Smart Tivi QLED Samsung 4k 55 inch QA55Q75R - Chiếc tivi quốc dân của mọi gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi QLED Samsung 4k 55 inch QA55Q75R mang đến hình ảnh có độ phân giải lên đến 4K, hệ điều hành thân thiện Tizen OS, kích thước 55 inch phù hợp với mọi không gian.

Sở hữu kích thước 55 inch, Smart Tivi QLED Samsung 4k 55 inch QA55Q75R thuộc dạng màn hình tương đối lớn, phù hợp với rất nhiều diện tích phòng. Không chỉ vậy, phiên bản này còn được trang bị những công nghệ hiện đại, tính năng thông minh đã được tối ưu, mang lại trải nghiệm vô cùng mượt mà cho người xem. Chúng ta cùng tìm hiểu những ưu điểm đó trong bài viết ngày hôm nay nhé

Tivi Samsung QA55Q75R sở hữu chất lượng hình ảnh hoàn hảo

Chiếc tivi này được trang bị những công nghệ hình ảnh tiên tiến. Nhờ vậy giúp bạn cảm nhận hình ảnh chân thực đến khó tin.

Trang bị độ phân giải 4K siêu nét đến từng mm

Trước đây chúng ta khá hài lòng với độ phân giải Full HD, nhưng đó là khi 4K chưa xuất hiện. Với số điểm ảnh lên đến 8 triệu tức gấp 4 lần Full HD, 4K cho ra những hình ảnh siêu nét đến từng sợi tóc. Chắc chắn sẽ cho bạn một trải nghiệm cực đã trong từng thước phim.

Công nghệ màn hình QLED HDR hiện đại cho độ tương phản cao

Phiên bản này được trang bị công nghệ Quantum HDR cho khả năng tối ưu hoá từng khung hình hiển thị, tạo nên sắc đen thêm sâu thẳm và sắc trắng thêm thuần khiết. Từ đó có thể truyền tải một cách trọn vẹn chất lượng hình ảnh đỉnh cao, tinh tế mang đến cho người xem những thước phim vô cùng hoàn mỹ và sống động.

Công nghệ màn hình QLED HDR hiện đại cho độ tương phản cao 

Sở hữu màn hình chấm lượng tử Quantum Dot với tỷ sắc thái màu

Nhờ việc sở hữu màn hình Quantum Dot, Smart Tivi sẽ hiển thị 100% dải màu sắc chính xác, tự nhiên được tái hiện qua từng chi tiết của hình ảnh, mang đến sự khác biệt lớn giữa phần sáng nhất và phần tối nhất. Từ đó, cho bạn trải nghiệm hình ảnh ấn tượng hơn rất nhiều.

Quantum Processor 4K cho hình ảnh và âm thanh rực rỡ

Kết hợp cùng với công nghệ nâng cấp AI, bộ vi xử lý Quantum Processor 4K tăng cường chất lượng chi tiết của hình ảnh, giảm nhiễu hạt nâng cao chất lượng hình ảnh, âm thanh thích ứng với môi trường phòng và nội dung hiển thị. Cho bạn thỏa thích xem nội dung yêu thích với độ phân giải 4K ưu việt bất kể chất lượng đầu nguồn.

Âm thanh sắc nét đến từng cảnh quay

Smart Tivi QLED Samsung 4k 55 inch QA55Q75R được trang bị công nghệ âm thanh vòm Dolby Digital Plus mang đến chất âm rõ nét, hiệu ứng vượt trội. Nhờ đó âm thanh được phát ra có độ trung thực cao, mạnh mẽ, sống động, lan tỏa khắp không gian phòng, cho bạn đắm chìm vào không gian âm nhạc, giải trí ngay tại nhà.

Smart Tivi QLED Samsung 4k 55 inch QA55Q75R được trang bị công nghệ âm thanh vòm Dolby Digital Plus mang đến chất âm rõ nét

Tiện ích thông minh, tính năng vượt trội đem lại trải nghiệm mới lạ

Thật thiếu sót nếu không nói đến tính năng thông minh của dòng Smart Tivi giúp người dùng có thêm nhiều trải nghiệm mà nó còn đem lại sự tươi mới trong không gian cho ngôi nhà của bạn.

Hệ điều hành Tizen OS hiện đại, dễ sử dụng

Phiên bản này được trang bị hệ điều hành Tizen OS thân thiện, dễ dùng cho mọi lứa tuổi. Hệ điều hành cũng được cài đặt sẵn các ứng dụng phổ biến như Youtube, Netflix, trình duyệt,…hay có thể tải thêm FPT Play, ClipTV, Fim+ và rất nhiều ứng dụng giải trí khác, đáp ứng nhu cầu giải trí thoải mái cho từng thành viên trong gia đình bạn.

One Remote – Điều khiển thông minh

Sở hữu chiếc One Remote thông minh, chiếc tivi này tối ưu cách thức sử dụng cùng khả năng truy cập, điều khiển nhiều thiết bị dễ dàng. Chuyển từ xem phim điện ảnh chất lượng cao sang chương trình phát trực tuyến chẳng cần tốn sức khi bạn chỉ cần một điều khiển duy nhất với One Remote. Ngoài ra, bạn còn có thể tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt trong ứng dụng Youtube cực kỳ tiện lợi và nhanh chóng.

One Remote – Điều khiển thông minh

Có thể nói, với những ưu điểm vượt trội đã được nêu trên, Smart Tivi QLED Samsung 4k 55 inch QA55Q75R chắc chắn là chiếc tivi quốc dân mà mọi nhà nên có. Nếu bạn đang muốn tìm cho ngôi nhà của mình một chiếu tivi với đầy đủ tính năng thì QA55A75R là sự lựa chọn tuyệt vời.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!