Smart tivi LG OLED 4K 65 inch 65A2PSA giá chỉ còn 28 triệu đồng có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
So với giá niêm yết ban đầy hiện giá tivi LG OLED 65 inch 65A2PSA đã giảm gần 30 triệu đồng, tuy nhiên đây liệu rằng có là "món hời" cho người sử dụng không.

Smart tivi LG OLED 65 inch 4K 65A2PSA là phiên bản màn hình 65 inch của dòng tivi LG OLED A2 mới được hãng sản xuất Hàn Quốc bán ra năm 2022. Tuy nhiên, theo khảo sát của chúng tôi thì hiện giá dòng tivi OLED 65 inch này đã rẻ hơn khá nhiều so với mức giá niêm yết và đang được nhiều người quan tâm chọn mua. Vậy sau giảm giá liệu rằng LG 65A2PSA có là lựa chọn tố cho người sử dụng hay không?

Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. Giá smart tivi LG OLED 4K 65 inch 65A2PSA hiện bao nhiêu tiền?

Mức giá niêm yết mà LG đưa ra cho tivi OLED 65A2PSA là 57,9 triệu đồng. Tuy nhiên hiện ở website chính hãng đã giảm giá sản phẩm xuống còn 40.845.000 đồng. 

Trên thị trường, theo dữ liệu thống kê từ Websosanh thì hiện nhiều cửa hàng đang bán ra chiếc tivi LG OLED 65 inch này với mức giá chỉ từ 28 triệu đồng. Như vậy, so với giá niêm yết chính hãng thì giá thực tế đã rẻ hơn khoảng 12 triệu đồng, và so với giá niêm yết ban đầu đã rẻ hơn cả 30 triệu đồng.

Đây rõ ràng là mức giá bán rẻ chưa từng có của smart tivi LG OLED 65A2PSA. Vậy liệu rằng nó có là lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo” cho người sử dụng ở thời điểm này?

2. Ưu điểm vượt trội của tivi LG OLED 65 inch 65A2PSA

Những tính năng nổi bật của Tivi LG OLED 65 inch 65A2PSA
Những tính năng nổi bật của Tivi LG OLED 65 inch 65A2PSA

Là dòng tivi OLED cao cấp nên bản thân LG 65A2PSA sở hữu khá nhiều các ưu điểm vượt trội về các khía cạnh khác nhau. 

Thiết kế tivi tinh giản

Smart tivi LG OLED 4K 65 INCH 65A2PSA sở hữu một kích thước vô cùng gọn gàng với các đường viền thanh mảnh với màu tối phù hợp với không gian nội thất trong gia đình. Cũng như nhiều những model  khác thì phiên bản tivi này còn có thể đứng vững trên mọi mặt phẳng với chân đế chữ V úp ngược. Đồng thời,  cũng có thể treo tường làm đẹp cho không gian.

Công nghệ hình ảnh cao cấp

Công nghệ hình ảnh sắc nét
Công nghệ hình ảnh sắc nét

Với tivi LG OLED 65A2PSA, người sử dụng cũng được tận hưởng những công nhệ hiện đại bậc nhất:

  • Tivi sở hữu màn hình OLED với các điểm ảnh sẽ phát sáng tự động với độ phân giải 4K đem đến hình ảnh rõ nét, tinh xảo nhất.
  • Tivi còn được trang bị với bộ xử lý a7 Gen5 AI 4K giúp tối ưu hóa giúp các khung hình rực rỡ, sắc nét hơn.
  • Công nghệ 4K AI Upscaling và AI Picture Pro 4K tự động tinh chỉnh, nâng cao chất lượng hình ảnh lên gần chuẩn 4K từ tín hiệu đầu vào, tăng cường nền và các đối tượng chính riêng lẻ để hình ảnh trông tự nhiên, rõ ràng hơn.
  • Công nghệ Dolby Vision IQ giúp cải thiện hình ảnh được đẹp mắt, tươi tắn hơn.
  • Công nghệ HDR Dynamic Tone Mapping thông qua bộ xử lý để phát hiện nội dung có trong khung hình.  Từ đó, đem đến những dải màu HDR tự nhiên có độ tương phản cao nhất.
  • Công nghệ Perfect Color tích hợp dải màu siêu rộng hiển thị khung hình có màu sắc rực rỡ, sống động.
  • Công nghệ Perfect Black đem đến độ tương  phản hoàn hảo nhất.
  • Chế độ filmMaker Mode đảm bảo tính nghệ thuật trở nên đẹp mắt nhất.

Công nghệ âm thanh hiện đại

Tivi OLED 65 inch này cũng được hãng trang bị công nghệ âm thanh chân thực sống động nhất để gia tăng trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

  • Công nghệ Dolby Atmos để tạo một không gian âm thanh đa chiều lan tỏa sống động nhất.
  • Công nghệ AI Acoustic Tuning để điều chỉnh âm thanh với không gian tương  thích nhất.
  • Công nghệ AI Sound Pro để có thể nhận diện mọi thứ đồng thời tối ưu âm thanh theo từng thể loại.
  • Chế độ Clear Voice Pro tăng cường chất lượng lọc thoại, loại bỏ tạp âm trong môi trường bên ngoài.
  • Công  nghệ LG Sound Sync để tạo ra một chất âm tinh tế, chuẩn xác hơn khi kết hợp  với tivi và dàn âm thanh cùng loa Soundbar giúp nâng cao chất lượng âm thanh tối ưu nhất.
Công nghệ âm thanh chân thực nhất
Công nghệ âm thanh chân thực nhất

Nhiều tiện ích hiện đại

Smart tivi LG OLED 65A2PSA được tích hợp hệ điều hành WebOS 22 có nhiều thay đổi dễ dàng để nâng cao trải nghiệm cho người dùng. Hơn nữa, có nhiều ứng dụng đem đến những trải nghiệm tuyệt vời, cuốn hút nhất.

  • Điều khiển bằng giọng nói tiện lợi có hỗ trợ tiếng Việt.
  • Có thể điều khiển tivi thông qua điện thoại vô cùng dễ dàng nhất.
  • Tính năng trình chiếu màn hình từ điện thoại lên tivi tiện lợi.

3. Nhược điểm của smart tivi LG OLED 65 inch 4K 65A2PSA

Bên cạnh hàng loạt các công nghệ hiện đại được tích hợp trên đây thì theo đánh giá của chúng tôi thì chiếc tivi OLED này cũng có những nhược điểm nhất định:

  • Công suất loa thấp: với tổng công suất chỉ 20W, đối với một chiếc tivi 65 inch (thường sử dụng cho phòng 20-30m2) thì đây là mức âm lượng không thực sự ấn tượng. Do đó khi mua bạn nên mua thêm loa soundbar để tối ưu trải nghiệm
  • Những nhược điểm vốn có của tivi OLED: độ sáng  màn hình thấp, hiện tượng lưu ảnh… đây là những nguy cơ tiềm ẩn khi sử dụng, hiện trên thị trường dòng tivi QD-OLED đã giải quyết được những nhược điểm này, nếu bạn muốn trải nghiệm các công nghệ mới nhất thì nên chọn các dòng tivi QD-OLED.
  • Tần số làm mới màn hình cũng chỉ là 60Hz, nên nếu dành cho nhu cầu chơi game giải trí thì cũng không phải là tối ưu.

KẾT LUẬN: Giá đã rẻ hơn nhưng có nên mua tivi LG OLED 65 inch 65A2PSA?

Có thể thấy rằng, với tầm giá 28 triệu đồng mà bạn đã được sở hữu một chiếc tivi OLED màn hình 65 inch thì rõ ràng đó cũng đã là một “món hời”. Đặc biệt tivi LG 65A2PSA còn được tích hợp nhiều cong nghệ hiện đại chính vì thế nó càng đáng tiền. 

Do đó, những ai có nhu cầu mua tivi OLED từ lâu mà lo ngại về giá bán thì model LG 65A2PSA là lựa chọn tuyệt vời cho bạn dịp Tết 2023 này. Tuy nhiên, nếu như bạn có điều kiện tài chính dư dả và muốn trải nghiệm những công nghệ hiện đại nhất thì nên cân nhắc sang các dòng tivi khác. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!