Smart Tivi OLED LG 65 inch 4K 65C2PSA và những ưu điểm nổi bật

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi OLED LG 65 inch 4K 65C2PSA là dòng tivi cao cấp được thiết kế với diện mạo hiện đại, sang trọng, hình ảnh 4K sắc nét, chất lượng âm thanh sống động cùng nhiều tính năng tiện ích thông minh.

Thiết kế tivi OLED LG 65 inch 4K: Tinh tế trong từng chi tiết

TV LG 65 inch 4K 65C2PSA có thiết kế màn hình phẳng với khung viền siêu mỏng, các đường nét bo góc được hoàn thiện tinh tế, tạo nên sự sang trọng cho tổng thể tivi. Chân đế được làm bằng kim loại cao cấp, chắc chắn và có tính thẩm mỹ cao. Tổng thể thiết kế được đánh giá là đẹp, phù hợp với các không gian phòng khách, phòng ngủ gia đình, phòng họp, quán karaoke, quán cafe, nhà hàng,…

Đặc biệt, tivi có chân đế tháo rời nên bạn có thể dễ dàng lắp đặt treo tường để tiết kiệm diện tích và phù hợp với thiết kế không gian hiện đại ngày nay.

Chất lượng hình ảnh tivi OLED LG 65 inch: Sắc nét, rực rỡ

Sản phẩm được thiết kế màn hình 65 inch với độ phân giải 4K vô cùng sắc nét và rực rỡ. Độ nét và chân thật gấp 4 lần so với các dòng tivi Full HD thông thường trên thị trường. Đặc biệt mẫu tivi thông minh này còn sở hữu hàng loạt các công nghệ hình ảnh tiên tiến, hỗ trợ tăng khả năng hiển thị của hình ảnh. Nổi bật phải kể đến là bộ xử lý α9 Gen5 AI 4K cùng với Brightness Booster giúp nâng cao chất lượng hình ảnh, nâng độ sáng màn hình lên 20%, cho màu sắc thêm rực rỡ và cuốn hút.

Công nghệ điểm ảnh Pixel Dimming độc quyền OLED được tích hợp giúp màu sắc thêm chi tiết và có chiều sâu hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng sở hữu dải màu siêu rộng, giúp thu trọn các dải màu sắc hiện lên trên màn hình. Đồng thời sản phẩm cũng tích hợp các công nghệ OLED Motion, công nghệ chống xé hình FreeSync, G-Sync, HGIG cho các chuyển động hình ảnh mượt mà, sắc nét. Với tivi OLED LG 65 inch 4K bạn có thể trải nghiệm xem phim, chơi game và các chương trình giải trí khác chất lượng cao, mượt và chân thật nhất.

Chất lượng âm thanh tivi LG 65 inch: Lôi cuốn với âm vòm sống động

Không chỉ nổi bật về chất lượng hình ảnh, mẫu tivi thông minh LG 65 inch này cũng sở hữu nhiều công nghệ âm thanh “đỉnh cao”, cho bạn những trải nghiệm nghe tuyệt vời. TV ở hữu 2.2 kênh âm thanh với công suất loa 40W cho âm phát ra mạnh mẽ, sống động. Đồng thời, sản phẩm tích hợp công nghệ Dolby Atmos hiện đại. Công nghệ này cho hiệu ứng âm thanh vòm bao trùm sống động. Bên cạnh đó, tivi tích hợp thêm các công nghệ: nâng cấp âm thanh AI Sound Pro, tinh chỉnh âm thanh AI Acoustic Tuning, lọc thoại Clear Voice Pro,.. Với hàng loạt những công nghệ âm thanh hiện đại trên, chắc chắn bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng âm thanh tự nhiên, sống động và chân thật.

Hệ điều hành cùng những tiện ích thông minh của OLED LG 65 inch

Smart Tivi OLED LG 65 inch 4K 65C2PSA trang bị hệ điều hành webOS 22 với giao diện thân thiện, khoa học và dễ sử dụng,

Bên cạnh đó, sản phẩm tích hợp nhiều tiện ích thông minh: tìm kiếm giọng nói qua LG Voice Search, điều khiển tivi từ xa thông qua điện thoại bằng ứng đụng LG TV Plus, điều khiển hệ sinh thái trong nhà bằng Magic Remote và AI ThinQ, hỗ trợ chia sẻ video từ điện thoại lên tivi nhờ AirPlay 2 (iPhone), Screen Share,…

Tóm lại, Smart Tivi OLED LG 65 inch 4K 65C2PSA là dòng tivi thông minh hiện đại với nhiều tiện ích hứa hẹn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của người dùng hiện nay. Sản phẩm đang được bán với giá khoảng 25 – 30 triệu. Lựa chọn trải nghiệm ngay em này khi đã cân nhắc kỹ về điều kiện kinh tế nhé.

Tin tức về Tivi

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L là sản phẩm dành cho những ai đam mê trải nghiệm giải trí với màn hình lớn. Với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiển thị đi kèm, chiếc tivi 85 inch này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có.
Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C có đầy đủ tiềm năng để nâng cấp chất lượng giải trí của gia đình bạn. Với chất lượng hiển thị siêu thực, nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn mà giá bán chỉ hơn 9 triệu đồng, đây sẽ là một trong những mẫu tivi 43 inch đáng sắm nhất năm 2024.
Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Trong làng tivi ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mức giá và tính năng. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi thông minh có thiết kế đẹp, hình ảnh đủ dùng và một mức giá hợp lý, thì Android tivi TCL 40 inch 40S5400A có thể là lựa chọn phù hợp.
Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!