Săn sale đón Tết 2021 cùng Lazada: Khuyến mãi khủng lên tới 50%

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chào đón Tết Nguyên Đán Tân Sửu, Lazada khuyến mãi Tết 2021 tung ra cực nhiều ưu đãi và deal hot bạn chắc chắn không nên bỏ lỡ. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu thông tin chi tiết và tranh thủ chốt đơn nhân dịp Tết đến Xuân về nhé!

Sự kiện khuyến mãi Tết trên Lazada chính thức bùng nổ từ ngày 19.01 đến 28.01. Mỗi ngày Lazada sẽ có 1 ngành hàng sale chủ lực, với vô vàn các sản phẩm ưu đãi khủng.

5 chương trình nổi bật trong Lazada SALE TẾT CHỐT ĐƠN

1. Voucher khủng lên tới 888K

  • Như thường lệ, khung giờ voucher mỗi ngày là: 0H I 9H I 12H I 16H I 20H
  • Đặc biệt, Flash Voucher: 888K cho đơn hàng 6 TRIỆU – Duy Nhất 12h trưa tại trang campaign chính chiến dịch và trang voucher, bắt đầu từ teasing.
  • Voucher 20K cho đơn hàng 250K / 40K cho đơn hàng 400K / 90K cho đơn hàng 800K / 150K cho đơn hàng 1.200K / 300K cho đơn hàng 3.000K
  • Voucher miễn phí vận chuyển toàn quốc, áp dụng toàn sàn: 30K cho đơn hàng 199K, FreeshipMax:  40K đơn hàng 300K…

2. Flash Sale & Crazy Flash Sale: 

Các tín đồ săn sale của Lazada chắc hẳn không còn xa lạ gì với các khung giờ giảm giá sập sàn cùng ngàn deal hot trong các chương trình Flash Sale & Crazy Flash Sale. Lần này Lazada khuyến mãi Tết 2021 mang đến loạt deal đồng giá 8đ, 8k, 88K trong các khung giờ: 

+ 19/01: 00:00 I 09:00 I 12:00 I 16:00 I  21:00 

+ 20-28/01: 00:00 

3. Miễn phí vận chuyển toàn quốc

Một băn khoăn không hề nhỏ của các chị em khi mua hàng online là sẽ phải chịu một khoản phí ship nhất định, dao động khoảng 20k – 30k phụ thuộc vào địa chỉ, kích thước gói hàng và khoảng cách từ nhà bán hàng đến địa chỉ nhận hàng.

Trong chương trình Lazada khuyến mãi Tết 2021 lần này, bạn có thể giảm được phí vận chuyển khi sử dụng các mã giảm giá sau:

  • Mã miễn phí ship 20k cho đơn hàng từ 30K (Chỉ áp dụng cho các sản phẩm tham gia chương trình): 1 ngày dùng được 3 lần
  • Mã miễn phí vận chuyển 30K cho đơn hàng từ 400K (Chỉ áp dụng cho các sản phẩm tham gia chương trình): Dùng được 3 lần 1 ngày
  • Mã giảm giá vận chuyển Lazada 40k cho đơn hàng từ 99k dành riêng cho khách hàng tại Hà Nội.
  • Đặc biệt, từ ngày 19-24/01, mỗi ngày vào khung giờ 20:00 – 24:00, Lazada áp dụng chương trình freeship toàn quốc, không giới hạn phí ship cho mọi đơn hàng (số lượng có hạn)

4. Siêu Sale Hàng Hiệu 

Khung giờ vàng 00:00 – 02:00 ngày 19/01 Lazada tung ra rất nhiều deal khuyến mãi đến từ những thương hiệu lớn như Samsung, Apple, LG, Friso, Abbott, MAC, Estee Lauder, Kiels…. Đây đều là những sản phẩm giảm sốc đến 50% so với giá gốc. Bạn đã săn sale được những sản phẩm nào rồi, cùng khoe chiến tích nào!

Với những bạn đã bỏ lỡ khung giờ vàng nói trên thì cũng đừng quá tiếc nuối, cơ hội dành cho bạn vẫn còn rất nhiều tại Brand Mega Offer: 00:00 – 02:00 từ 20-28/01. 

5. Càng mua càng giảm – Mua 2 giảm thêm 8%

Mua càng nhiều giảm càng nhiều tại Flexible Combo– Càng Mua Càng Giảm. Tết này chắc hẳn bạn có rất nhiều món đồ, mặt hàng cần phải mua với số lượng lớn. Đừng quên ghé vào đây mua sắm thoả thuê với loạt deal hot: Deal đại phát, mua 2 giảm 8%; Deal giảm sâu, mua 2 giảm 20%…

Thời gian, địa điểm rõ ràng chúc bạn có được trải nghiệm sắm Tết online vừa tiết kiệm vừa thảnh thơi không cần chen lấn tại Lazada.

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!