Robot hút bụi Philips FC8832 Smart Pro Active có ưu điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày nay, robot hút bụi là một thiết bị hữu ích giúp mang lại không gian sạch sẽ cho không gian ngôi nhà bạn. Trong đó, robot hút bụi Philips FC8832 Smart Pro Active là một sản phẩm được ưa chuộng. Cùng tìm hiểu để sắm ngay cho mình một thiết bị phù hợp nhé.

  1. Tính năng robot hút bụi Philips FC8832 Smart Pro Active

Robot hút bụi Philips FC8832 Smart Pro Active
Robot hút bụi Philips FC8832 Smart Pro Active

1.1 Hệ thống phát hiện thích ứng hoạt động trong mọi cài đặt

Hệ thống phát hiện thông minh (sự kết hợp của chip thông minh, con quay hồi chuyển và gia tốc kế) là thứ giúp robot hút bụi mới hoạt động hiệu quả và tự chủ. Sau khi rô-bốt nắm chắc các điều kiện hút thuốc, nó sẽ chọn quy trình làm sạch hiệu quả nhất cho nhiệm vụ sắp tới. Khi cần thiết, robot sẽ tự giải phóng và quay trở lại đế sạc.

1.2 Cảm biến chống va chạm x 6

Cảm biến hồng ngoại tránh va chạm Máy hút bụi mới của Philips có sáu cảm biến hồng ngoại để phát hiện và tránh tường, đèn và dây cáp trong khi lau sàn. Sau đó, bạn sẽ không phải nỗ lực nhiều để đạt được một ngôi nhà không tì vết.

1.3 Giao tiếp điện thoại thông minh dựa trên ứng dụng

Philips FC8832 là robot hút bụi mỏng hơn đáng kể so với các đối thủ cạnh tranh. Cấu hình thấp 6 cm của rô-bốt thông minh Philips giúp nó trở nên lý tưởng để dọn sạch không gian dưới gầm giường và tủ.

Robot hút bụi Philips FC8832 Smart Pro Active
Robot hút bụi Philips FC8832 Smart Pro Active

1.4 Tự động lùi về đế sạc

Sạc lại pin bằng cách tự động quay trở lại đế sạc. Robot hút bụi Philips FC8832 sẽ quay trở lại trạm sạc khi pin của nó giảm xuống dưới 15 phần trăm để robot có thể tiếp tục làm sạch mà không bị gián đoạn.

1.5 Robot được vận hành bằng điều khiển từ xa

Máy hút bụi FC8832 của Philips có khả năng lập lịch trình từ xa tuyệt vời. Bạn sẽ không phải ở trong nhà để giữ cho ngôi nhà của mình gọn gàng, nhờ vào tính năng sáng tạo này.

1.6 Pin Li-Ion tiêu chuẩn dung lượng cao với thời gian chạy 120 phút

Pin Lithium-Ion hiệu quả cao có thể được sạc lại trong một khoảng thời gian ngắn so với pin thông thường để cạn kiệt hoàn toàn. Robot hút bụi mới có thể hoàn thành toàn bộ chu trình làm sạch trong một giờ hai mươi phút. Robot hút bụi Philips FC8832 có thể chạy trong 120 phút ấn tượng mà không cần sạc lại

Khả năng quản lý thời gian phức tạp để tổ chức công việc của bạn

Robot hút bụi mới của Philips cho phép lập lịch trình chính xác. Nhiệm vụ của máy có thể được sắp xếp theo tuần, ngày trong tuần, giờ trong ngày, v.v.

1.7 Tạo lịch làm việc trong tuần

Robot hút bụi Philips FC8832 có thể được thiết lập để chạy hàng ngày, hàng tuần hoặc hàng tháng, tùy thuộc vào nhu cầu của bạn. Hàng tuần hoặc hàng ngày, tùy thuộc vào nhu cầu của bạn với tư cách là một gia đình. Sở hữu những lựa chọn cấu hình vượt trội.

1.8 Quy trình làm sạch 3 giai đoạn nâng cao với tùy chọn giặt khô

Khi rô-bốt tiến lên, hai chổi dài đầu tiên sẽ quét bụi bẩn vào đường đi của rô-bốt. Động cơ mạnh sau đó sẽ hút bụi bẩn và các hạt vào đầu phun. Cây lau sàn tự động giúp hoàn thành công việc bằng cách hút bụi nhỏ như một hạt bụi.

1.9 Hút sạch kỹ lưỡng hơn được thực hiện ở những nơi bụi bẩn nhiều

Bằng cách sử dụng cảm biến bụi, rô-bốt có thể nhanh chóng xác định những điểm nào có lượng bụi bám nhiều nhất và dành nhiều thời gian cũng như năng lượng hơn ở đó. Philips FC8832 là máy hút bụi dạng vòi TriActive hỗ trợ tốt trong việc loại bỏ bụi bẩn sàn.

Robot hút bụi Philips FC8832 Smart Pro Active
Robot hút bụi Philips FC8832 Smart Pro Active

1.10 Bốn cài đặt làm sạch riêng biệt cho nhiều loại bề mặt

Có bốn tùy chọn làm sạch khác nhau để phù hợp với nhu cầu của bạn trong các phòng khác nhau.

  • Khi tìm thấy một không gian lớn hơn mức trung bình, robot sẽ được hướng dẫn bởi chế độ kiểu z để đi ngoằn ngoèo theo kiểu song song.
  • Ở chế độ thoát hiểm, rô-bốt được dẫn hướng theo đường thẳng; nếu gặp chướng ngại vật, nó sẽ ngay lập tức thay đổi hướng đi một cách hoàn toàn ngẫu nhiên.
  • Ở chế độ xoắn ốc, rô-bốt tạo ra một mô hình hình cầu với các chuyển động hướng tâm ngày càng tăng.
  • Robot có thể được thiết lập để làm sạch dọc theo bức tường phía sau bằng cách định vị chính nó vuông góc với nó.

1.11 Chế độ làm sạch với lực hút TURBO

Chế độ hút TURBO trên Philips FC8832 thực sự đáng kinh ngạc. Robot có thể đánh giá mức độ bẩn của khu vực mà nó đang làm sạch và sẽ tăng lực hút tương ứng. Để cung cấp sự chú ý như nhau để làm sạch từng bề mặt trong nhà của bạn.

1.12 Thiết lập một bức tường ảo

Làm sạch từng phòng trong nhà của bạn có thể là không cần thiết. Khi chức năng Tường ảo được kích hoạt trên Philips FC8832, rô-bốt sẽ bị ngăn không cho vào khu vực được chỉ định. Khi bạn không muốn dọn dẹp một căn phòng nào đó, bạn sẽ không phải đóng cửa phòng đó. Có thể thiết lập tối đa hai bức tường ảo riêng biệt trong FC8832.

1.13 Hệ thống truyền động tất cả các bánh dễ dàng vượt qua rào cản

Trong khi hầu hết các robot hút bụi khác chỉ có hai bánh xe, thì Philips FC8832 mới có hệ thống truyền động bốn bánh với đầu hút SmartPro Active. Robot của bạn có thể dễ dàng đi qua.

Kết luận

Hi vọng bài viết trên đã giúp bạn có thêm thông tin về robot hút bụi Philips FC8832 Smart Pro Active để đưa ra lựa chọn cho gia đình mình nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Lý do bạn nên mua robot hút bụi Philips FC8820 Smart Pro Active

Lý do bạn nên mua robot hút bụi Philips FC8820 Smart Pro Active

Robot hút bụi Philips FC8820 Smart Pro Active được đánh giá cao không chỉ về thiết kế sang trọng mà còn mang lại hiệu quả vượt trội. Nếu bạn đang quan tâm đến thiết bị này thì đừng bỏ qua bài viết bên dưới để xem lý do bạn nên chọn mua sản phẩm này.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!