Smart tivi LG 86 inch 4K 86UQ9100PSD có những ưu điểm nào nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi LG 86 inch 4K 86UQ9100PSD là một trong những sản phẩm cao cấp nhất của LG, với nhiều tính năng và công nghệ tiên tiến cho bạn những trải nghiệm nghe nhìn sống động và chân thực nhất. Nếu bạn cũng đang tìm hiểu về dòng Smart Tivi này của LG thì không thể bỏ lỡ bài viết dưới đây.

5 đặc điểm nổi bật của smart tivi LG 86 inch 4K 86UQ9100PSD 

1. Thiết kế tối giản nhưng không kém phần sang trọng

Mẫu smart tivi LG 86 inch này có thiết kế phong cách tối giản, sang trọng, đặc biệt là với viền màn hình siêu mỏng. Thiết kế mỏng hơn cùng đường viền tối giản này tạo nên sự kết hợp hoàn hảo với nội thất trong nhà, phù hợp hoàn hảo với không gian của bạn. 

Chân đế tivi được thiết kế với hình bán nguyệt đơn giản nhưng không kém phần chắc chắn giúp tivi có thể đứng vững trên mọi mặt phẳng. Với màu đen chủ đạo kết hợp với những chi tiết bóng loáng và đường nét tinh tế, LG 86UQ9100PSD hiện đang là sự lựa chọn lý tưởng cho các gian phòng có diện tích lớn như: nhà hàng, quán cafe, phòng khách rộng,…

2. Bộ xử lý AI α5 thế hệ 5 nhanh, mạnh

So với những phiên bản tiền nhiệm, ở phiên bản này smart tivi LG 4K 86UQ9100PSD đã nâng cấp bộ xử lý AI α5 thế hệ 5 giúp tăng cường khả năng xử lý hình ảnh và âm thanh. Đồng thời, nó còn tích hợp với công nghệ Deep Learning AI, giúp phân tích và tối ưu hóa hình ảnh và âm thanh, tăng cường trải nghiệm cho người dùng.

3. Hình ảnh sắc nét, chân thực

Mẫu tivi LG này sẽ nâng cấp trải nghiệm xem của bạn với chất lượng chuẩn UHD 4K “trong như pha lê”. Màn hình Ultra HD 4K cho chất lượng hình ảnh hiển thị sắc nét gấp 4 lần Full HD thông thường, đồng thời cho phép bạn được trải nghiệm các chương trình giải trí thêm thú vị với hình ảnh chân thật, sắc nét nhất.

Bên cạnh đó, tivi tích hợp công nghệ HDR 10 Pro & HLG giúp xử lý hình ảnh chi tiết, sắc nét. Bạn có thể dễ dàng trải nghiệm chất lượng hình ảnh với độ phân giải cao như tận mắt chứng kiến ngoài đời thực.

Ngoài ra, sản phẩm còn sở hữu công nghệ FilmMaker Mode giúp truyền tải hình ảnh chân thực, giữ nguyên màu gốc mà đạo diễn gửi tới người xem.

4. Âm thanh tự nhiên, sống động

Không chỉ chất lượng hình ảnh “đỉnh cao”, LG 86UQ9100PSD còn sở hữu chất âm vô cùng sống động và chân thực. Với công nghệ AI Sound giúp phân tích nguồn âm thanh và tối ưu hóa âm thanh đem lại chất lượng âm thanh tự nhiên, rõ nét nhất cho bạn. 

5. Nhiều tính năng tiện ích

Mẫu tivi 4K này được trang bị chế độ HGiG cung cấp đồ họa chuẩn giúp bạn thoải mái chơi game mà không lo bị trễ hình.

Sản phẩm tích hợp ứng dụng thông báo thể thao, cập nhật liên tục các giải đấu lớn. Bạn không lo bỏ lỡ chương trình thể thao yêu thích ngay khi đang trải nghiệm các kênh khác.

Với hệ điều hành WebOS 5.0 của LG, người dùng có thể truy cập vào hàng trăm ứng dụng trực tuyến như Netflix, Youtube, Disney+, và nhiều ứng dụng khác một cách dễ dàng. Ngoài ra, Tivi LG 86 inch 86UQ9100PSD còn được trang bị tính năng điều khiển bằng giọng nói và hỗ trợ Google Assistant và Amazon Alexa, giúp người dùng tương tác với Tivi một cách tiện lợi và nhanh chóng. 

Cuối cùng, LG 86UQ9100PSD còn được tích hợp với tính năng AirPlay 2 và HomeKit của Apple, cho phép người dùng kết nối Tivi với các thiết bị Apple như iPhone, iPad hoặc Macbook một cách dễ dàng và trải nghiệm nội dung chất lượng cao trên màn hình lớn.

Có nên mua smart tivi LG 86UQ9100PSD hay không? Giá bao nhiêu?

Với những tính năng và công nghệ tiên tiến, smart tivi LG 86 inch 4K 86UQ9100PSD thực sự là một lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích trải nghiệm giải trí tuyệt vời trên màn hình lớn.

Tuy nhiên, giá thành của sản phẩm này khá cao (hơn 30 triệu), vì vậy, người dùng cần cân nhắc kỹ trước khi quyết định mua sản phẩm này. Ngoài ra kích thước 86 inch cũng tương đối kén không gian, nếu diện tích phòng của từ 40 – 50 m2 hoặc hơn thì có thể cân nhắc. Còn thấp hơn thì nên tham khảo các mẫu tivi 60, 65 inch sẽ phù hợp hơn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những ưu điểm nổi bật của Smart Tivi LG 86UQ9100PSD

Những ưu điểm nổi bật của Smart Tivi LG 86UQ9100PSD

Smart Tivi LG 86UQ9100PSD mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng nhờ hàng loạt những ưu điểm được trang bị. Từ thiết kế, màn hình, tính năng cho đến những tiện ích đều sẽ khiến cho người dùng hài lòng.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!