Sennheiser CX Plus: Âm thanh hay, tính năng tốt!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc sử dụng tai nghe giúp trải nghiệm âm nhạc được hoàn thiện hơn. Nhưng việc sử dụng tai nghe có dây khá phiền toái thì bạn có thể tham khảo ngay tai nghe không dây Sennheiser CX Plus.

Tai nghe không dây Sennheiser CX Plus ra mắt cùng chất lượng âm thanh tuyệt hảo đã gây được ấn tượng với nhiều tín đồ yêu công nghệ ở trên toàn thế giới. Hãy cùng tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về mẫu tai nghe này thông qua bài đánh giá ngay dưới đây nhé!

Review chi tiết về sản phẩm Sennheiser CX Plus

Chiếc tai nghe này đã để lại ấn tượng gì cho người dùng? Hãy khám phá review chi tiết về mẫu Sennheiser CX Plus sau đây:

Thiết kế vừa vặn với 4 mẫu ear tip tùy chọn

Sennheiser CX Plus sở hữu thiết kế nhỏ gọn và vừa vặn nên đã cho bạn cảm giác thoải mái khi đeo. Trang bị bên trong mỗi hộp tai nghe sẽ là 4 mẫu eartip với kích thước khác nhau bằng silicon giúp tăng cường khả năng chống ồn thụ động và hỗ trợ cho tính năng chống ồn chủ động của tai nghe.

Mỗi tai nghe có thể sử dụng độc lập, đây là điều khác biệt của mẫu tai nghe này giúp cho người dùng 1 lần có thể sử dụng 1 bên tai trái hoặc phải. Mỗi bên tai nghe được trang bị 2 micro tăng cường khả năng đàm thoại. Đặc biệt, tính năng điều chỉnh SideTone cũng giúp người dùng có thể nghe thấy chính giọng nói khi đàm thoại. Từ đó, sẽ tránh trường hợp phải nói quá to và làm phiền người xung quanh.

Sennheiser CX Plus

Hệ thống điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng hỗ trợ kết nối aptX Adaptive

Sennheiser CX Plus được trang bị hệ thống điều khiển cảm ứng nên việc thao tác khá dễ dàng. Ngoài ra, phần mềm Smart Control sẽ giúp người dùng cũng có thể thiết lập những chỉ lệnh điều khiển âm thanh, gọi điện thoại…. một cách dễ dàng.

Tính năng tạm dừng thông minh khá được ưa chuộng đối với dòng tai nghe này. Tính năng này sẽ dừng âm thanh lại khi tai nghe được lấy ra khỏi tai và sẽ tự động phát khi đeo tai nghe vào. Tai nghe này cũng sẽ tự động bật lên khi lấy ra khỏi sạc và tự động tắt khi cho vào hộp.

Sennheiser CX Plus

Thời lượng pin ấn tượng

Người dùng thường xuyên lo lắng việc đang nghe nhạc, xem phim lại hết pin tai nghe, làm ảnh hưởng mọi cuộc vui của bạn. Nhưng với tai nghe Sennheiser CX Plus Special Edition này, trong một lần sạc đầy và kèm hộp sạc, người dùng có thể sử dụng phát nhạc suốt một ngày dài, cụ thể là 24h khi kèm hộp sạc.

Với nhiều tính năng đáng chú ý như là gọi trợ lý ảo, truyền âm cuộc gọi đến và phát nhạc. Đặc biệt là khả năng chống nước, tai nghe sẽ đảm bảo người dùng có thể sử dụng bền bỉ, an tâm tập luyện thể thao và dù có mưa cũng không ảnh hưởng.

Sennheiser CX Plus

Chống ồn với hiệu quả cao

Sennheiser không đơn thuần là mang tính năng chống ồn trở lại mà còn cải tiến phù hợp với thiết kế của CX Plus True Wireless. Qua quá trình trải nghiệm ở nhiều môi trường khác nhau, tính năng này hoạt động rất hiệu quả khi lọc được hầu hết tiếng động nền ở môi trường xung quanh để nghe nhạc rõ hơn. Những âm thanh khó xử lý, ví dụ như tiếng gió thường gặp khi đeo trong lúc di chuyển bằng xe máy, đã giảm rõ rệt và gần như không nghe thấy nếu bật nhạc âm lượng trên trung bình.

Đánh giá Sennheiser CX Plus: Bạn có nên mua không?

Sennheiser CX Plus là một cải tiến rõ ràng so với hai cặp tai nghe CX trước. Chúng hoạt động trên phiên bản Bluetooth mới, cung cấp hỗ trợ codec vượt trội và thêm tính năng khử tiếng ồn chủ động. Tuy nhiên, nếu bạn không sử dụng Sennheiser, chúng tôi sẽ hướng bạn đến mẫu Beats Studio Buds, OnePlus Buds Pro và JBL Live Pro +. Những tùy chọn cũng gần giống với Sennheiser bởi cách tái tạo âm thanh vô cùng tuyệt vời của chúng.

Tổng kết

Với giá bán chưa đến 5 triệu đồng, Sennheiser CX Plus chính là mảnh ghép còn thiếu để Sennheiser hoàn thiện danh mục sản phẩm của mình. Nó đã giúp người dùng có thêm sự lựa chọn khi cần chiếc tai nghe true wireless phục vụ nhu cầu giải trí, làm việc hằng ngày với thời lượng pin ấn tượng.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!