Smart Tivi LG 4K 49 inch 49UN7400PTA ThinQ AI có những ưu điểm gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi LG 4K 49 inch 49UN7400PTA ThinQ AI được nhiều khách hàng ưa thích bởi thiết kế tinh tế, sang trọng và đặc biệt hình ảnh được hiển thị sống động, chân thật với chất lượng chuẩn 4K.

Với khá nhiều ưu điểm nổi trội, chiếc Smart Tivi LG 4K 49 inch 49UN7400PTA ThinQ AI ngày càng chiếm được sự ưa thích của nhiều khách hàng. Với chiếc smart tivi này đã giúp nâng tầm giải trí của mọi người dùng lên mức cao hơn, đem đến thật nhiều tiện ích cho con người trong quá trình sử dụng và trải nghiệm.

Người bạn giải trí thân thiện của mọi gia đình

Chiếc smart tivi LG 49 inch này đã thật sự trở thành người bạn giải trí thân thiết của nhiều gia đình hiện đại khi giúp người dùng được xem những chương trình theo một cách đẳng cấp hơn.

Tất cả các hình ảnh hiển thị trong các chương trình thể thao, phim ảnh hay clip nhạc đều đạt chuẩn 4K nên rất chân thật và sắc nét đến từng chi tiết nhỏ. Độ phân giải với những hình ảnh chuẩn 4K trên tivi cao gấp 4 lần so với chuẩn Full HD.

Nhờ được trang bị bộ xử lý lõi tứ 4K, chiếc Smart Tivi LG 4K 49 inch 49UN7400PTA ThinQ AI có thể loại bỏ nhiễu trên các video và tạo ra được các màu sắc có độ tương phản rực rỡ hơn.

Người bạn giải trí thân thiện của mọi gia đình

Ngoài ra, nhờ vào chuẩn HDR Pro và HLG Pro giúp người dùng thưởng thức mọi hình ảnh trên tivi đảm bảo độ nét cao và trung thực nhất.

Âm thanh vòm chuẩn siêu hạng

Một ưu điểm lớn khi nhắc đến chiếc tivi smart 49 inch là có hệ thống âm thanh đạt chuẩn, giúp người xem phim hay các trận đấu thể thao trực tiếp có cảm giác như đang ở tại sân vận động hay tại rạp hát.

Với chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh, người dùng sẽ được thưởng thức những mẫu đối thối thật sự tuyệt hảo và rung động như đang là nhân vật chính trong tivi.

Nhiều ứng dụng tiện ích phục vụ nhu cầu giải trí tốt cho mọi gia đình

Sử dụng Smart Tivi LG 4K 49 inch 49UN7400PTA ThinQ AI, bạn có thể thưởng thức mọi kênh giải trí một cách tức thời với chất lượng cao thông qua nhiều ứng dụng được cài đặt sẵn sàng như: Apple TV, Netflix, Disney+.

Giải trí không giới hạn – Nội dung bất tận. Thưởng thức vô tận

Đắm chìm trong hàng loạt nội dung có trên ứng dụng Apple TV,Disney +, Netflix và LG Channels. Từ những bộ phim điện ảnh, truyền hình và phim tài liệu mới nhất tới thể thao trực tiếp và hơn thế nữa, tất cả đều tập trung trên LG TV, chỉ cần ngồi xuống và tận hưởng.

Giải trí không giới hạn - Nội dung bất tận. Thưởng thức vô tận

Hỗ trợ với công nghệ thông minh Al ThinQ

Với sự hỗ trợ đặc biệt với công nghệ thông minh Al ThinQ, chiếc Smart tivi này có khả năng nhận diện giọng nói một cách chính xác đáng kinh ngạc và giúp bạn chỉ huy, điều khiển hệ sinh thái Home IoT của mình.

Với công nghệ thông minh bậc nhất này, mọi người dùng có thể thoải mái thao tác và điều khiển tivi mà không cần phải thực hiện từng bước theo đúng quy trình như trước đi. Bạn có thể mở các video một cách nhanh chóng chỉ cần đọc yêu cầu và điều khiển.Thật dễ dàng và thuận tiện phải không nào?

Hỗ trợ với công nghệ thông minh Al ThinQThiết kế sang trọng và tinh tế

Smart Tivi LG 4K 49 inch 49UN7400PTA ThinQ AI có thiết kế khá ấn tượng với phong cách hiện đại và sang trọng. Với thiết kế đặc biệt này, chiếc Smart tivi LG 49 inch sẽ giúp tăng giá trị đẳng cấp cho không gian sống và làm việc của bạn.

Đặc biệt, thiết kế với màn hình kích thước lớn, độ phân giải cao và góc nhìn rộng giúp cho người dùng có thể thưởng thức những hình ảnh sắc nét chuẩn 4K cho dù ngồi ở nhiều vị trí khác nhau.

Với những ưu điểm nổi bật đã trình bày trong nội dung trên đây, chúng ta có thể thấy được Smart Tivi LG 4K 49 inch 49UN7400PTA ThinQ AI là một trong những chiếc tivi đáng được lựa chọn và mua về sử dụng cho các gia đình hiện đại.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!