Sàn giao dịch thương mại điện tử Mạng Xanh ra mắt app mới, khách hàng nhận ngay nhiều ưu đãi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn có thể tải ngay app ứng dụng của Mạng Xanh để trải nghiệm mua sắm dễ dàng và tiết kiệm với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất.

Là một trong những trang bán hàng trực tuyến uy tín nhất hiện tại mangxanh.vn vẫn đã và đang dành được lòng tin của cả triệu người tiêu dùng trên toàn quốc với hàng ngàn đơn hàng mỗi ngày. Để có được điều này Mạng Xanh luôn đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu. Các khách hàng của mangxanh.vn luôn tìm được những sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất trên thị trường.

Với phương châm bán hàng “Hàng Thật – Chất Lượng Thật – Giá Tốt Thật – Giảm Giá Thật – Khuyến Mãi Thật” Mạng Xanh đã giúp người tiêu dùng gỡ bỏ tâm ý nghi ngại khi tham gia mua sắm trực tuyến.

Mạng Xanh đã ra mắt ứng dụng di động APP Mobile

Mạng Xanh đã ra mắt ứng dụng di động APP Mobile cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn

Để cung cấp những trải nghiệm tốt hơn cho người dùng, Mạng Xanh đã ra mắt ứng dụng di động APP Mobile.

Với APP mới bạn sẽ mua sắm DỄ DÀNG VÀ TIẾT KIỆM hơn

Tiện ích hơn cho người tiêu dùng. – Mua sắm dễ dàng mọi lúc mọi nơi với nhiều sản phẩm từ nhiều Shop bán hàng khác nhau. – Nhận được nhiều ưu đãi qua các chương trình khuyến mãi và giảm giá so với mua hàng trực tiếp tại Shop. – Tất cả các sản phẩm đều đảm bảo về chất lượng và chế độ bảo hành tốt nhất (đổi trả trong vòng 24h)– Phân loại sản phẩm theo nhóm người dùng để khách hàng có thể tìm kiếm được sản phẩm mong muốn một cách dễ dành và nhanh chóng. – Đánh giá để phản ảnh chất lượng phục vụ qua đó nâng cao chất lượng uy tín hơn. – Tham khảo những đánh giá về shop bán hàng trước khi mua.

Nhân dịp ra mắt ứng dụng di động, bạn chỉ cần tải APP, nhập mã APPMX sẽ được giảm ngay 10% tổng giá trị đơn hàng khi đặt hàng. Hơn nữa, bạn còn có cơ hội nhận được phiếu mua hàng lên tới 500K và nhiều phiếu mua hàng giá trị khác.

app mạng xanh

App của Mạng Xanh có thể được tải ngay với cả iOS và Android

Chương trình được diễn ra từ ngày 20.7 đến 30.7 vậy nên bạn hãy nhanh tay mua sắm và nhận nhiều ưu đãi từ Mạng Xanh. Link chương trình: http://bit.ly/2acy2KF

—————————————–☎ Hotline: 04 66 838 520Click để tải ngay APP Mạng Xanh:

Tin tức về Thị trường

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!