Samsung Galaxy S9 và S9+ ra mắt khi nào? Giá bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các thông tin dưới đây sẽ giúp bạn nắm bắt được mức giá các smartphone Samsung năm 2018

Cứ như thường lệ, Samsung sẽ giới thiệu cặp đôi smartphone flagship của dòng S Series của mình vào dịp đầu năm để mang tới cho mình những lợi thế về thời gian so với các thương hiệu khác trên thị trường. Năm nay, cặp đôi Galaxy S9 và S9 Plus chính là những cái tên đang được người tiêu dùng đặc biệt mong đợi.

Samsung Galaxy S9 và S9 Plus ra mắt khi nào?

galaxy s9

Galaxy S9 sẽ được trang bị nhiều tính năng mới mẻ

Như thường lệ, Samsung sẽ giới thiệu smartphone mới của mình trong sự kiện MWC, và hiện các thông tin cho biết nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ giới thiệu cặp đôi Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus vào Triễn lãm di động toàn cầu MWC 2018 từ 25/2/2018 tới đây.

Samsung Galaxy S9 và S9+ có gì thay đổi vượ trội so với các thế hệ trước?

Mặc dù chưa có thông tin chính thức từ ông lớn Samsung, tuy nhiên các thông tin cho biết Samsung Galaxy S9 sẽ có một số biến đổi so với Galaxy S8 như sau:

– Màn hình sẽ có viền mỏng hơn và đạt tỷ lệ màn hình gần 100%

– Trang bị camera khủng hơn, với sự thay đổi về cả kích thước cảm biến lẫn khẩu độ, và S9+ sẽ được trang bị cặp camera kép

– Sẽ là smartphone đầu tiên được trang bị chip xử lý Snapdragon 845 – mạnh mẽ nhất của Qualcomm cho tới thời điểm hiện tại. Đồng thời cũng sẽ có phiên bản sử dụng chip Exynos 9810 – chip mạnh nhất mà Samsung đã phát triển.

Ngoài ra, các thông tin cũng cho biết có thể Samsung sẽ phát triển tính năng nhận diện khuôn mặt tích hợp với camera trước, đồng thời rất có thể nhận diện vân tay trên màn hình cảm ứng cũng sẽ được hiện diện ở cặp đôi smartphone mới nhất này.

Giá điện thoại Samsung Galaxy S9 Plus bao nhiêu tiền?

galaxy s9

Giá cặp đôi S9 và S9+ sẽ không hề rẻ

Hiện Samsung vẫn chưa tiết lội thông tin về giá của cặp đôi smartphone mới của mình, nhưng các dự đoán cho biết, các smartphone này sẽ có mức giá không hề rẻ và có thể sẽ đắt hơn so với mức giá Samsung Galaxy S8 khoảng 100 USD.

Theo đó, giá cặp đôi smartphone này được sự đoán sẽ lần lượt như sau:

+ Giá Samsung Galaxy S9: 850 USD – khoảng 18,7 triệu đồng

+ Giá Samsung Galaxy S9 Plus: 950 USD – khoảng 20,9 triệu đồng

Mặc dù đây chỉ là mức giá dự đoán, nhưng với hàng loạt các thông tin lộ ra về các trang bị mới thì chắc chắn giá của S9 và S9 + sẽ không thể rẻ hơn S8.

Truy cập mua samsung Galaxy S9 để liên tục cập nhật giá mới nhất của smartphone này.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!