Smart Tivi Casper HD 32 inch 32HG5200 có bắt được wifi không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Casper HD 32 inch 32HG5200 có bắt được wifi không? Có thể điều khiển bằng giọng nói không? Có bắt được truyền hình không? Hãy cùng tìm kiếm câu trả lời qua bài chia sẻ dưới đây của chúng tôi.

Smart Tivi Casper HD 32 inch 32HG5200 với màn hình nhỏ cùng với giá bán rẻ đang là dòng tivi có được sự quan tâm của nhiều người sử dụng cần một thiết bị giải trí cho nhu cầu cá nhân, hoặc là sử dụng trang bị cho các phòng nghỉ tại nhà nghỉ, khách sạn. Vậy liệu rằng với giá bán rẻ thì chiếc tivi này có thể bắt được wifi hay không, và có kèm theo các tính năng thông minh khác không?

Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

Smart Tivi Casper HD 32 inch 32HG5200 có bắt được wifi không?

Smart Tivi Casper HD 32 inch 32HG5200 có bắt được wifi
Smart Tivi Casper HD 32 inch 32HG5200 có thể kết nối wifi

Trả lời nhanh là Có.

Đây là dòng smart tivi có hỗ trợ kết nối internet thông qua cổng mạng LAN và cả kết nối wifi. Bên cạnh trình duyệt web, tivi này cũng hỗ trợ nhiều ứng dụng trực tuyến phổ biến mà người sử dụng thích dùng như: Youtube, Netflix,.. giúp người sử dụng có được nguồn giải trí phong phú hơn. 

Để kết nối wifi trên tivi khá đơn giản bạn chỉ cần thực hiện theo những bước như sau:

  • Bước 1: Bạn tiến hành nhấn nút Menu hoặc nút home trên điều khiển tivi để truy cập vào danh sách các thiết lập cài đặt trên phiên bản tivi 32HG5200 này.
  • Bước 2: Tiếp tục truy cập phần thiết lập hệ thống và chọn mục “Mạng” và tiếp tục chọn kết nối mạng.
  • Bước 3: Lúc này sẽ có các tên mạng wifi hiện ra và bạn chỉ cần lựa chọn tên mạng và nhập mật khẩu mạng Wifi đó và nhấn OK để hoàn thành kết nối.

Sau khi kết nối xong tivi thông minh này sẽ luôn ghi nhớ mạng wifi đó và bạn có thể dùng mà không cần phải nhập lại sau mỗi lần muốn dùng wifi. Trong trường hợp mạng bị lỗi hoặc tivi có vấn đề gì đó thì bạn chỉ cần đăng nhập lại như trên để vào mạng.

Giải đáp một số câu hỏi liên quan đến tivi Casper HD 32 inch 32HG5200

Tivi Casper HD 32 inch 32HG5200 có điều khiển bằng giọng nói tiếng Việt không?

Tivi Casper HD 32 inch 32HG5200 có điều khiển bằng giọng nói tiếng Việt
Tivi Casper HD 32 inch 32HG5200 có điều khiển bằng giọng nói tiếng Việt

Trả lời nhanh là CÓ

Với phiên bản tivi giá rẻ này người dùng có thể điều khiển tivi bằng giọng nói tiếng Việt dễ dàng với 3 miền Bắc – Trung – Nam. Để điều khiển bằng giọng nói bạn chỉ cần nhấn nút biểu tượng micro trên remote là có thể tìm kiếm được các thông tin mà bạn cần. 

Tính năng này đem đến rất nhiều sự tiện lợi và linh hoạt trong quá trình sử dụng. Dòng tivi này có thể điều khiển giọng nói trên remote mà không thể điều khiển giọng nói trực tiếp trên tivi.

Tivi Casper 32HG5200 có bắt được truyền hình không?

Trả lời nhanh: Có

Đây là phiên bản tivi 32 inch được trang bị đầu cắm ăngten và cáp truyền hình DVB-T2. Người dùng có thể xem bất cứ kênh truyền hình số mặt đất với các kênh phổ biến như VTV1, VTV3,… các kênh truyền hình địa phương… Do đó, ngay cả khi không có mạng internet thì người sử dụng vẫn có thể thưởng thức các nội dung từ các kênh truyền hình này. 

Có thể trình chiếu các chương trình từ tivi lên điện thoại không?

Tivi Casper HD 32HG5200 có thể trình chiếu các chương trình từ điện thoại lên tivi
Tivi Casper HD 32HG5200 có thể trình chiếu các chương trình từ điện thoại lên tivi

Để gia tăng trải nghiệm khi dùng tivi Casper HD 32HG5200 bạn có thể trình chiếu các chương trình từ tivi lên điện thoại nhờ tính năng Chromecast. Một số ứng dụng có tính năng này như: Facebook, Youtube, Netflix, Spotify.

Để trình chiếu bạn truy cập vào một trong những ứng dụng nêu trên và chọn màn hình bạn cần chia sẻ lên tivi. Nhấn chọn biểu tượng Chromecast và chọn tivi mà bạn muốn kết nối để hoàn thiện.

Kết Luận

Thông qua chia sẻ nêu trên có thể thấy Smart Tivi Casper HD 32 inch 32HG5200 là dòng sản phẩm có kết nối wifi, có bắt được truyền hình và có thể trình chiếu từ tivi lên điện thoại dễ dàng. Nhờ có những tính năng hữu ích sẽ giúp nâng cao những trải nghiệm của người dùng. 

Hiện tại, theo dữ liệu thống kê của Websosanh thì chiếc tivi 32 inch này đang có giá bán chỉ từ 3,4 triệu đồng – một mức giá bán quá rẻ và phù hợp với túi tiền của nhiều người sử dụng. 

Chính vì thế nếu như bạn đang cần mua một chiếc tivi giá rẻ cho nhu cầu giải trí cá nhân, hoặc trang bị cho hệ thống phòng khách sạn, nhà nghỉ… thì chắc chắn dòng tivi Casper 32HG5200 sẽ là lựa chọn rất đáng cẩn nhắc ở năm 2023 này. 

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!