Samsung Galaxy Z Fold4 giảm sốc chỉ còn 25,99 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được bán ra cách đây gần 1 năm với giá bán niêm yết từ 40,99 triệu đồng, tuy nhiên hiện tại giá bán của Galaxy Z Fold4 5G đã giảm rất sâu.

Là nhà sản xuất tiên phong trong lĩnh vực phát triển smartphone màn hình gập được, Samsung đang nắm giữ vai trò “ông trùm” trong phân khúc thị trường cao cấp này. Không chỉ chiếm lĩnh thị phần lớn nhất trong phân khúc thị trường smartphone màn hình gập, mà các điện thoại màn hình gập Samsung cũng có được chất lượng tốt nhất.

Mặc dù đã ra mắt cách đây 1 năm, nhưng ở thời điểm hiện tại điện thoại Samsung Galaxy Z Fold4 5G vẫn được hàng loạt các chuyên trang công nghệ nổi tiếng thế giới như CNET, Android Authority… đánh giá là smartphone màn hình gập tốt nhất, vượt qua cả dòng Google Pixel Fold vừa được trình làng, hoặc là Huawei Mate XS 2.

galaxy z fold4 giảm giá

Thiết kế sang trọng

Cầm Z Fold4 trên tay ngươi sử dụng sẽ cảm nhận được sự sang trọng cũng như khả năng hoàn thiện cao cấp của sản phẩm. Từng chi tiết được Samsung chăm chút để mang tới trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng. Máy cũng sử dụng các vật liệu cao cấp nhất với khung Armor Aluminium, mặt kính cường lực Victus+ cho cả mặt màn hình và mặt lưng của máy cho khả năng chống va đập cực tốt.

Sản phẩm còn tích hợp khả năng chống nước IPX8 giúp thoải mái dùng máy dưới trời mưa, hoặc thậm chí rơi xuống chậu nước vẫn không hề hấn gì tới chất lượng. Bản lề máy được cải thiện và chất liệu màn hình Super AMOLED 2X được nâng cấp nên phần nếp gấp gần như không nhìn thấy bằng mặt thường, giúp người sử dụng có những trải nghiệm hoàn hảo nhất với màn hình lớn của Galaxy Z Fold4.

Màn hình xuất sắc

Điện thoại Galaxy Z Fold4 5G sở hữu màn hình hiển thị cực kỳ tốt với màn hình lớn 7,6 inch độ phân giải 1812 x 2176 pixels, với mật độ điểm ảnh 373ppi. Màn hình của Fold4 có thể đạt độ sáng tối đa tới 1200 nit – thoải mái khi sử dụng dưới trời nắng chiếu trực tiếp. Và việc tích hợp tần số làm mới màn hình 120Hz đưa tới sự mượt mà ấn tượng trong mọi thao tác sử dụng trên màn hình. Và màu sắc của tấm nền Super AMOLED 2X còn được tăng cường với công nghệ HDR10+ giúp đưa tới khả năng hiển thị màu sắc cực kỳ ấn tượng.

Hơn thế nữa, màn hìn chính của Fold4 cũng sử dụng camera nằm dưới màn hình, nên khi sử dụng để xem phim, chơi game, sử dụng ứng dụng thì người sử dụng không bị ảnh hưởng bởi camera selfie như nhiều điện thoại khác trên thị trường hiện nay.

Trong khi đó màn hình phủ bên ngoài có kích thước 6,2 inch và tỷ lệ 23.1:9  vẫn rất thoải mái để sử dụng chỉ với 1 tay. Màn hình này vẫn có độ chi tiết cực tốt với 904 x 2316 pixels, và tần số làm mới màn hình 120Hz mượt mà.

galaxy z fold4 giảm giá

Cấu hình khủng và cập nhật tới tận năm 2026

Khi lựa chọn điện thoại Galaxy Fold4, là người sử dụng đã lựa chọn một chiếc điện thoại cho tương lai lâu dài chứ không phải chỉ 1-2 năm sử dụng. Bởi lẽ “trái tim” của Fold4 là con chip Snapdragon 8+ Gen 1 – con chip flagship cao cấp nhất năm 2022, và thậm chí cho tới 2-3 năm tới nó vẫn mang tới hiệu năng tuyệt vời cho các tác vụ sử dụng như chơi game đồ họa nặng chứ không chỉ là ứng dụng thông thường.

Giao diện Android được tối ưu riêng cho điện thoại màn hình gập cũng được trang bị trên chiếc smartphone màn hình gập này. Chính vì thế người sử dụng sẽ có được những thao tác sử dụng cực chuyên nghiệp như kéo thả ảnh vào Google Drive, chế độ song song nhiều ứng dụng cùng một lúc trên màn hình với tỷ lệ thông minh,… đặc biệt khi kết hợp với Stylus thì những thao tác sử dụng với điện thoại Galaxy Z Fold4 5G cũng sẽ thú vị hơn bất kỳ điện thoại màn hình gập nào trên thị trường.

Đặc biệt, điện thoại Galaxy Z Fold4 còn là một trong những điện thoại được ưu tiên cập nhật phần mềm mới đầu tiên cho tới năm 2026. Điều này cho người sử dụng một sự đảm bảo ấn tượng khi sử dụng về lâu về dài.

Giá bán Galaxy Z Fold4 5G chưa bao giờ rẻ đến thế

Cách đây 1 năm, Samsung bắt đầu phân phối Z Fold4 5G tại thị trường Việt Nam với giá bán từ 40,99 triệu đồng. Tuy nhiên, hiện tại mức giá bán niêm yết của smartphone màn hình gập này chỉ còn 29,9 triệu đồng.

Không chỉ vậy, với chương trình khuyến mãi ưu đãi tại BVTmobile – một trong những cửa hàng phân phối điện thoại Samsung chính hãng nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh thì hiện người sử dụng còn mua được Z Fold4 với mức giá bán rẻ chưa từng có, cụ thể:

Mức giá bán này hiện đang rẻ hơn các nơi bán khác khoảng 4 triệu đồng – một mức ưu đãi quá hời cho người mua điện thoại Samsung này.

Chính vì thế, nếu như bạn đang có nhu cầu  mua Z Fold4 5G thì có thể liên hệ với BVTmobile thông qua:

Mua trực tiếp tại cửa hàng ở địa chỉ: 89 Hùng Vương, Phường 4, Quận 5, TP.HCM

Hotline: 0962.00.3838 (Chị Trâm) và 0907.00.3838 (Anh Tiến)

Hoặc truy cập website https://bvtmobile.com/dong-a để đặt hàng online.

 

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!