chia sẻ video và âm thanh độ phân giải cao, thời gian thực với bạn bè và gia đình một cách thoải mái tại nhà riêng của bạn bằng robot của bạn.

Bạn có thể theo dõi căn hộ trong thời gian thực, theo dõi vật nuôi trong gia đình, kiểm tra trẻ em và ông bà, thậm chí gửi thư thoại đến thẳng nhà.

Robot hút bụi Ecovacs Deebot T8 Aivi - Bản Châu Á
Robot hút bụi Ecovacs Deebot T8 Aivi có giá tham khảo khoảng 8 triệu đồng.

Điều hướng Laser rất chính xác hiện đại

Cảm biến laze đi kèm mới nhất xác định và loại bỏ các vật thể lạ có kích thước nhỏ tới 2 mm, cũng như các vật thể có màu sắc và tường bất kỳ. Có thể lập bản đồ và vị trí nhanh hơn nhờ khoảng cách phát hiện dài đặc biệt là 10 mét. Bất cứ lúc nào, người dùng có thể sử dụng ứng dụng để xem nguồn cấp dữ liệu trực tiếp về nhà của họ từ bất kỳ vị trí nào. Vận chuyển an toàn, cả nhà được kích hoạt bằng tính năng phát hiện hình người bằng trí tuệ nhân tạo.

Với chip trí tuệ nhân tạo mạnh mẽ và mô-đun máy ảnh

Với sự trợ giúp của các khả năng nhận dạng đối tượng được cải thiện của máy ảnh AI, nó có thể tránh bị kẹt hoặc bị kẹt và lặng lẽ dọn dẹp các khu vực không phù hợp mà không làm phiền người dùng. Robot mới nhất của ECOVACS không chỉ có phạm vi tránh đối tượng rộng hơn mà còn có thể nhận dạng danh tính của đối tượng và phản ứng thích hợp trong các tình huống xã hội. Có thể loại bỏ tới 60% trường hợp bị mắc kẹt chỉ bằng cách tự động phát hiện các vật dụng thông thường trong nhà như giày, tất, ghế và dây điện.

Tạo và lưu một số bản đồ khác nhau Bản đồ có thể được tạo và lưu nhiều lần trên Ecovacs Deebot T8 Aivi. Bất kể vị trí hay tầng, T8 Aivi luôn sẵn sàng để làm sạch một cách nhanh chóng và kỹ lưỡng.

Có tính năng tường ảo

Sử dụng tính năng tường ảo, Ecovacs Deebot T8 Aivi có thể dọn dẹp ở những khu vực được chỉ định. Nếu bạn muốn hạn chế nơi T8 AIVI hút bụi hoặc lau nhà, bạn có thể dễ dàng tạo các rào chắn ảo để ngăn robot đi vào khu vực đó.

Lực hút ở mức tốt

Sử dụng công nghệ lọc bụi tiên tiến và lực hút 1500PA mạnh mẽ. Một chai nước lớn 250 ml được bao gồm để đảm bảo rằng ngôi nhà của bạn sạch 99% vi khuẩn.

Ứng dụng Ecovacs trên điện thoại thông minh trực quan cho phép thao tác đơn giản

Ứng dụng ECOVACS giúp bạn thông báo về trạng thái của robot hút bụi, cài đặt chế độ, lên lịch tự động, v.v., bất kể bạn ở đâu trên thế giới, nhờ có kết nối Internet. Bạn có thể lên lịch làm sạch, chọn chế độ làm sạch và kiểm tra tiến trình của rô bốt từ sự tiện lợi của thiết bị di động của bạn.

Nhiều tính năng tối ưu hiệu quả làm sạch

Khả năng di chuyển cực cao Robot có hiệu suất đáng ngưỡng mộ, có thể lăn qua các chướng ngại vật như ngưỡng cửa cao 20 mm.

Pin 5200mAh của Ecovacs Deebot T8 AIVI cho phép nó làm sạch hơn 3 giờ mà không cần sạc lại. Hoàn hảo cho biệt thự và trang viên có kích thước rộng rãi. Rất hiệu quả Bộ lọc bụi ba lớp loại bỏ thành công các hạt nhỏ tới 6 micron.

Robot hút bụi Ecovacs Deebot T8 Aivi - Bản Châu Á
Robot hút bụi Ecovacs Deebot T8 Aivi

Có nên chọn Robot hút bụi Ecovacs Deebot T8 Aivi ? Cần cân nhắc thêm điều gì trước khi mua ?

Robot hút bụi Ecovacs Deebot T8 Aivi - Bản Châu Á
Robot hút bụi Ecovacs Deebot T8 Aivi

Với tầm giá 6 – 8 triệu đồng tùy từng nơi bán, Robot hút bụi Ecovacs Deebot T8 Aivi là một trong những cái tên được người sử dụng yêu thích nhất vì giá thành hợp túi tiền của phần đông người sử dụng, lại vừa có thể hút bụi, lau nhà với điều hướng thông minh và dung lượng pin lớn.

Tuy nhiên, sản phẩm vẫn còn nhiều yếu điểm cần cải thiện như khả năng tránh các vật cản còn chưa thực sự chuẩn xác, lực hút chỉ ở mức tương đối tốt chưa hút được những vị trí khó như các khe hẹp, góc tường.

Nếu bạn muốn chọn robot hút bụi lau nhà có thể tự động đổ rác, giặt giẻ lau thì có thể cân nhắc các model tầm giá 10-20 triệu đồng, websosanh gợi ý các model như: Robot hút bụi iRobot Roomba i7 Plus, Robot hút bụi iRobot Roomba J7 Plus, Hubert HB-A68-W Plus  v.v..

Trong khi đó, nếu nhà bạn không có nhiều vật cản, không nuôi thú cưng và không có nhiều bụi bẩn, lại muốn chi trả một chi phí hợp lý, Robot hút bụi Ecovacs Deebot T8 Aivi chắc chắn là một lựa chọn uy tín về độ bền và khả năng hút bụi diện tích rộng.

Hi vọng bài viết trên đã giúp bạn có cái nhìn tổng quát hơn về robot hút bụi Ecovacs Deebot T8 Aivi – Bản Châu Á

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!