Robot hút bụi Tesvor S6 Plus có ưu nhược điểm gì trong tầm giá 11 triệu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tesvor S6 Plus chính là bản nâng cấp của Tesvor S6 Turbo với các tính năng vượt trội hơn. Thiết bị này sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho mọi gia đình hiện nay. Bài viết hôm nay Websosanh.vn sẽ cung cấp đến bạn những thông tin chi tiết về sản phẩm này.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy hút bụi công nghệ cao, thì không đâu khác ngoài Máy hút bụi Robot Tesvor S6 Plus. Ngoài khả năng hút bụi, robot còn có chức năng lau dọn rất hữu ích giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức để dọn dẹp nhà cửa.

1. Ưu điểm của robot hút bụi Tesvor S6 Plus

1.1. Robot hút bụi Tesvor S6 Plus có khả năng tự đổ rác

Một trong những nâng cấp đáng chú ý nhất đối với mẫu Robot hút bụi Tesvor S6 Plus mới nhất là chức năng hoàn toàn mới tự động thu gom rác. Robot sẽ dọn dẹp phòng và sau đó quay lại đổ rác sau khi hoàn thành. Đây là một trong những robot hút bụi tiên tiến và thú vị nhất hiện nay.

1.2. Quản lý robot thông qua điện thoại thông minh một cách thuận tiện

Robot hút bụi Tesvor S6 Plus hoạt động với GOOGLE Home và ALEXA cũng như các ứng dụng iOS và Android. Thông qua việc sử dụng thiết bị di động, bạn chỉ cần theo dõi rô-bốt khi nó hoàn thành yêu cầu của bạn. Điều này đảm bảo rằng robot hút bụi vẫn hoàn thành công việc của nó bằng cách đặt thời gian biểu ngay cả khi bạn không ở nhà.

Robot hút bụi Tesvor S6 Plus
Robot hút bụi Tesvor S6 Plus

1.3. Làm sạch mọi ngóc ngách trong căn nhà bạn 

Robot hút bụi Tesvor S6 Plus có thiết kế mỏng nhẹ cho phép robot có thể làm sạch mọi ngóc ngách bên dưới đồ nội thất một cách dễ dàng hơn. Robot hoạt động tốt nhất trên các sàn nhẵn và cũng có thể hút sạch bụi bẩn ở mọi bề mặt khác nhau. Robot hút bụi Tesvor S6 Plus có khả năng hút sạch bụi bẩn và cả lông thú cưng ngay trên bề mặt sàn nhà. Ngoài ra bộ lọc HEPA còn được tích hợp giúp đảm bảo rằng không khí được làm sạch trả lại không gian sạch sẽ cho ngôi nhà bạn.

1.4. Robot hút bụi Tesvor S6 Plus được trang bị tính năng 2 trong 1 

Robot hút bụi Tesvor S6 Plus có thể đồng thời hút bụi và lau nhà 1 cách mà bạn sẽ không cần phải thay hộp bụi và hộp đựng nước nữa. Hơn nữa, bạn cũng có thể điều chỉnh liều lượng nước theo mong muốn do đó bạn có thể thoải mải làm sạch các vùng theo ý muốn một cách đơn giản và dễ dàng.

Robot hút bụi Tesvor S6 Plus
Robot hút bụi Tesvor S6 Plus

1.5. Tính năng làm sạch với hệ thống định vị

Robot hút bụi Tesvor S6 Plus được trang bị hệ thống định vị laser LiDAR hiện đại cho phép bạn dọn dẹp phòng một cách có hệ thống và độ chính xác tuyệt đối.

Kết hợp với công suất hút mạnh lên đến 4000PA và dung lượng pin hiệu suất cao 5.200mAh phù hợp để sử dụng làm sạch các phòng có diện tích lớn, không gian rộng.

1.6. Khả năng làm sạch hiệu quả

Chức năng làm sạch của robot hút bụi Tesvor S6 Plus hiệu quả đến mức có thể loại bỏ ngay cả những vết bẩn cứng đầu nhất trên mọi bề mặt chỉ trong một chu kỳ.

Robot hút bụi Tesvor S6 Plus được thiết kế để hoạt động theo cách hút bụi thẳng lên các đường nhấp nhô, hình chữ S. Điều này giúp robot hút bụi Tesvor S6 Plus vượt trội hơn rất nhiều so với máy hút bụi tự động truyền thống về hiệu quả.

Robot hút bụi Tesvor S6 Plus
Robot hút bụi Tesvor S6 Plus

2. Nhược điểm của robot hút bụi Tesvor S6 Plus

Nhược điểm của robot hút bụi Tesvor S6 Plus là có độ ồn khá cao lên đến 58dB, cao hơn nhiều model robot hút bụi khác trên thị trường. Vì vậy trong quá trình hoạt động,Robot hút bụi Tesvor S6 Plus thường gây ra tiếng ồn khó chịu làm ảnh hưởng đến công việc cũng như việc sinh hoạt của mọi thành viên trong gia đình bạn.

Bạn có thể chọn mua  Robot hút bụi Tesvor S6 Plus với mức giá khoảng 11 triệu đồng. Đây là phân khúc giá tầm trung phù hợp với mọi gia đình và những lợi ích mà nó mang lại.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo một số model khác như: robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T5 Hero, robot hút bụi Xiaomi Dreame D9, robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock S6 Max,…

Tin tức về Máy hút bụi

Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Hiện nay có đa dạng dòng robot hút bụi lau nhà được tích hợp đồng thời cả tính năng hút bụi và lau sạch nhà cửa một cách hoàn hảo. Tham khảo ngay top 3 robot hút bụi lau nhà chất lượng có giá thành rẻ hiện nay để chọn cho gia đình bạn thiết bị phù hợp nhất nhé.
Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Robot hút bụi là thiết bị gia dụng quan trọng cho những gia đình bận rộn. Sản phẩm sẽ giúp cho công việc làm sạch nhà của mọi người được trở nên dễ dàng và tiết kiệm được nhiều thời gian cho bản thân hơn. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 robot hút bụi đang được nhiều người lựa chọn nhé.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.