Robot hút bụi lau nhà Kuchen PPR6612 tầm giá 10 triệu có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bui lau nhà Kuchen PPR6612 là một trong những sản phẩm được đánh giá cao không chỉ về chất lượng mà còn nhiều tính năng nổi bât. Hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Để dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc bản thân, thay vì dọn dẹp nhà cửa thường xuyên thì robot hút bụi lau nhà Kuchen PPR6612 là một sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Với tính năng 2 trong 1, vừa có thể hút sạch bụi bẩn, vừa lau nhà sáng loáng giúp các bà nội trợ tiết kiệm được nhiều thời gian để chăm lo cho gia đình nhỏ. Cùng Websosanh tìm hiểu các tính năng của robot hút bụi có tính năng lau nhà này xem có nên mua sản phẩm này không nhé.

Công nghệ làm sạch được tối ưu hóa để đạt hiệu quả tối đa

Thùng chứa rác của Kuchen PPR6612 có thể tích lên đến 0,6l cho phép máy làm sạch liên tục và hiệu quả. Bạn chỉ cần tháo đế gạt nước ra và lắp lại để luân phiên giữa tính năng quét và hút bụi. Ngoài ra, bạn có thể điều chỉnh lưu lượng nước đến cần gạt nước để chúng luôn có đủ nguồn cung cấp.

Ngoài ra hoạt động hiệu quả của bộ lọc hiệu suất cao tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình làm sạch nhanh chóng. Thiết bị này có khả năng duy trì sàn nhà sạch sẽ, giúp ngăn ngừa sự lây lan của loại vi khuẩn và các bệnh về đường hô hấp. Bộ lọc hiệu quả cao KUR6612 có thể được sử dụng để loại bỏ những thứ như bụi siêu nhỏ, nấm mốc, dị ứng và rối loạn hô hấp. Những tấm thảm có lông và các đồ vật có lông nên được làm sạch bằng vòi phun để làm sạch kỹ hơn.

Robot hút bui lau nhà Kuchen PPR6612.2
Robot hút bui lau nhà Kuchen PPR6612 được trang bị công nghệ làm sạch tiên tiến

Khi đặt ở Max, lực hút của chân không được tăng lên tối đa

Chế độ MAX + của robot hút bui lau nhà Kuchen PPR6612 được thực hiện nhờ hộp chứa bụi lớn và bánh xe vượt mọi địa hình rộng 2,5 cm. Điều này cho phép công suất hút tối đa của thiết bị này là 2700pa, phù hợp cho các trường hợp cần làm sạch kỹ lưỡng.

Với viên pin dung lượng cao cho phép máy hoạt động không ngừng nghỉ trong tối đa 150 phút khi làm sạch và có khả năng chống chai pin.

Chế độ làm sạch thích ứng để đáp ứng nhu cầu cụ thể của bạn

Để hoàn thành công việc nhanh chóng và hiệu quả, hãy thử chuyển đổi giữa một số chế độ làm sạch. Con đường làm sạch ngoằn ngoèo sáng tạo được kích hoạt bởi cảm biến con quay hồi chuyển bên trong và kết hợp lực hút mạnh với bộ lọc HEPA thông thường. Ba chế độ làm sạch khác nhau có sẵn: “Tự động” để làm sạch chung, “Cạnh” cho những nơi khó tiếp cận như góc tường và “Điểm” cho những khu vực đã bẩn nhưng có xu hướng hút bụi nhanh chóng.

Robot hút bui lau nhà Kuchen PPR6612
Giới thiệu về robot hút bui lau nhà Kuchen PPR6612

Bạn có thể điều khiển robot thông qua thiết bị thông minh

Chỉ cần sử dụng một thiết bị thông minh, bạn có thể dễ dàng đặt lịch và chế độ dọn dẹp, kiểm tra độ sạch của đồ đạc và tận hưởng hiệu quả của việc dọn dẹp hoàn toàn tự động.

KUR6612 hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói qua Amazon Alexa và Google Home, cũng như ứng dụng WiFi (Tuya App).

Do hệ thống cảm biến chống rơi của robot, nó có thể hoạt động hiệu quả hơn

Cảm biến chống rơi của robot hút bui lau nhà Kuchen PPR6612 sẽ tự động định tuyến lại thiết bị khi phát hiện vật cản, cho phép thiết bị tiếp tục hoạt động và tránh nguy cơ bị hỏng. 

Cảm biến chống rơi được bao gồm trong KUR6612 cho phép nó làm sạch xung quanh và vượt qua các chướng ngại vật có chiều cao nhỏ nhất là 2cm.

Robot hút bui lau nhà Kuchen PPR6612
Robot hút bui lau nhà Kuchen PPR6612 được trang bị hệ thống cảm biến

Tổng kết

Nếu là một người có khả năng tài chính thì robot hút bụi lau nhà Kuchen KUR6612 sẽ là sự tham khảo hợp lý dành cho bạn. Nhưng đối với những người khả năng về tài chính hạn hẹp thì sản phẩm này sẽ là một sự lãng phí cho bạn. Tùy vào mục đích nhu cầu và khả năng tài chính của bạn để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Sỡ hữu robot hút bụi thì bạn sẽ không còn phải dọn dẹp thường xuyên và sẽ có nhiều thời gian rảnh hơn để thư giãn với gia đình.

Trong tầm giá 10 triệu đồng, sẽ không có nhiều lựa chọn robot hút bụi có kiêm tính năng lau nhà thực sự ấn tượng, bởi vậy lựa chọn đến từ thương hiệu Kuchen Đức chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Tuy nhiên, vẫn có những sản phẩm tầm giá rẻ hơn 7 – 8 triệu đồng có chức năng hút bụi lau nhà, bạn có thể tham khảo thêm các bài viết từ websosanh để có lựa chọn phù hợp tầm tiền hơn nhé.

Tin tức về Máy hút bụi

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Robot hút bụi lau nhà tự động hiện nay được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng chọn mua vì thiết kế đẹp mắt, công nghệ thông minh, hiệu năng mạnh mẽ cùng rất nhiều tiện ích. Bài viết sau đây sẽ là top 4 robot hút bụi hiện đại tốt 2024 nhé!
Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Những thiết bị robot hút bụi lau nhà của Nhật từ trước tới giờ luôn được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao vì tính tiện lợi và độ bền bỉ mà máy mang tới. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 4 robot hút bụi thông minh thương hiệu Nhật sở hữu chất lượng tốt hiện nay. 
Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Xiaomi là cái tên không còn xa lạ gì hiện nay khi đây là một trong các hãng đứng đầu trên thế giới về lĩnh vực công nghệ – thiết bị gia dụng. Dưới đây sẽ là top 3 máy hút bụi không dây Xiaomi được đông đảo người tiêu dùng yêu thích lựa chọn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!