Smart Tivi Asanzo 43 inch 4K 43U72 – Siêu phẩm tivi thế hệ mới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để thưởng thức trọn vẹn các chương trình giải trí bạn nên sở hữu cho mình một chiếc tivi thật xịn sò với đầy đủ tính năng. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một sản phẩm smart tivi đến từ nhà Asanzo. Đó chính là Smart Tivi Asanzo 43 inch 4K 43U72 với hệ điều hành 9.0 mạnh

Thiết kế sang trọng, lịch lãm của Smart Tivi Asanzo 43 inch 4K 43U72

Các bạn có thể nhìn thấy ở màn hình chính của Smart Tivi Asanzo 43 inch 4K 43U72 có giao diện tương tự như các phiên bản android 9.0 tiền nhiệm. Tuy nhiên tivi Asanzo 43 inch cho khả năng phản hồi nhanh hơn với tốc độ trễ thấp, chuột bay tích hợp tương thích nhanh và nhạy cùng với bộ pin xử lý cực nhạy RAM 1.5GB và ROM 8GB.

Bên cạnh đó, tivi Asanzo 43U72 sử dụng tấm nền 4K, sắc nét gấp tới 4 lần Full HD với hơn 8,3 triệu điểm ảnh trên đó. Tích hợp công nghệ hình ảnh HDR với dộ phân giải 3840*2160p, sản phẩm đem tới cho người xem trải nghiệm lôi cuốn trên hình ảnh trong trẻo với màu sắc tự nhiên và chân thật nhất. Các tùy chỉnh chế độ hiển thị như: chế độ phim ảnh, chế độ âm nhạc, chế độ tiêu chuẩn, chế độ thể thao,… cũng giúp tăng thêm tính trải nghiệm cho người dùng.

Đặc biệt, góc nhìn rộng 178o giúp người dùng thoải mái xem màn hình ở nhiều vị trí khác nhau nhưng vẫn đảm bảo trọn vẹn độ sáng và độ tươi của màu sắc trên màn hình tivi Asanzo 43U72. Tiếp theo là màn hình tràn viền tinh tế, nằm trọn trong khung viền siêu mỏng với màu đen lịch lãm mang lại tổng thể hài hòa, sang trọng cho không gian nhà bạn.

 Tích hợp công nghệ AI thông minh trên Smart Tivi Asanzo 43 inch 4K

Nhờ tích hợp công nghệ AI giúp thấu hiểu sở thích người dùng. Thông qua phân tích thói quen tìm kiếm, tivi Asanzo 43 inch 43U72 sẽ đề xuất, gợi ý những chương trình bạn yêu thích ngay tại giao diện màn hình chính. Không chỉ vậy, người dùng có thể tương tác hai chiều với trợ lý ảo Google để tìm kiếm nhiều thông tin thú vị hoặc ra lệnh cho trợ lý ảo mở một ứng dụng nào đó trên chiếc tivi Asanzo 43U72 này. Và tất cả các thao tác tìm kiếm, ra lệnh thông minh này đã được tích hợp sẵn trên chiếc remote đi kèm khi mua tivi.

Cổng kết nối đa dạng trên Smart Tivi Asanzo 43 inch 4K 43U72

Nhiều cổng kết nối đa dạng trên tivi Asanzo 43U72 giúp bạn dễ dàng phối ghép tivi với các thiết bị số trong nhà như: cổng mạng LAN, cổng HDMI, cổng AV Component, cổng USB, cổng VGA,…Đặc biệt, tivi được trang bị thêm cổng anten giúp bắt sóng wifi tốt hơn và nhanh hơn.

Âm thành vòm ảo sống động của Smart Tivi Asanzo 43 inch 4K 43U72

Smart Tivi Asanzo 43 inch 4K 43U72 trang bị công nghệ âm thanh vòm sống động, cùng hệ thống loa với công suất tổng 20W, đem đến cho người xem trải nghiệm âm thanh vô cùng hấp dẫn. Các âm tầng đủ cấp độ sẽ được truyền tới người dùng từ mọi hướng, đem lại cảm giác như đang ngồi xem tại rạp.

Các tính năng khác của Smart Tivi Asanzo 43 inch 4K 43U72

Trong thời đại công nghệ 4.0, chúng ta không ngừng kết nối cũng như chia sẻ niềm vui và sự sáng tạo cùng với người thân và bạn bè của mình qua hình ảnh và video. Và với chiếc Smart Tivi Asanzo 43 inch 4K 43U72 chúng ta có thể dễ dàng chia sẻ mọi khoảnh khắc với mọi người thông qua ứng dụng Chromecast.

Song, các ứng dụng bản quyền từ nhà cung cấp Google sẽ tự động cập nhật lên phiên bản mới nhất. Và nhiều tình huống lỗi cập nhật có thể xảy ra, đặc biệt là lỗi cập nhật YouTube. Tuy nhiên, với chiếc tivi Asanzo 43U72 này, bạn sẽ không phải đau đầu về lỗi ứng dụng YouTube nữa. Nhờ bộ lưu trữ lớn với RAM 1.5GB và ROM 8GB mà chiếc tivi Asanzo 43 inch có thể mở ra một thế giới ứng dụng khổng lồ để bạn có thể tha hồ tải về và giải trí theo cách riêng của mình. Điển hình có thể nói đến một số ứng dụng thường dùng được tích hợp sẵn trên tivi như: YouTube, Netflix, Clip tv, VTVCab-ON,… với gói khuyến mãi xem truyền hình hấp dẫn lên đến 365 ngày.

Ngoài ra, tivi Asanzo 43U72 cũng được trang bị kết nối Bluetooth với remote và các thiết bị ngoại vi khác như: loa, bàn phím, chuột không dây,… Cùng hệ thống truyền hình mặt đất DVB-T2, sản phẩm có thể hỗ trợ người dùng xem được hàng trăm kênh truyền hình miễn phí, phổ biến hiện nay.

Trên đây là những thông tin cơ bản được chúng tôi tổng hợp và phân tích về Smart Tivi Asanzo 43 inch 4K 43U72. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như địa chỉ mua hàng uy tín, hãy đến với websosanh.vn ngay hôm nay bạn nhé!

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!