Smart Tivi 8K LG 65 inch 65NANO95TNA: Chất lượng hình ảnh siêu nét chuẩn 8K

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi 8K LG 65 inch 65NANO95TNA đem đến cho người xem những khung hình giải trí thật sự tuyệt vời nhờ vào chất lượng hình ảnh sắc nét chuẩn 8K hiển thị trên màn hình kích thước lớn 65 inch.

Ấn tượng với kích thước màn hình siêu lớn 65 inch và chất lượng hình ảnh siêu nét chuẩn 8K, chiếc smart Tivi 8K LG 65 inch 65NANO95TNA tạo nên sự chú ý cho mọi khách hàng khi vừa nhìn vào sản phẩm. Hãy cùng đánh giá sản phẩm này một cách chi tiết hơn khi phân tích từng đặc điểm và tính năng của chiếc tivi LG này.

Trang bị bộ xử lý Alpha 9 Gen3 8K tiên tiến cho chiếc Tivi LG 65NANO95TNA

Một ưu thế  khi nhắc đến chiếc Smart Tivi LG 65 inch này chính là trang bị bộ xử lý tiên tiến Alpha 9 Gen 3 8K. Nhờ đó, tivi có thể tự động phân tích nội dung trên màn hình để đưa ra các nội dung phù hợp với sở thích và hấp dẫn đến mọi người xem. Ngoài ra, tivi còn có khả năng điều chỉnh giúp hình ảnh và âm thanh đạt được sự tối ưu.

smart tivi 8k lg 65 inch 65nano95tna

Công nghệ Al ThinQ tiện ích

Nhiều khách hàng cảm thấy khá hứng thú với công nghệ thông minh Al ThinQ được trang bị trên chiếc smart Tivi 8K LG 65 inch 65NANO95TNA bởi khả năng nhận lệnh bằng giọng nói bằng tiếng Việt. Điều này thật sự tiện ích đối với nhiều người sử dụng, đặc biệt là trẻ em và người lớn tuổi khi không cần phải thao tác quá nhiều bước trên remote mà vẫn mở được chương trình mình yêu thích.

Tuy nhiên, vẫn có một số khách hàng phàn nàn và cảm thấy tính năng điều khiển bằng giọng nói của dòng tivi LG này không được chuẩn xác lắm và đôi khi chưa đưa ra được kết quả chính xác như ý muốn của người xem.

Chất lượng hình ảnh chuẩn 8K

Một trong những ưu thế khi nhắc đến mẫu tivi LG 65 inch này chính là chất lượng hình ảnh tuyệt hảo với chuẩn 8K. Hình ảnh hiển thị lên màn hình tivi luôn có độ sắc nét và sống động đến bất ngờ.

Các màu sắc hiển thị luôn có độ tinh khiết cao, rõ nét trong từng chi tiết nhờ vào các hạt nano sử dụng với chức năng như là bộ lọc màu giúp tinh chỉnh đến mức tối ưu.

Công nghệ NanoCell giúp tái tạo lại màu sắc của những hình ảnh và video một cách thật sống động và chính xác đến từng chi tiết nhỏ.

Một điểm ấn tượng nữa khi nhắc đến chiếc tivi LG này chính là có sự hỗ trợ của codec HEVC, VP9 và AV1 đã giúp người xem hoàn toàn tận hưởng những video chuẩn mực 8K từ USB  hay những video mới nhất ở Youtube.

smart tivi 8k lg 65 inch 65nano95tna

Thưởng thức những thước phim điện ảnh ngay tại nhà

Với kích thước màn hình lớn 65 inch giúp người xem thỏa mãn khi thưởng thức những bộ phim điện ảnh bom tấn ngay tại nhà mà bạn sẽ có cảm giác như đang xem ở rạp chiếu phim.

Ngoài ra, với sự hỗ trợ của hai công nghệ hiện đại Dolby Vision IQ và Dolby Atmos, chiếc smart Tivi 8K LG 65 inch 65NANO95TNA có thể tự động điều chỉnh được màu sắc, hình ảnh và độ tương phản sao cho chính xác và cân bằng với môi trường ánh sáng xung quanh. Trong đó, công nghệ Dolby Atmos đem đến cho người xem cảm xúc tràn đầy với  những âm thanh ba chiều thật sống động và chân thật.

smart tivi 8k lg 65 inch 65nano95tna

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Thiết kế của chiếc tivi LG 65 inch được người tiêu dùng khá ưa thích bởi kích thước màn hình lớn, thích hợp với nhiều gian phòng hiện đại của đại bộ phận gia đình hiện nay. Thiết kế màn hình phẳng kết hợp với tấm nền IPS giúp tăng chất lượng hiển thị hình ảnh lên nhiều lần.

Nói tóm lại, ngoài một số phàn nàn về tính năng điều khiển giọng nói chưa đưa ra kết quả chính xác 100% như ý muốn, phần lớn khách hàng đều khá hài lòng về thiết kế và chất lượng hình ảnh hiển thị của chiếc smart Tivi 8K LG 65 inch 65NANO95TNA. Đó cũng là lý do khiến mẫu tivi này chiếm lĩnh các phòng khách hiện đại của nhiều gia đình ngày nay.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá smart tivi LG 65 inch 8K 65NANO95TNA

Đánh giá smart tivi LG 65 inch 8K 65NANO95TNA

Smart Tivi LG 65 inch 8K 65NANO95TNA là một chiếc màn hình tivi chất lượng cao với độ phân giải lên tới 8K - dẫn đầu xu hướng hiện nay. Sản phẩm sở hữu phong cách thiết kế đơn giản, hiện đại và vô cùng trang nhã phù hợp với nhiều không gian sống.  

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!