Smart Tivi LG 65UQ7500PSF có phải một sự lựa chọn tốt cuối năm 2022 hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi LG 65UQ7500PSF nằm trong số những dòng tivi đời mới của hãng LG được đánh giá cao hiện nay. Dựa vào những ưu điểm nổi bật của sản phẩm, chắc chắn người dùng sẽ rất hài lòng về chất lượng và trải nghiệm nhận được.

Smart Tivi LG 65UQ7500PSF nổi bật với hàng loạt những ưu điểm và trang bị mang đến cho người dùng những giây phút thư giãn với chất lượng đỉnh cao. Vậy cùng xem những ưu điểm đó là gì qua bài viết dưới đây nhé!

Thiết kế tối giản phù hợp đa dạng không gian của Smart Tivi LG 65UQ7500PSF

Smart Tivi LG 65UQ7500PSF mang hơi hướng của một thiết bị hiện đại, vì vậy đường nét thiết kế của chiếc tivi này khá đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, ấn tượng. Đây không chỉ là một thiết bị giải trí mà đã trở thành vật trang trí nội thất cho không gian căn nhà của bạn càng trở nên sang trọng và thu hút.

Phần chân đế chữ V tuy mảnh mai nhưng lại rất chắc chắn, giúp tivi đứng vững trên mọi bề mặt một cách dễ dàng. Tuy nhiên nếu lo lắng kích thước 65 inch quá lớn dễ xảy ra sự cố, thì bạn có thể chọn treo tường để đảm bảo an toàn.

Thiết kế tối giản phù hợp đa dạng không gian của Smart Tivi LG 65UQ7500PSF

Trải nghiệm màn hình chuẩn 4k sắc nét

Tivi LG 65UQ7500PSF nổi bật với kích thước 65 inch, cùng độ phân giải 4K UHD siêu sắc nét, mọi trải nghiệm đều trở nên chân thật và sống động hơn bao giờ hết, hiệu quả hiển thị gấp 4 lần so với chế độ Full HD.

Trang bị bộ xử lý AI α5 Thế hệ 5 giúp tivi có khả năng tự động điều chỉnh hành ảnh, ghi nhớ và xử lý hình ảnh nhanh, chính xác cho những lần hiển thị sau, tránh bị nhòe, mờ. Đồng thời, công nghệ nâng cấp hình ảnh 4K Upscaled giúp hình ảnh thêm chân thật, đạt chuẩn 4K sống động.

Công nghệ HDR 10 Pro giúp tivi tự điều chỉnh độ sáng màn hình, tăng cường độ chi tiết và rõ ràng hơn cho từng thước phim. Kết hợp chế độ nhà làm phim FILMMAKER MODE™ mang lại trải nghiệm những bộ phim chính xác từ góc nhìn của đạo diễn.

Ngoài ra, chiếc tivi này còn mang lại trải nghiệm chơi game mượt mà nhờ trang bị HGiG một cách linh động, mượt mà nhất.

Tivi LG 65UQ7500PSF nổi bật với kích thước 65 inch, cùng độ phân giải 4K UHD siêu sắc nét

Âm thanh mạnh mẽ chân thật

Tivi 65UQ7500PSF được đầu tư công nghệ âm thanh hàng đầu như AI Sound, giúp âm thanh được cân chỉnh tự động phù hợp theo nội dung. Cùng  AI Acoustic Tuning điều chỉnh âm thanh tự động phù hợp với không gian. Cuối cùng là chế độ lọc thoại Clear Voice Pro giúp âm thanh trong trẻo, thu hút và tránh được tạp âm bên ngoài.

Tính năng tiện ích của Smart Tivi LG 65UQ7500PSF

Tivi LG 65UQ7500PSF được trang bị hệ điều hành WebOS smart tivi, cho phép bạn có nhiều nguồn giải trí đa dạng. Đồng thời, khả năng tìm kiếm linh động bằng giọng nói qua Trợ lý Google, Amazon Alexa, Apple AirPlay và nhiều ứng dụng khác, giúp người xem thao tác dễ dàng, nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Trang bị công nghệ trí tuệ nhân tạo AI ThinQ cho phép thiết bị lưu trữ chương trình và chủ đề mà bạn yêu thích, giúp việc tìm kiếm trở nên dễ dàng .

Tính năng tiện ích của Smart Tivi LG 65UQ7500PSF

Có nên chọn mua Smart Tivi LG 65UQ7500PSF hay không?

Tivi 65UQ7500PSF nhìn chung là chiếc tivi cao cấp đáng lựa chọn hiện nay bởi:

Thứ nhất, đây là chiếc tivi sở hữu chỉ số cấu hình cao, cùng trang bị công nghệ hàng đầu nổi bật. So với nhiều thương hiệu khác thì dòng tivi này khá nổi bật.

Thứ hai, đây là chiếc tivi nhập khẩu và được sản xuất tại Indonesia với dây chuyền hiện đại, cam kết độ bền cho người dùng.

Thứ ba chính là với giá thành từ 19.870.000 bạn sẽ sở hữu được chiếc tivi như ý cho mình.

Qua bài viết trên về Smart Tivi LG 65UQ7500PSF, chúng tôi đã cung cấp cho bạn những ưu điểm nổi bật của chiếc tivi này. Mong rằng bạn đọc sẽ có được thông tin hữu ích. Từ đó, giúp việc lựa chọn thiết bị giải trí cho gia đình trở nên dễ dàng, hiệu quả hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết về chiếc Smart tivi LG 50UF830T

Đánh giá chi tiết về chiếc Smart tivi LG 50UF830T

Smart tivi LG 50UF830T là một loại tivi đã được LG cho ra mắt năm 2015 nhưng hiện nay vẫn được nhiều người tìm kiếm. Vậy chiếc tivi này có những điểm gì cuốn hút mà được ưa chuộng tới vậy?

Tin tức về Tivi

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L là sản phẩm dành cho những ai đam mê trải nghiệm giải trí với màn hình lớn. Với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiển thị đi kèm, chiếc tivi 85 inch này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có.
Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C có đầy đủ tiềm năng để nâng cấp chất lượng giải trí của gia đình bạn. Với chất lượng hiển thị siêu thực, nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn mà giá bán chỉ hơn 9 triệu đồng, đây sẽ là một trong những mẫu tivi 43 inch đáng sắm nhất năm 2024.
Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Trong làng tivi ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mức giá và tính năng. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi thông minh có thiết kế đẹp, hình ảnh đủ dùng và một mức giá hợp lý, thì Android tivi TCL 40 inch 40S5400A có thể là lựa chọn phù hợp.
Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!