Smart Tivi LG 4K 49 inch 49UN7300PTC ThinQ AI đem đến cho gia đình bạn những bất ngờ gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi LG 4K 49 inch 49UN7300PTC ThinQ Al là một trong những chiếc tivi được nhiều gia đình ưa chuộng bởi thiết kế đẹp, sang trọng, tinh tế kết hợp với hình ảnh hiển thị chất lượng cao.

Vì sao chiếc Smart Tivi LG 4K 49 inch 49UN7300PTC ThinQ Al được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng nhiều đến vậy trong thời gian vừa qua? Để trả lời câu hỏi này một cách chính xác, bạn cần phải hiểu rõ những tính năng nổi bật của chiếc Smart tivi này đem đến cho người dùng.

Thiết kế tinh tế phù hợp cho mọi không gian sống

Chiếc Smart tivi 49 inch này của LG đã thật sự gây ấn tượng với nhiều khách hàng nhờ vào thiết kế tinh tế đến từng chi tiết. Đường viền tivi được thiết kế khá mỏng mang theo phong cách tối giản và hiện đại. Mỗi chi tiết trên chiếc tivi này đều mang đến vẻ đẹp thật sự tinh tế với giá trị thẩm mỹ cao.

Với vẻ đẹp sang trọng và tinh tế, chiếc Smart Tivi LG 4K 49 inch 49UN7300PTC ThinQ Al chắc chắn sẽ giúp cho không gian sống của bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn nhiều lần.

Chính vì vậy, chiếc smart tivi này không chỉ là một sản phẩm để phục vụ nhu cầu giải trí, xem tin tức thời sự mà còn là một trong những thiết bị có giá trị trang trí cao cho ngôi nhà của bạn.

Thiết kế tinh tế phù hợp cho mọi không gian sống

Chất lượng hình ảnh 4K siêu chuẩn mực

Chất lượng hình ảnh hiển thị trên chiếc Smart tivi được người dùng đánh giá rất cao nên đã nâng tầm giải trí lên một tầm cao hơn. Hình ảnh trên video được hiển thị với chất lượng 4K, cao gấp 4 lần so với chuẩn Full HD thông thường.

Khách hàng có thể mãn nhãn khi được thưởng thức những video ca nhạc hay những bộ phim điện ảnh hấp dẫn với chất lượng màu sắc hiển thị sống động, chân thật đến từng chi tiết.

Chất lượng hình ảnh hiển thị trên chiếc Smart tivi này theo định dạng chuẩn HDR 10 Pro và HLG Pro nên đảm bảo độ sắc nét đến mức tối đa.

Người bạn giải trí đẳng cấp cho mọi gia đình

Smart Tivi LG 4K 49 inch 49UN7300PTC ThinQ Al được nhiều người dùng đánh giá là một người bạn giải trí tuyệt vời. Đặc biệt, bạn sẽ có cảm giác như đang thực sự ở sân vận động khi xem các trận đấu thể thao hấp dẫn cũng giống như bạn sẽ có cảm nhận rằng đã mang cả rạp chiếu phím về ngôi nhà của mình.

Người bạn giải trí đẳng cấp cho mọi gia đình

Khi xem các video hấp dẫn, người thưởng thức sẽ giống như được hóa thân vào những nhân vật chính hay vận động viên thể thao trong đó.

Đặc biệt, nếu bạn sử dụng chiếc tivi này để chơi game sẽ càng tuyệt vời hơn nữa bởi bạn sẽ thật sự chìm đắm trong cuộc chơi mà không thể dứt ra được bởi chất lượng điều chỉnh theo chuẩn đồ họa HDR. Nhờ đó, dân chiến game sẽ có những khoảnh khắc tuyệt đỉnh với bất kỳ đồ chơi nào đặc biệt là thời gian điều khiển các thao tác

Âm thanh vòm chuẩn siêu hạng đối với mọi khách hàng

Chiếc Smart Tivi LG 4K 49 inch 49UN7300PTC ThinQ Al thật sự gây ấn tượng mạnh với khách hàng nhờ vào âm thanh vòm cực kỳ chuẩn mực và sống động. Bạn sẽ được thưởng thức những thước phim hấp dẫn, các trận đấu gay cấn với âm thanh sống động, chân thật như đang trực tiếp có mặt trong cảnh diễn đó hay đang tham gia trực tiếp trong các trận tranh tài đó.

Âm thanh vòm chuẩn siêu hạng đối với mọi khách hàng

Làm cho cuộc sống của bạn trở nên tiện nghi và thoải mái hơn

Nhờ vào công nghệ thông minh ThinQ Al, người dùng có thể điều khiển chiếc Smart tivi bằng chính giọng nói của mình mà không cần đến những thao tác nhấn nút tuần tự như trước đây.

Có thể nói, chiếc Smart Tivi LG 4K 49 inch 49UN7300PTC ThinQ Ai đã đem đến cho

nhiều gia đình hiện đại một cuộc sống thật tiện nghi với và nâng tầm giải trí của mỗi khách hàng lên một tầm cao mới.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!