So sánh điều hòa Toshiba và Beko trong tầm giá 7 triệu : Nên chọn điều hòa gì thì tốt ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có ngân sách 7 triệu đồng nên mua điều hòa inverter 1HP gì đây? Toshiba của Nhật hay Beko Thổ Nhĩ Kỳ? Nếu bạn đang băn khoăn về vấn đề này thì so sánh sau sẽ giúp bạn có câu trả lời hợp lý nhất:

So sánh điều hòa Toshiba và Beko trong tầm giá 7 triệu

Websosanh Điều hòa Beko Inverter 1 HP RSVC09VS Điều hòa Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10D1KCVG-V
Hình ảnh minh họa
Điều hòa Beko Inverter 1 HP RSVC09VS
Điều hòa Beko Inverter 1 HP RSVC09VS
Điều hòa Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10D1KCVG-V
Điều hòa Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10D1KCVG-V
Thương hiệu Thổ Nhĩ Kỳ Nhật Bản
Loại điều hòa điều hòa 1 chiều chỉ làm lạnh, điều hòa inverter, điều hòa 1HP điều hòa 1 chiều chỉ làm lạnh, điều hòa inverter, điều hòa 1HP
Công suất làm lạnh 1HP – 9000btu 1HP – 8500btu
Công suất tiêu thụ điện 0.72kw/h 0.83kw/h
Tiện ích Cảm biến nhiệt độ thông minh Zone Follow, Chống ăn mòn dàn lạnh – GoldGuard, Hẹn giờ tắt, Làm lạnh nhanh tức thì, Hẹn giờ bật tắt máy, Màn hình hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh, Có tự điều chỉnh nhiệt độ (chế độ ngủ đêm), Chức năng tự làm sạch Hẹn giờ tắt, Làm lạnh nhanh tức thì, Tự khởi động lại khi có điện, Chức năng tự làm sạch
Chế độ tiết kiệm điện ProSmart Inverter DC Hybrid Inverter, Eco
Công nghệ kháng khuẩn khử mùi Bộ lọc 3 bước Ion Silver + Active Carbon + lưới lọc HD Bộ lọc Toshiba IAQ, Công nghệ chống bám bẩn Magic coil
Công nghệ làm lạnh nhanh Turbo Hi Power
Nơi lắp ráp Thái Lan Thái Lan
Loại gas sử dụng R32 R32
Năm sản xuất 2019 2019
Giá rẻ nhất (vnđ) 7.150.000 7.190.000

Nên chọn điều hòa Beko hay Toshiba trong tầm giá 7 triệu thì tốt ?

Nhìn vào bảng so sánh chi tiết trên chúng ta dễ dàng nhận thấy giữa 2 model điều hòa này khác nhau ở khá nhiều điểm từ xuất xứ, công suất tới các tiện ích được trang bị. Nhưng nổi trội hơn cả vẫn là ứng cử viên Beko tới từ Thổ Nhĩ Kỳ với:

  • Khả năng tiêu thụ điện tiết kiệm hơn chỉ 0.72kw/h trong khi công suất 1HP đủ không thiếu như model Toshiba RAS-H10D1KCVG-V.
  • Ngoài các tính năng cơ bản được trang bị như hẹn giờ tắt, làm lạnh nhanh tức thì, tự khởi động lại khi có điện, chức năng tự làm sạch thì điều hòa Beko Inverter 1 HP RSVC09VS còn được trang bị thêm 3 tính năng đặc biệt như: Cảm biến nhiệt độ thông minh Zone Follow, chống ăn mòn dàn lạnh – GoldGuard và tự động điều chỉnh nhiệt độ có chế độ ngủ đêm chả kém gì các điều hòa cao cấp.
  • Tầm giá tuy gần như tương đương nhau nhưng khi mua tại các điểm bán lớn như điện máy, siêu thị, đại lý lớn thì giá điều hòa Beko bao giờ cũng rẻ hơn điều hòa Toshiba vài chục ngàn tới vài trăm ngàn có nơi rẻ hơn được cả triệu.

Bù lại thì điều hòa Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10D1KCVG-V lại chiếm ưu thế hơn điều hòa beko nói riêng và các thương hiệu điều hòa khác nói chung về khoản lọc không khí hiện đại, an toàn cho sức khỏe.

Tạm kết:

  • Nếu bạn muốn mua một chiếc điều hòa giá rẻ mà được trang bị các tính năng hệt như các điều hòa cao cấp thì Beko RSVC09VS là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.
  • Nhưng nếu bạn chú trọng tới sức khỏe nhiều hơn và muốn mua một chiếc điều hòa nhẹ dịu kiêm luôn máy lọc không khí thì điều hòa Toshiba RAS-H10D1KCVG-V xứng đáng là lựa chọn của bạn cho gia đình.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!