So sánh bình nước nóng Rapido Puffin PS 20l và Atlantic Swh 20h M Ondeo Hz

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên mua bình nước nóng Rapido Puffin PS 20l hay Atlantic Swh 20h M Ondeo Hz. Cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết những điểm giống và khác nhau của hai sản phẩm này để biết câu trả lời nhé!

1. Bình nước nóng Rapido Puffin PS 20l và Atlantic Swh 20h M Ondeo Hz có gì giống nhau?

Giữa 2 sản phẩm bình tắm nóng lạnh Atlantic Swh 20h M Ondeo Hz và Rapido Puffin PS 20l hiện có những điểm giống nhau như:

1.1. Thiết kế thanh lịch, hiện đại 

Cả hai bình đều được thiết kế dạng hình hộp chữ nhật, do vậy sẽ phù hợp với các không gian phòng tắm có chiều cao hạn chế, làm cho cảm giác như phòng rộng ra hơn. Sử dụng màu trắng làm chủ đạo vô cùng tinh tế, sang trọng làm tăng thêm tính thẩm mỹ và vẻ tiện nghi cho phòng tắm nhà bạn.

1.2. Dung tích và công suất sử dụng 

Dung tích bình chứa là 20 lít sẽ phù hợp nhất cho gia đình có từ 2-3 thành viên sử dụng thoải mái. Công suất tiêu thụ lên đến 2500W đảm bảo bình được vận hành một cách ổn định, khả năng làm nóng nhanh chóng và tiêu thụ mức điện năng như nhau. 

So sánh bình nước nóng Rapido Puffin PS 20l và Atlantic Swh 20h M Ondeo Hz
Dung tích 20 lít sẽ phù hợp nhất cho gia đình có từ 2-3 thành viên

1.3. Cơ chế làm nóng nước

Cơ chế làm nóng gián tiếp phù hợp cho những gia đình sống ở khu vực có thời tiết lạnh giá vào mùa đông hay có nhiệt độ trung bình từ 20 độ C trở xuống. Ngoài phục vụ nhu cầu tắm rửa thì bình còn có thể chia thêm đường nước sử dụng cho bồn rửa mặt, nấu ăn,…

1.4. Cầu dao chống giật ELCB 

Về độ an toàn, bình được trang bị hệ thống chống giật ELCB. Cầu dao này có khả năng tự động ngắt điện khi xảy ra sự cố rò rỉ điện hay dòng điện vượt quá mức cho phép, do vậy đảm bảo an toàn cho người dùng. 

1.5. Thanh đốt 

Thanh đốt của bình Rapido Puffin PS 20l và Atlantic Swh 20h M Ondeo Hz đều làm từ Magie có tác dụng làm mềm nước, bảo vệ ruột bình và gia tăng thời gian ăn mòn, kéo dài tuổi thọ. 

So sánh bình nước nóng Rapido Puffin PS 20l và Atlantic Swh 20h M Ondeo Hz
Thanh đốt của bình làm từ Magie giúp gia tăng thời gian ăn mòn

2. Bình nước nóng Rapido Puffin PS 20l và Atlantic Swh 20h M Ondeo Hz có gì khác nhau?

Bên cạnh những điểm tương đồng thì hai sản phẩm trên còn khác nhau tại một số điểm như:

2.1. Ruột bình 

Ruột bình tắm nóng lạnh Rapido Puffin PS 20l tráng men titan siêu bền, chống rò rỉ và nâng cao chất lượng nước. Trong khi đó bình Atlantic Swh 20h M Ondeo Hz được tráng men kim cương cho hiệu quả giữ nhiệt và cách điện tốt, ngoài ra giúp chống bám cặn. 

2.2. Hệ thống đèn báo 

Nếu như bình tắm nóng lạnh Atlantic Swh 20h M Ondeo Hz có hệ thống đèn báo xanh và đỏ để hiển thị nước nóng cùng với núm vặn tùy ý điều chỉnh nhiệt độ thì bình Rapido Puffin PS 20l tiện lợi hơn với hệ thống màn hình LED. Với màn hình này giúp người dùng theo dõi nhiệt độ một cách chính xác và tiện lợi nhất, nhờ vậy mà an toàn và tiết kiệm điện hơn trong quá trình dùng. 

2.3. Trang bị tiện ích đi kèm

Bình nóng lạnh Rapido Puffin PS 20l có các tiện ích khác đi kèm gồm: 

  • Vỏ nhựa ABS chống va đập, hạn chế oxy hóa giúp bình giữ được màu sắc và hình dáng ban đầu. 
  • Van xả cặn tiện ích giúp vệ sinh bình dễ dàng tại nhà mà không cần gọi dịch vụ sửa chữa. 
So sánh bình nước nóng Rapido Puffin PS 20l và Atlantic Swh 20h M Ondeo Hz
Bình Atlantic Swh 20h M Ondeo Hz có công nghệ chống ăn mòn nổi bật

Bình Atlantic Swh 20h M Ondeo Hz có công nghệ chống ăn mòn O’Pro vô cùng nổi bật. Điện trở OHMIC như một thiết bị chống ăn mòn thụ động giúp tuổi thọ lòng bình được tăng thêm 50%.  

2.4. Giá thành 

Bình nước nóng Rapido Puffin PS 20l có giá bán khoảng 2.500.000 đồng còn bình Atlantic Swh 20h M Ondeo Hz có giá thấp hơn chút khoảng 2.390.000 đồng. Với dung tích sử dụng và chất lượng mang lại thì mức giá trên là hoàn toàn hợp lý. 

Nhìn chung, tuy có khác nhau một số điểm quan trọng nhưng cả hai sản phẩm bình nước nóng Rapido Puffin PS 20l và Atlantic Swh 20h M Ondeo Hz đều có những ưu điểm như thiết kế hiện đại, công suất mạnh mẽ cùng hệ thống an toàn tuyệt đối. Nếu như gia đình bạn thích sản phẩm có công nghệ thông minh thì có thể lựa chọn Rapido Puffin PS 20l. Ngược lại, nếu bạn đang tìm sản phẩm bình tắm nóng lạnh gián tiếp có độ bền cao, chống ăn mòn tốt thì nên ưu tiên Atlantic Swh 20h M Ondeo Hz. 

Như vậy bài viết trên đã giúp các bạn so sánh chi tiết những điểm giống và khác nhau giữa 2 bình nước nóng Rapido Puffin PS 20l và Atlantic Swh 20h M Ondeo Hz. Chúc bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!