Smart Tivi 8K LG 75 inch 75NANO95TPA NanocellThinQ AI mang đến những gì khác biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi 8K LG 75 inch 75NANO95TPA NanocellThinQ AI là chiếc tivi thông minh với hàng loạt công nghệ mới đem tới tiện ích tối ưu.

Smart Tivi 8K LG 75 inch 75NANO95TPA NanocellThinQ AI gây ấn tượng với thiết kế tinh tế. Kích thước tivi LG 75 inch phù hợp với những diện tích rộng, giúp nâng cấp không gian căn phòng trở nên sang trọng và hiện đại hơn. Bên cạnh đó nó cũng được ứng dụng nhiều công nghệ đem tới tiện ích cho người dùng. Hãy cùng khám phá chiếc tivi này nhé.

Smart Tivi 8K LG 75 inch 75NANO95TPA NanocellThinQ AI ứng dụng bộ xử lý AI α9 Gen4 8K tiên tiến

Điểm độc đáo đầu tiên ở chiếc Smart TV này đó là ứng dụng bộ xử lý α9 Gen4 AI Processor 8K. Công nghệ này giúp nâng cấp nội dung lên chuẩn 8K. Hiển thị hình ảnh rõ nét gấp 4 lần so với độ phân giải 4K.

Ngoài ra, vi xử lý này còn được trang bị công nghệ AI 8K Upscaling. Giúp tự động phân tích nội dung và tăng cường độ sắc nét cho hình ảnh. Kết hợp công nghệ AI Picture Pro 8K với Face + Body + Object Enhanced. TV có thể tự động nhận diện khuôn mặt và các vật thể xung quanh. Để hiệu chỉnh tông màu da người và các chi tiết trên ảnh chân thực và sống động hơn.

Smart Tivi 8K LG 75 inch 75NANO95TPA NanocellThinQ AI ứng dụng bộ xử lý AI α9 Gen4 8K tiên tiến 

Công nghệ hình ảnh cho trải nghiệm tuyệt vời như rạp chiếu phim

Smart Tivi 8K LG được ứng dụng công nghệ NanoCell và HDR Dynamic Tone Mapping Pro. Các hạt nano có khả năng lọc và tinh chỉnh màu sắc. Nhờ đó mang đến hình ảnh với màu sắc tinh khiết và rực rỡ hơn.

Ngoài ra, công nghệ HDR Dynamic Tone Mapping Pro giúp tăng cường màu sắc và độ tương phản của hình ảnh. Cho hiển thị từng khung hình trên tivi đẹp và sống động hơn. Công nghệ Dolby Vision IQ giúp hiển thị hình ảnh chi tiết, sắc nét với độ sáng cao và dải màu rộng. Qua đó, tivi LG có khả năng mang đến trải nghiệm hình ảnh ấn tượng. Cảm giác chân thực như đang xem ngay tại rạp chiếu phim.

Công nghệ hình ảnh cho trải nghiệm tuyệt vời như rạp chiếu phim 

Smart Tivi 8K LG 75 inch 75NANO95TPA NanocellThinQ AI ứng dụng công nghệ âm thanh mới

Smart Tivi 8K LG 75 inch được cài đặt AI Sound Pro tự động. Cho phép thay đổi âm thanh theo từng nội dung cụ thể. Bạn có thể thưởng thức trọn vẹn các chương trình yêu thích. Trong khi đó, AI Acoustic Tuning sẽ tối ưu hóa âm thanh cho từng không gian nhất định. Để bạn trải nghiệm chất lượng âm thanh tốt nhất ở bất kỳ không gian nào.

Đồng thời, chế độ lọc giọng nói Clear Voice Pro trên tivi LG giúp nâng cao chất lượng âm thanh. Bằng cách nhận diện và lọc bỏ các tạp âm từ môi trường bên ngoài. Qua đó, người xem có thể tập trung vào nội dung trên TV và nghe trọn vẹn từng câu thoại.

Công nghệ Dolby Atmos mang đến âm thanh vòm đắm chìm lan tỏa khắp căn phòng. Người xem có thể trải nghiệm âm thanh chân thực như đang ngồi trong rạp chiếu phim thực thụ.

Smart Tivi 8K LG 75 inch 75NANO95TPA NanocellThinQ AI ứng dụng công nghệ âm thanh mới

Smart Tivi 8K LG 75 inch 75NANO95TPA NanocellThinQ AI mang lại sự tiện lợi tối ưu

LG luôn đem tới những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Sản phẩm được ứng dụng trí tuệ nhân tạo với các tính năng thông minh như:

  • Tìm kiếm trên TV bằng giọng nói trên Google Assistant và Youtube bằng micrô tích hợp trên điều khiển
  • Phản chiếu màn hình từ điện thoại lên TV qua AirPlay 2 (Iphone) và Screen Mirroring (Android)
  • Điều khiển TV dễ dàng trên điện thoại với LG TV Plus
  • Hệ điều hành WebOS 6.0 với kho ứng dụng đa dạng, giao diện thân thiện, dễ sử dụng

Nhìn chung, Smart Tivi 8K LG 75 inch 75NANO95TPA NanocellThinQ AI gây ấn tượng bởi thiết kế đẹp mắt. Sản phẩm được trang bị những công nghệ âm thanh, hình ảnh mới nhất của LG. Cùng với những tiện ích thông minh, chiếc tivi này có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của các thành viên trong gia đình bạn từ học tập, làm việc đến giải trí.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!