Smart tivi Sony 4K 85 inch XR-85X90K giá cao nhưng có "đáng đồng tiền bát gạo" không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn tìm mua một chiếc tivi với màn hình rộng và chất lượng vượt trội? Hãy chọn ngay smart tivi Sony 85 inch XR-85X90K. Một model tivi nổi bật đem đến những trải nghiệm ấn tượng thú vị nhất cho người dùng khi xem các chương trình tivi.

Tivi màn hình lớn đang ngày càng có được sự ưa chuộng của người sử dụng, và Sony là hãng tiên phong với việc đưa ra khá nhiều các model tivi màn hình tên 80 inch. Dòng smart tivi Sony 85 inch 4K XR-85X90K là mẫu tivi 85 inch mới được hãng sản xuất Nhật Bản đưa ra thị trường, vậy liệu rằng với những gì được trang bị thì đây có phải là sản phẩm đáng tiền không. 

Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. Smart tivi Sony 4K 85 inch XR-85X90K giá bao nhiêu?

Sony đưa ra mức giá bán niêm yết cho dòng XR-85X90K là 77,9 triệu đồng – một mức giá khá cao so với giá mặt bằng chung của tivi trên thị trường hiện nay.

Tuy nhiên, theo dữ liệu thống kê từ Websosanh thì chiếc tivi 85 inch Sony này đang được các cửa hàng bán ra với giá chỉ từ 52 triệu đồng. Như vậy, so với giá niêm yết thì giá của tivi Sony XR-85X90K đã giảm khoảng 25 triệu đồng, điều này càng khiến nó trở thành mẫu tivi 85 inch hấp dẫn trên thị trường hiện nay. 

2. Smart tivi Sony 85 inch XR-85X90K có những tính năng gì nổi bật?

Là phiên bản màn hình 85 inch của dòng tivi Sony Bravia X90K, dòng tivi Sony XR-85X90K được tích hợp những tính năng thời thượng và hiện đại hàng đầu thị trường hiện nay.

Thiết kế thời thượng

Tivi sở hữu thiết kế thanh lịch, sang trọng
Tivi sở hữu thiết kế thanh lịch, sang trọng

Smart tivi 4K Sony XR-85X90K sở hữu một kiểu thiết kế vô cùng thanh mảnh, cuốn hút với một màn hình phẳng rộng với viền mỏng vô cùng tinh tế. Với thiết kế này phù hợp với nhiều không gian rộng lớn khác nhau góp phần gia tăng nét thẩm mỹ cho không gian thêm ấn tượng, cuốn hút.

Phần chân đế được thiết kế bằng hợp kim chắc chắn với độ bền cao. Đồng thời, cấu trúc chân đế mảnh nhưng vững trãi có thể đứng vững trên bề mặt phẳng. Hơn nữa tivi cũng có thể tháo chân đế để treo tường vô cùng tiện lợi.

Cùng với màn hình lớn, và thiết kế thời thượng khiến tivi Sony XR-85X90K trở thành một tác phẩm nghệ thuật giúp tôn lên sự sang trọng và cao cấp của căn phòng. Do đó, cho nhu cầu mua tivi 85 inch cho phòng khách lớn, hay là phòng họp hoặc trưng bày tại trung tâm thương mại, sảnh khách sạn… thì smart tivi Sony 85 inch này đều có thể thỏa mãn nhu cầu của người dùng. 

Nhiều công nghệ hình ảnh có trên smart tivi Sony 85 inch XR-85X90K

Bên cạnh việc sử dụng tấm nền Full Array LED với kích thước lên tới 85 inch thì chiếc tivi 85 inch Sony XR-85X90K còn được tích hợp những công nghệ hình ảnh cao cấp hàng đầu hiện nay:

  • Tivi được trang bị với độ phân giải 4K cho những hình ảnh với độ chi tiết và màu sắc sống động. 
  • Bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive giúp phân tích mọi hình ảnh âm  thanh một cách thông minh nhất. Từ đó, mô phỏng hoạt động  động não bộ của con người.Từ đó giúp tập trung nâng cấp chi tiết khung hình thêm rõ nét, rực rỡ hơn.
  • Công nghệ XR Contrast Booster 10 và Local Dimming giúp tăng độ tương phản giúp hình ảnh có chiều sâu được tốt hơn.
  • Công nghệ XR Triluminos Pro với bảng màu có độ bão hòa mở rộng tai tạo  những mảng màu chính xác hơn.
  • Công nghệ XR Motion Clarity để có thể chèn các hình ảnh màu đen giữa các hình ảnh chuyển động. Cùng với đó là giảm hiện tượng mờ nhòe khi xem các chương trình lên tivi.
Nhiều công nghệ hình ảnh có trên smart tivi Sony 85 inch XR-85X90K
Nhiều công nghệ hình ảnh có trên smart tivi Sony 85 inch XR-85X90K

Công nghệ âm thanh nổi bật nhất

Tivi Sony 4K 85 inch XR-85X90K được trang bị hệ thống loa với tổng công suất loa lên tới 30W rất mạnh  mẽ, vang dội. Cùng với đó, công nghệ Acoustic Multi-Audio giúp các hình ảnh âm thanh khớp với nhau, từ đó mọi trải nghiệm nghe nhìn sẽ được đồng bộ và có cảm xúc tuyệt vời hơn.

Thêm vào đó là công nghệ Dolby Atmos sẽ nâng cấp lên âm thanh vòm 3D để có thể tái tạo âm thanh 3 chiều vô cùng sống động, giúp mọi người có thể thưởng thức được mọi bộ phim chân thực sống động như trọng rạp chiếu phim.

Hệ điều hành Google TV

Smart tivi Sony 85 inch XR-85X90K được trang bị hệ điều hành Google TV với một giao diện đơn giản, thân thiện dễ sử dụng. Đồng thời, nhờ hệ điều hành này mà người dùng có được một kho ứng dụng vô cùng phong phú nâng cao trải nghiệm tuyệt vời của người dùng như: YouTube, Clip TV, FPT Play, Galaxy Play (Fim+), Netflix, VieON,… đáp ứng nhu cầu giải trí của các thành viên trong gia đình.

Công nghệ âm thanh nổi bật nhất
Công nghệ âm thanh nổi bật nhất

Nhiều tiện ích đáp ứng nhu cầu người dùng

  • Tivi có tính năng hỗ  trợ giọng nói tiếng Việt dễ dàng nhờ sử dụng trợ lý ảo Google Assistant với micro trên tivi hoặc trên điều khiển thông minh.
  • Có thể thực hiện trò chuyện trực tiếp trên tivi nhờ ứng dụng Bravia  CAM (cần phải mua thêm camera).
  • Truyền phát nội dung từ tivi lên điện thoại dễ dàng nhờ AirPlay 2

3. Có nên mua smart tivi Sony 85 inch XR-85X90K giá 52 triệu không?

Rõ ràng là với mức giá hiện có của smart tivi Sony 85 inch XR-85X90K thì nó đang là lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang cần mua tivi 85 inch. Không chỉ sử dụng tấm nền cao cấp với độ phân giải cao mà các tinh hoa công nghệ hình ảnh và âm thanh đều mang tới sự hài lòng khi sử dụng.

Đượng nhiên, thương hiệu Sony cũng sẽ là một “điều đảm bảo” cho chất lượng của sản phẩm mà người sử dụng có thể an tâm khi cần lựa chọn một tivi cao cấp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Smart tivi Sony 4k XR-85X90K màn hình tới 85 inch ai nên mua?

Smart tivi Sony 4k XR-85X90K màn hình tới 85 inch ai nên mua?

Tivi Sony XR-85X90K sở hữu một màn hình lớn nên rất phù hợp cho những người dùng muốn chọn mua chiếc tivi cho một không gian rộng lớn. Với nhiều tính năng nổi bật vượt trội đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho mọi người dùng.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!