Smart Tivi Sony 32 inch 32W610G tính năng ưu việt bất ngờ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Sony 32 inch 32W610G với kiểu dáng tinh tế gọn nhẹ đem tới nhiều tiện ích và trải nghiệm vượt trội

Smart Tivi Sony 32 inch 32W610G sở hữu thiết kế cùng những tính năng hấp dẫn người dùng. Cùng khám phá những ưu điểm nổi bật của chiếc Smart tivi này nhé.

Không gian sống tinh tế hơn nhờ thiết kế gọn gàng, sang trọng

Đầu tiên là chiếc tivi này sẽ mang lại những tiện ích về mặt thiết kế:

  • Sở hữu thiết kế gọn gàng, sang trọng. Nhưng không kém phần chắc chắn, gam màu xám đen hiện đại
  • Màn hình siêu mỏng cho bạn cảm giác gọn gàng và nhẹ nhàng. Đây là một thiết bị số của công nghệ.
  • Kích thước Tivi nhỏ gọn tinh tế chỉ với 32 inch. Rất thích hợp đặt trong những không gian nhỏ hẹp như: phòng họp, phòng ngủ, phòng ăn,…
  • Ngoài ra, với chân đế được thiết kế chắc chắn. Tập trung căn chỉnh trọng tâm cho tivi. Giúp tivi đứng vững trên nhiều bề mặt phẳng khác nhau. Hơn nữa, chân đế có thể tháo lắp dễ dàng. Cũng có thể lắp Tivi lên tường như thiết bị trang trí. Tạo cho không gian của bạn trở nên ngăn nắp và rộng rãi hơn.

Không gian sống tinh tế hơn nhờ thiết kế gọn gàng, sang trọng

Hình ảnh sắc nét với độ phân giải HD của Smart Tivi Sony 32 inch 32W610G

Bên cạnh tính thẩm mỹ, chất lượng hình ảnh là yếu tố mà các dòng smart tivi đều hướng tới. Những ưu điểm nổi bật về thị giác mà Smart Tivi Sony 32 inch đem lại là gì?

Smart Tivi Sony 32 inch 32W610G công nghệ HD tràn viền

Truyền hình độ nét cao đã trở nên quen thuộc với chúng ta. Chiếc tivi Sony này được trang bị công nghệ HD tràn viền. Chúng giúp hiển thị hình ảnh chi tiết, màu sắc sống động và chân thực. Bạn sẽ được trải nghiệm về thế giới phong cảnh không khác gì thực tế.

Dải tương phản rộng trên Smart Tivi Sony 32 inch

Tivi Sony KDL-32W610G 32 inch được áp dụng dải tần nhạy sáng cao (HDR). Chúng giúp giữ lại các chi tiết bị mất ở vùng tối nhất và vùng sáng nhất. Cho hình ảnh sống động và hấp dẫn hơn nhiều. Mang đến trải nghiệm hình ảnh vượt bậc, xem đắm chìm trong thế giới thực.

Công nghệ giảm nhiễu và tăng cường chi tiết hình ảnh X-Reality Pro

Tivi Sony 32 inch KDL-32W610G sở hữu công nghệ xử lý hình ảnh X-Reality PRO. Công nghệ này giúp nâng cấp từng điểm ảnh cho độ rõ nét vượt trội. Trong quá trình phân tích, mỗi cảnh được so sánh với một cơ sở dữ liệu hình ảnh vững chắc. Đảm bảo tinh chỉnh hình ảnh và giảm nhiễu tối đa.

Công nghệ giảm nhiễu và tăng cường chi tiết hình ảnh X-Reality Pro

Smart Tivi Sony 32 inch giúp tận hưởng âm thanh đa chiều, đắm chìm với S-Force Front Surround

Một chiếc tivi hiện đại sang trọng không chỉ được thiết kế với nhiều công nghệ tiên tiến. Âm thanh sống động là yếu tố không thể thiếu trong số đó.

Smart Tivi Sony 32 inch KDL-32W610G sở hữu công nghệ mô phỏng trường âm thanh. Cho chất lượng âm thanh cao và trầm rõ ràng. Giúp bạn có thể thưởng thức những bài hát, bộ phim chân thực như đang xem tại rạp.

Smart Tivi Sony 32 inch KDL 32W610G có hệ điều hành Linux OS ổn định, linh hoạt

Smart Tivi Sony 32 inch giá rẻ KDL-32W610G có giao diện sử dụng đẹp mắt. Thao tác nhanh chóng với nhiều ứng dụng có sẵn như Youtube, Netflix, Browser, Fim +, Clip TV, FPT Play, Zingmp3, Nhaccuatui … Đem lại thế giới giải trí phong phú ngay trong căn phòng của bạn chỉ với 1 chiếc Tivi.

Smart Tivi Sony 32 inch KDL 32W610G có hệ điều hành Linux OS ổn định, linh hoạt

Tận hưởng chương trình giải trí trọn vẹn mà không bị phân tâm. Chiếc smart tivi Sony giá rẻ này được trang bị công nghệ X-Protection PRO. Mang đến độ bền cao. Khả năng chống bụi bẩn, độ ẩm, dòng điện đột ngột và thậm chí cả sét đánh.

Smart Tivi Sony 32 inch nhỏ gọn không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn tối ưu không gian sống. Hứa hẹn sẽ đem tới cho bạn cùng gia đình những phút giây thư giãn trọn vẹn nhất. Không chỉ là một chiếc Smart Tivi, nó còn đem lại nhiều trải nghiệm hơn thế. Hãy sở hữu nó ngay và cùng cảm nhận nhé!

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!