Sở hữu ngay 3 mẫu máy rửa bát độc lập Bosch nâng cao hiệu quả vệ sinh bát đĩa

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát độc lập Bosch là sản phẩm được thiết kế hiện đại về kiểu dáng cho đến tính năng sử dụng. Nếu bạn chưa biết nên lựa chọn sản phẩm nào phù hợp, đừng bỏ qua những gợi ý của Websosanh trong bài viết sau.

Với những gia đình có điều kiện tài chính, cùng nhu cầu rửa bát cao thì đừng bỏ qua những mẫu máy rửa bát độc lập Bosch mà Websosanh giới thiệu ngay sau đây. Đảm bảo sẽ giúp nâng cao hiệu quả sử dụng và trải nghiệm cho bạn tuyệt vời.

Máy rửa bát độc lập Bosch SMS88TI03E

SMS88TI03E là model máy rửa bát độc lập cao cấp của Bosch được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức. Với thiết kế gam màu xám tinh tế, cùng với thiết kế độc lập nên mọi người hoàn toàn có thể bố trí ở bất kỳ vị trí nào trong căn bếp vô cùng tiện lợi.

may rua bat doc lap bosch
Thiết kế hiện đại của máy rửa bát Bosch SMS88TI03E

Ngoài ra, máy có công suất hoạt động giúp làm sạch khoảng 13 bộ bát đĩa Châu Âu, nên rất thích hợp với những gia đình có 5 – 8 thành viên. Đảm bảo đây là một trợ thủ đắc lực giúp chị em nội trợ có nhiều thời gian chăm sóc gia đình và bản thân hơn.

Xét về công nghệ thì SMS88TI03E được ứng dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu Châu Âu, sử dụng màn hình màu TFT kết hợp với bảng điều khiển cơ kết hợp điện tử, có đèn LED báo muối và nước trợ xạ giúp quá trình sử dụng và trải nghiệm dễ dàng hơn.

Đi kèm với đó, máy được trang bị tới 8 chương trình rửa thông minh bao gồm: Auto 35-45 °C, Auto 45-65 °C, Auto 65-75 °C, Super 60 °C, Eco 50 °C, qua đêm 50 °C, nhanh chóng 45 °C, Prewash. Cùng với đó là 5 chương trình phụ đặc biệt là: Gloss Tăng Cường Zone, VarioSpeed ​​Plus, HalfLoad, vệ sinh Plus, 6 mức nhiệt độ có sấy EcoZeolith góp phần nâng cao hiệu quả quá trình làm sạch, diệt khuẩn trên bát đĩa tối ưu.

Hơn hết, máy rửa bát Bosch độc lập SMS88TI03E còn đạt nhãn năng lượng A+++, nên mỗi chu trình rửa thì máy chỉ tốn khoảng 7.5l nước và 0.92kWh cho việc rửa 13 bộ bát đĩa Châu Âu. Cực kỳ tiết kiệm đúng không? Tuy nhiên, mức giá máy rửa bát Bosch SMS88TI03E khá cao lên tới trên 32 triệu đồng.

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E

SMS6ZCI42E là model máy rửa bát Bosch độc lập mới ra mắt vào đầu năm 2021 mới nhất, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức nên sản phẩm được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ cao nhất giúp nâng cao hiệu quả sử dụng tuyệt vời hơn.

may rua bat doc lap bosch
Đặc điểm của máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E

Cụ thể, SMS6ZCI42E được trang bị với 8 chương trình rửa cơ bản Rửa chuyên sâu (Intensive) 70ºC; Rửa tự động (Auto) 45ºC – 65ºC; Rửa 1,5h; Rửa tiết kiệm (Eco) 50ºC; Rửa đêm (Silence) 50ºC; Rửa nhanh (Quick) 45ºC; Rửa ly (Glass) 40ºC; Rửa yêu thích (Favourite). Đi kèm với đó hãng cũng trang bị thêm 6 chế độ rửa đặc biệt để người dùng nâng cao hiệu quả sử dụng như: Vùng rửa chuyên sâu (Intensive Zone); Rửa nhanh (SpeedPerfect Plus); Khởi động từ xa (Remote Start); Sấy khô tăng cường, thông minh (ExtraDry – Perfect Dry – Zeolith); Chương trình chăm sóc và vệ sinh máy (Machine Care).

Bên cạnh đó, mọi người hoàn toàn có thể điều khiển thiết bị từ xa nhờ kết nối máy trực tiếp qua ứng dụng HomeConnect thông minh. Qua đó giúp quá trình sử dụng trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn rất nhiều.

Điểm đặc biệt nhất ở model SMS6ZCI42E chính là máy được trang bị công nghệ Zeolith hỗ trợ làm khô bát đĩa một cách hoàn hảo. Zeolith là một trong những khoáng chất tự nhiên, sử dụng độ ẩm trong quá trình rửa và tỏa nhiệt vào không khí giúp làm khô bát đĩa nhanh chóng hơn mà còn tiết kiệm 20% năng lượng sử dụng so với hệ thống sấy khô thông thường. Qua đó giúp mọi người lấy bát ra sau khi rửa hiệu quả hơn với mức tiêu thụ năng lượng ít hơn.

Giá máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E chỉ từ 24.990.000vnđ.

Máy rửa bát độc lập Bosch SMS68TI03E

Đây là phiên bản máy rửa bát Bosch Serie 6 hiện đại đạt nhãn năng lượng A++ nên giúp tiết kiệm tối đa khi rửa mà vẫn đảm bảo bát đĩa được làm sạch một cách hoàn hảo. Hơn thế, chiếc máy rửa bát độc lập này còn sử dụng động cơ EcoSilence nên đảm bảo quá trình hoạt động êm ái, yên tĩnh và tiêu thụ lượng điện năng thấp nhất.

may rua bat doc lap bosch
Đặc điểm bên trong máy rửa bát Bosch SMS68TI03E

Không những thế, nhờ việc trang bị thêm công nghệ Activewater nên SMS68TI03E giúp tối ưu hóa sức mạnh của từng giọt nước giúp đẩy mạnh hiệu quả làm sạch đồ dùng, đồng thời bảo vệ môi trường và mang đến kết quả rửa tốt nhất.

Bên cạnh đó, SMS68TI03E cũng sử dụng thêm công nghệ Glass Protect giúp rửa các đồ dùng dễ vỡ như thủy tinh, kính, sứ cao cấp dễ dàng mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng, thậm chí còn giúp làm sạch và chăm sóc chúng theo cách đặc biệt nhất.

Giá máy rửa bát Bosch SMS68TI03E chỉ từ 22.950.000vnđ.

Về cơ bản máy rửa bát độc lập Bosch luôn là mặt hàng cao cấp, thiết kế hiện đại, đa dạng tính năng, hiệu quả rửa hoàn hảo. Tuy nhiên, điểm lo ngại chính là giá thành sản phẩm khá cao. Vậy nên, nếu gia đình bạn có đủ điều kiện tài chính mà không gian bếp rộng rãi thì máy rửa bát Bosch hoàn toàn là sự đầu tư hoàn hảo. Ngược lại, bạn nên tìm hiểu tham khảo các sản phẩm khác rẻ hơn như của Electrolux, Eurosun hay máy rửa bát nội địa Nhật có giá rẻ hơn rất nhiều.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!