Skullcandy Sesh ANC: Âm thanh tốt nhưng pin hơi đuối!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm hiểu về sản phẩm Skullcandy Sesh ANC, hãy tham khảo bài đánh giá dưới đây để đưa ra được sự lựa chọn phù hợp nhất.

Không ngoa khi nói rằng Skullcandy là một trong những hãng tai nghe True Wireless lớn nhất hiện nay. Sản phẩm hãng được ra mắt đều đặn và có những nâng cấp đáng giá so với thế hệ trước. Và mới đây nhất, một trong những chiếc tai nghe được người dùng ưa thích là Skullcandy Sesh ANC. Sản phẩm này đã được trang bị thêm công nghệ chống ồn chủ động ANC cực kỳ độc đáo.

Đánh giá mẫu tai nghe Skullcandy Sesh ANC

Dưới đây là những đánh giá chi tiết về mẫu sản phẩm này, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn.

Thiết kế độc đáo, nổi bật

Skullcandy Sesh ANC có ngôn ngữ thiết kế và vẻ ngoài giống hệt phiên bản tiền nhiệm. Điểm khác biệt để giúp phân biệt mẫu tai nghe này nằm ở phần Faceplate. Với Skullcandy Sesh ANC sẽ không còn dòng chữ Sesh EVO nằm trên Faceplate nữa, thay vào đó là chiếc Micro phục vụ công nghệ chống ồn chủ động ANC. Ngoài ra thì logo hãng vẫn được khắc nổi đẹp mắt và dập nổi trên phần nút tai nghe.

Skullcandy Sesh ANC

Tuổi thọ pin khá ổn

Sản phẩm này cung cấp thời gian chạy với chế độ cơ bản ở mức âm lượng cao hơn. Khi chức năng khử tiếng ồn được kích hoạt, bạn có thể đạt khoảng bảy giờ cho mỗi lần sạc. Ngoài ra, tai nghe được sạc đầy bốn lần trong hộp sạc. Điều này dẫn đến tổng thời gian chạy đáng kể hơn 36 giờ ở chế độ ANC và hơn 52 giờ ở chế độ tiêu chuẩn.

Những chiếc in-ear này có thể sạc đầy trở lại khá nhanh sau 50 phút. Ngoài ra, khi bạn sạc nhanh trong 10 phút cũng đủ nghe trong hai tiếng rưỡi cùng với tính năng khử tiếng ồn. Dự trữ pin của vỏ tai nghe này còn có thể được khôi phục ngay sau 85 phút.

Skullcandy Sesh ANC

Dễ dàng ghép nối thiết bị

Skullcandy Sesh ANC hỗ trợ chuẩn ghép nối Bluetooth 5.2 và sử dụng một mặt ở chế độ đơn. Thao tác này sẽ bật và tự động đặt hệ thống vào chế độ ghép nối trong khi đặt chúng trở lại bộ sạc. Ngoài ra, những chiếc tai nghe còn được bật và tắt thủ công thông qua các nút tích hợp trên bề mặt chúng. Điều này có nghĩa là bạn không cần mang theo hộp sạc mọi lúc. Điều này giúp tiết kiệm pin tai nghe, đặc biệt nếu chúng không được sạc sau mỗi lần sử dụng.

Có sẵn ứng dụng Skullcandy

Ứng dụng Skullcandy Sesh ANC (Android và iOS) cung cấp lựa chọn ba chế độ EQ được cấu hình sẵn: “Âm nhạc”, “Podcast” và “Phim”. Ngoài ra, cài đặt tùy chỉnh sẽ cung cấp khả năng tạo cài đặt riêng bạn, trong đó phần EQ cung cấp năm dải. Ứng dụng này có thể được sử dụng chuyển đổi giữa giảm tiếng ồn, tự động hoạt động khi thiết bị bật và các chế độ cơ bản và trong suốt.

Cường độ khuếch đại tiếng ồn bên ngoài liên tục được điều chỉnh và thích ứng với môi trường. Hơn nữa, chế độ chơi trò chơi có thể tự động  kích hoạt và chức năng theo dõi được thiết lập thông qua ứng dụng giúp bạn tìm tai nghe dễ dàng hơn.

Skullcandy Sesh ANC

Ưu, nhược điểm của tai nghe Skullcandy Sesh ANC

Ưu điểm:

  • Chống mồ hôi, nước và bụi theo tiêu chuẩn IP55
  • Thời lượng pin dài
  • Chức năng sạc nhanh
  • Chế độ trò chơi giảm được độ trễ
  • Chế độ trong suốt có thể điều chỉnh
  • Kết nối ứng dụng với điều chỉnh âm thanh nhanh chóng

Nhược điểm:

  • Không hỗ trợ codec âm thanh chất lượng cao

Sản phẩm này có đáng mua hay không?

Skullcandy Sesh ANC là một trong những cặp tai nghe ‘khó khen, khó chê”. Vì một mặt ta có những điểm tốt như thiết kế độc đáo, có nút bấm điều khiển, chống nước bụi IP55, Bluetooth 5.0 và tổng thể chất âm ổn. Ngược lại thì cũng khó khen được vì nhược điểm không hỗ trợ codec âm thanh chất lượng cao. Vì vậy, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi người sẽ đưa ra được sự lựa chọn phù hợp nhất.

Trên đây là bài đánh giá về sản phẩm Skullcandy Sesh ANC. Hy vọng với toàn bộ thông tin này bạn sẽ tìm kiếm được chiếc tai nghe ưng ý.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!