Smart tivi LG 75 inch 4K 75UQ9100PSD: Nâng cấp không gian giải trí của bạn!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi LG 75UQ9100PSD được lựa chọn khá nhiều nhờ những trải nghiệm khác biệt mang lại cho người xem. Khi sử dụng sản phẩm này, người dùng sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời.

Smart tivi LG 75UQ9100PSD tạo nên những trải nghiệm thư giãn tuyệt vời nhờ những trang bị hiện đại nhất. Cùng khám phá những thông tin về dòng thiết bị này để có lựa chọn phù hợp cho mình nhé!

Thiết kế mỏng nhẹ, sang trọng

Tuy là dòng sản phẩm ra đời vào năm 2022 nhưng LG 75UQ9100PSD vẫn sử hữu đường nét thiết kế hiện đại, cao cấp không kém gì các mẫu tivi 2023. Màn hình ghi điểm nhờ kích thước viền siêu mỏng tạo cảm giác tràn đầy, thỏa mãn hơn mỗi khi thưởng thức nội dung. Phần khung vẫn được chế tác từ chất liệu nhựa cao cấp, độ hoàn thiện cao toát lên vẻ chắc chắn và sang trọng.

Phần chân đế bán nguyệt quen thuộc giúp thiết bị đứng vững trên mọi mặt phẳng, hạn chế tình trạng rơi bể ảnh hưởng đến quá trình sử dụng. Ngoài cách đặt tivi trên mặt phẳng người dùng cũng có thể chọn treo lên cao để tiết kiệm không gian, và mang lại sự hài hòa hơn cho căn nhà của mình.

Smart Tivi LG 75UQ9100PSD thiết kế mỏng nhẹ, sang trọng 

Công nghệ màn hình mãn nhãn

Một trong những yếu tố quan trọng tạo nên chất lượng cho LG 75UQ9100PSD chính là trang bị màn hình 75 inch siêu rộng, kết hợp đèn LED nền cho hình ảnh trở nên tươi tắn hơn.

Màn hình có độ phân giải Ultra HD 4K, mang lại hình ảnh rõ nét đến từng chi tiết và sống động hơn hẳn chế độ Full HD. Kết hợp với bộ xử lý AI α7 Thế hệ 5 4K giúp nâng cao chất lượng hình ảnh, cho mọi thước phim trở nên mượt mà và chân thật.

Ngoài ra, mẫu tivi 75 inch này còn được trang bị công nghệ HDR10 Pro cho màu sắc tươi tắn, rõ nét, cùng FILMMAKER MODE mang lại góc độ chuẩn xác cho người xem theo đúng ý đồ của đạo diễn. Từ đó, truyền đạt mọi ý nghĩa và mong muốn của nhà làm phim đến người xem dễ dàng.

Âm thanh mạnh mẽ, sống động

Smart tivi LG 75 inch 4K 75UQ9100PSD này sử dụng âm thanh chuẩn nội dung nhờ công nghệ AI Sound, giúp mọi thước phim và âm thanh đều trùng khớp, sống động. Cùng với khả năng tự điều chỉnh âm thanh qua AI Acoustic Tuning, mang lại trải nghiệm thư giãn chân thật ngay trước mắt người xem.

Đồng bộ hóa âm thanh LG Sound Sync giúp bạn kết nối với các thiết bị, cùng cặp loa 20W mang lại không gian không thua kém rạp chiếu phim.

Đồng bộ hóa âm thanh LG Sound Sync giúp bạn kết nối với các thiết bị, cùng cặp loa 20W

Tiện ích đa dạng

Tivi LG 75UQ9100PSD mang nhiều trang bị tiện ích với hệ điều hành WebOS, cho người dùng giao diện đơn giản và dễ sử dụng.

Khả năng nhận diện giọng nói giúp người dùng điều khiển tivi dễ dàng thông qua các ứng dụng, trợ lý ảo Google Assistant. Bên cạnh đó, trang bị công nghệ ThinQ AI giúp tivi có khả năng lưu trữ chương trình yêu thích, quá trình tìm kiếm chương trình yêu thích trở nên dễ dàng hơn.

LG 75UQ9100PSD có tính năng chia sẻ màn hình điện thoại lên tivi thông qua AirPlay 2, Screen Mirroring, giúp người không cần mất quá nhiều thời gian cho việc kết nối điện thoại và tivi.

Có nên chọn mua smart tivi LG 75 inch 4K 75UQ9100PSD không?

Tổng quan mà nói thì LG 75UQ9100PSD là chiếc tivi hiện đại có thể dễ dàng nâng cấp không gian giải trí của gia đình bạn. Với kích thước màn hình cực lớn cùng khả năng hiển thị sắc nét, màu sắc rực rỡ, mọi nội dung hiển thị trên chiếc tivi 4K này đều thỏa mãn yêu cầu của người dùng khó tính nhất. Cộng thêm việc thời điểm này giá bán sản phẩm đã được điều chỉnh chỉ còn khoảng 16 triệu đồng thì đây chắc chắn sẽ là một món hời mà không ai có thể bỏ qua.

Tuy nhiên, hạn chế của chiếc tivi LG 4K này cũng ở chỗ kích thước của nó. 75 inch không phải là kích thước lý tưởng vì đa số không gian sống của gia đình Việt hiện nay đều nhỏ hơn khá nhiều. Nếu cứ ‘bất chấp’ sắm sửa em nó mà không tính toán đến khoảng cách quan sát an toàn thì đôi khi sẽ bị phản tác dụng chứ ta không còn cảm thấy nó đẹp nữa.

Tóm lại, trước khi cân nhắc sắm sửa LG 75UQ9100PSD thì chúng ta nên cân nhắc đến không gian sử dụng của mình trước đã nhé. Đó là với nhu cầu sử dụng gia đình. Còn nếu bạn đang cân nhắc một chiếc tivi màn hình lớn đặt ở văn phòng, phòng họp công ty để tiện trình chiếu, thuyết trình thì model này có độ phù hợp rất cao, giá trị đầu tư cũng rẻ.

Có nên chọn mua Smart Tivi LG 75UQ9100PSD không? 

Trên đây là những nhận xét của Websosanh về mẫu smart tivi LG 75 inch 4K 75UQ9100PSD. Hy vọng với những chia sẻ này người dùng sẽ có thông tin tham khảo chi tiết hơn về sản phẩm để có quyết định mua sắm thông thái, đúng đắn nhất cho mình.

Tin tức về Tivi

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Trong năm 2024, TCL đã cho ra mắt dòng Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B ứng dụng công nghệ lọc màu Quantum Dot và được tích hợp sẵn hệ điều hành Google TV. Đây là một mẫu tivi có thiết kế đẹp mắt, cấu hình phần cứng ấn tượng và giá thành phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.