Smart tivi Xiaomi 32 inch giá bao nhiêu tiền? TOP lựa chọn tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart tivi Xiaomi 32 inch giá bao nhiêu tiền? TOP lựa chọn tốt nhất hiện nay? Đây là thắc mắc chung của đông đảo người dùng hiện nay. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu sắm tivi Xiaomi 32 inch thì hãy theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời thỏa đáng nhé.

Với các phòng nhỏ, đặc biệt là phòng ngủ thì những chiếc smart tivi Xiaomi 32 inch sẽ là lựa chọn phù hợp với nhiều người bởi kích thước màn hình phù hợp không gian, đồng thời tivi Xiaomi cũng đã được trang bị nhiều những trang bị ấn tượng. 

Smart tivi Xiaomi 32 inch giá bao nhiêu tiền?

Smart tivi Xiaomi 32 inch giá bao nhiêu tiền?
Smart tivi Xiaomi 32 inch giá bao nhiêu tiền?

Hiện nay, Xiaomi đã đưa tới thị trường kha khá các dòng smart tivi cho người sử dụng lựa chọn, và mức giá bán cũng rất hợp lý nếu so sánh với các thương hiệu có tiếng tăm khác. 

Dòng smart tivi Xiaomi 32 inch Giá bán (VNĐ)
Android tivi Xiaomi A2 32 inch 3.870.000
Smart tivi Xiaomi P1 32 inch
Smart tivi Xiaomi E32A 32 inch 3.590.000
Smart tivi Xiaomi 4S 32 inch 3.489.000
Smart tivi Xiaomi 4C 32 inch 3.490.000
Smart tivi Xiaomi E32S Pro 32 inch 3.990.000 đồng

Nhìn chung, mức giá bán của smart tivi Xiaomi chỉ khoảng tầm từ 3 – 4 triệu đồng, tuy nhiên cũng tùy nơi bán mà mức giá có thể cao hơn chút. Dẫu vậy thì giá smart tivi Xiaomi vẫn thuộc hàng giá rẻ trên thị trường hiện nay.

TOP lựa chọn smart tivi Xiaomi 32 inch tốt nhất hiện nay

Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên lựa chọn smart tivi Xiaomi 32 inch loại nào tốt nhất thì hãy tham khảo một số gợi ý dưới đây nhé.

Smart Tivi Xiaomi A2 32 inch

Smart Tivi Xiaomi A2 32 inch
Smart Tivi Xiaomi A2 32 inch

Smart Tivi Xiaomi A2 32 inch có thiết kế khung viền kim loại tinh tế, hiện đại, màn hình tràn viền độ phân giải HD cùng nhiều trang bị công nghệ thông minh, hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời, thoải mái thư giãn cùng bạn bè và người thân.

Dù sở hữu kích thước vừa phải nhưng thiết bị vẫn được ưu ái trang bị màn hình tràn viền, mang lại cảm giác không gian rộng, tạo chiều sâu, tăng độ chân thật cho những thước phim sống động. Khung viền và toàn bộ mặt sau được hoàn thiện với chất liệu kim loại nguyên khối chắc chắn, nâng cao sự tinh tế, sang trọng, thẩm mỹ cho sản phẩm.

Smart Tivi Xiaomi A2 32 inch được trang bị tấm nền LCD, đi kèm độ phân giải HD (1366 x 768px), tốc độ làm tươi 60Hz, góc nhìn nghiên lên đến 178 độ. Mặc dù không được trang bị các công nghệ liên quan đến độ sâu màu sắc hay bù trừ chuyển động nhưng chất lượng hình ảnh trên Tivi A2 32 inch vẫn rất sắc nét, chân thật đáp ứng được tất cả nhu cầu sử dụng của người dùng.

Smart Tivi Xiaomi A2 32 inch cũng có chất lượng âm thanh vòm sống động, lan tỏa khắp không gian nhờ vào hệ thống loa kép có tổng công suất 20W kết hợp cùng công nghệ Dolby Audio, DTS-X, DTS Virtual X mang đến những trải nghiệm tuyệt vời như đang ở trong không gian rạp chiếu phim thu nhỏ. 

Smart Tivi Xiaomi P1 32 inch

smart tivi xiaomi 32 inch
Smart tivi Xiaomi Mi TV P1 32 inch.

Smart Tivi P1 32 inch sở hữu thiết kế siêu mỏng, ba cạnh tràn viền mang đến những trải nghiệm rõ ràng đầy thú vị. Trọng lượng nhẹ chỉ 3.9kg, dễ dàng trong các công việc di chuyển, lắp đặt.

Smart Tivi Xiaomi P1 32 inch được trang bị màn hình HD sắc nét với hình ảnh chân thật và sống động. Tuy không đạt đến chất lượng 4K như các phiên bản lớn hơn nhưng thiết bị vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí của người dùng, thoải mái tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời bên bạn bè, người thân.

Hệ thống loa kép trên Tivi với tổng công suất 10W cho ra dải âm cực chân thực và phong phú. Ngoài ra, các công nghệ âm thanh tiên tiến như Dolby Audio™, DTS-HD® cũng được tích hợp để nâng cao trải nghiệm người dùng, phản ánh chất lượng trong từng thước phim.

Dòng Android tivi Xiaomi này còn được trang bị Chromecast, Miracast… cho các trải nghiệm sử dụng hiện đại cùng không gian giải trí ấn tượng cho người sử dụng.

Như vậy, bài viết trên đây đã giúp bạn giải đáp thắc mắc smart tivi Xiaomi 32 inch giá bao nhiêu tiền và top lựa chọn tốt nhất hiện nay. Qua đó, bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm được một sản phẩm ưng ý nhất cho mình.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!