Siêu sale Black Friday 2021: tai nghe Apple AirPods có ưu đãi gì? Mua ở đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Năm nay ở mỹ diễn ra deal Black Friday sớm với nhiều siêu phẩm hấp dẫn. AirPods Pro đang sale trên Amazon với giá dưới 190$ tương đương khoảng 4.3 triệu vnd - bạn không muốn bỏ lỡ điều này chứ?

Siêu sale Black Friday (Thứ Sáu Đen – 26/11/2021) và Cyber Monday (Thứ Hai Điện Tử (29/11/2021) năm nay diễn ra đều nhằm tới mục tiêu giúp người dùng mua được những siêu phẩm ước mơ cùng ưu đãi tốt nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm deal Black Friday Apple thì đừng bỏ lỡ siêu phẩm siêu deal tai nghe Apple AirPods nhé!

Khi mọi người nghĩ đến tai nghe không dây, sản phẩm đầu tiên thường được nghĩ đến là Apple AirPods hoặc Apple AirPods Pro. Những chiếc tai nghe Bluetooth công nghệ cao này giúp bạn thực hiện mọi việc từ nghe nhạc đến nghe điện thoại dễ dàng và thú vị hơn. Mặc dù nhắc tới giá của chúng có thể khiến một số người tạm dừng ước muốn sở hữu nó, nhưng có rất nhiều ưu đãi vào ngày Black Friday của Apple AirPods có thể giúp bạn tiết kiệm đáng kể khi mua sắm.

Siêu sale Black Friday 2021: tai nghe Apple AirPods có ưu đãi gì? Mua ở đâu?
4 ưu đãi trước ngày Black Friday của tai nghe Apple AirPod

4 ưu đãi trước ngày Black Friday của tai nghe Apple AirPod

Mặc dù tuần lễ diễn ra Black Friday 2021 sẽ tăng nhiệt nhất từ 22/11 – 26/11 tuy nhiên trên Amazon những deal Apple sớm đã bắt đầu giảm giá xuống mức khá hấp dẫn bạn có thể tham khảo ngay bây giờ:

– Tai nghe Apple AirPods Pro cùng hộp sạc đang sale còn $ 189,99 tương đương với giá khoảng 4.302.799 vnd, giảm giá 24% so với giá thông thường $ 249 tại Amazon.

– Tai nghe Apple AirPods 2 khuyến mãi 6 tháng Apple Music miễn phí đang sale còn $ 129,99 tương đương với giá khoảng 2.943.949 vnd, giảm giá 19% so với giá thông thường 159,99 USD tại BestBuy

Tai nghe Apple AirPods 2 sale sớm dịp trước Black Friday 2021 tại Bestbuy
Tai nghe Apple AirPods 2 sale sớm dịp trước Black Friday 2021 tại Bestbuy

–  Tai nghe Apple AirPods Max sẽ sale tại Black Friday 2021 là $ 479 tương đương với giá khoảng 10.848.152 vnd, giảm 13% so với giá thông thường $ 549 tại BestBuy

– Tai nghe Apple AirPods 2 có hộp sạc đang sale còn $ 89 tương đương với giá khoảng 2.015.627 vnd, giảm giá 25% so với giá thông thường là 119 đô la tại Walmart

Mua tai nghe AirPods ở đâu vào dịp Siêu sale Black Friday 2021?

Nếu bạn đang muốn sở hữu tai nghe AirPods với giá tốt vào dịp Siêu sale Black Friday 2021 năm nay thì bạn hãy hy vọng. Bởi không chỉ có các nhà bán hàng nổi tiếng ở nước ngoài mà tại thị trường Việt Nam, rất nhiều chuỗi cửa hàng, siêu thị điện máy có uy tín lâu năm cũng sẽ tung ra rất nhiều ưu đãi cho những chiếc tai nghe nhét tai Apple này.

Giống như hầu hết các deal thiết bị điện tử phổ biến vào Siêu sale Black Friday năm ngoái, bạn có thể tìm thấy một loạt các ưu đãi cho ngày Black Friday 2021 của AirPods tại FPT shop, Thế giới di động, Cellphones, Hoàng Hà mobile, Viettel store,… hoặc trên các trang thương mại điện tử lớn như: Tiki, Shopee, Lazada, Sendo,… Những deal hot giá hời này ngoài giảm giá sẽ có thể bao gồm các ưu đãi khác như có thêm hộp sạc, hỗ trợ vận chuyển hay tặng thêm quà kỉ niệm khi mua hàng.

Giá tai nghe Apple AirPods vào Siêu sale Black Friday 2021 là bao nhiêu?
Giá tai nghe Apple AirPods vào Siêu sale Black Friday 2021 là bao nhiêu?

Giá tai nghe Apple AirPods vào Siêu sale Black Friday 2021 là bao nhiêu?

Câu trả lời cho câu hỏi này thật là khó bởi nó thay đổi mỗi năm và tùy từng nơi bán chưa kể còn tùy thuộc vào phiên bản ra mắt là phiên bản cũ hay mới. Nếu phiên bản mới thì sẽ được giảm ít còn các phiên bản cũ sẽ được giảm giá sâu hơn. Theo như dữ liệu năm ngoái thì mức giảm dự kiến năm nay sẽ đạt ở mức 20 – 30%.

Năm ngoái, các deal tai nghe Apple AirPods Pro có mức giảm giá trong dịp Black Friday dao động từ khoảng $ 169 đến $ 199. Còn đối với các deal tai nghe Apple AirPods có mức giảm giá xuống mức $ 109 và $ 119. Websosanh.vn hy vọng sẽ thấy các deal hot tương tự hoặc thậm chí tốt hơn cho các siêu phẩm này trong  dịp Black Friday năm nay.

Tuy nhiên, hãy nhớ rằng mức giá thấp nhất không tồn tại trên tai nghe Apple AirPods. Đó là bởi vì những giao dịch này sẽ hết hàng rất nhanh chóng. Giá rẻ chỉ dành cho người nhanh tay. Điều này có khiến bạn còn nuôi hy vọng chứ? Nếu có thì hãy lên kế hoạch ngay đi và cũng hãy chuẩn bị tâm lý có thể không mua được tai nghe mong muốn với giá sốc vì cạnh tranh cao quá.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!