So sánh địu Combi và Chicco: địu em bé nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn muốn mua địu em bé và đang phân vân chưa biết giữa Combi và Chicco - địu em bé nào tốt hơn thì so sánh chi tiết sau của Websosanh.vn sẽ giúp bạn lựa chọn được một loại địu em bé tốt nhất để sử dụng:

Ngày nay, địu em bé đã trở nên hết sức phổ biến và thông dụng, ai có con cũng có thể sắm cho mình một chiếc địu để có thể đưa bé ra ngoài dạo chơi mỗi ngày hoặc khi bạn bận làm việc nhà thì có thể địu bé bên người để vừa trông bé vừa làm việc rất tiện lợi. Nếu bạn muốn mua địu em bé và đang phân vân chưa biết giữa Combi và Chicco – địu em bé nào tốt hơn thì so sánh chi tiết sau của Websosanh.vn sẽ giúp bạn lựa chọn được một loại địu em bé tốt nhất để sử dụng:

Combi và Chicco – thương hiệu địu em bé nào tốt và nổi tiếng hơn?

Combi là thương hiệu địu em bé của Nhật được thành lập từ những năm 1957 tới nay đã có bề dày lịch sử hơn 60 năm. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển của mình, Combi đã không ngừng sáng tạo và cải tiến sản phẩm để những chiếc địu em bé của mình được cao cấp hơn, thoải mái hơn cho người sử dụng. Mục tiêu của thương hiệu này là mong muốn chiếm được sự tin tưởng của người tiêu dùng trên khắp thế giới. Tại Việt Nam, Combi đã làm được điều đó khi các bà mẹ Việt đã rất ưa chuộng sản phẩm thương hiệu Nhật từ trước nên khi địu em bé Combi du nhập vào thị trường Việt Nam đã nhanh chóng chiếm được cảm tình và lòng tin từ nhiều người tiêu dùng Việt.

Địu em bé Combi
Địu em bé Combi

Còn Chicco là một thương hiệu đồ trẻ em rất nổi tiếng tại Ý. Với bề dày lịch sử hơn 70 năm kinh nghiệm trong nghề, những sản phẩm địu em bé Chicco được nghiên cứu và sản xuất dựa trên quy trình công nghệ cao đảm bảo chất lượng tốt, đem đến trải nghiệm cao cho khách hàng sử dụng sản phẩm của mình. Hiện các sản phẩm địu em bé Chicco được người tiêu dùng thế giới rất chuộng và tin dùng trong đó có người tiêu dùng Việt Nam.

Từ đây chúng ta có thể dễ dàng thấy được địu em bé Chicco đã xuất hiện trước và có bề dày lịch sử lâu năm, uy tín hơn so với địu em bé Combi. So với Combi thì địu em bé Chicco cũng luôn dành được lượng đánh giá sao cao hơn Combi bởi sự chăm chút đến từng chi tiết trong kiểu dáng và chất lượng địu.

Thiết kế địu em bé Combi và Chicco như thế nào?

Cả 2 loại địu em bé Combi và Chicco đều được thiết kế nhỏ gọn, khá dày dặn,  kiểu dáng đẹp, màu sắc bắt mắt, đa dạng mẫu mã cho bạn lựa chọn. Cả 2 thương hiệu địu này đều chú trọng tới việc đảm bảo an toàn cho trẻ và sự thoải mái khi địu trẻ bên người. Khi sử dụng bạn có thể dễ dàng đóng mở địu chỉ bằng một nút bấm tiện lợi. Sản phẩm có đi kèm túi đựng nên khi không dùng tới bạn có thể dễ dàng làm sạch rồi gấp gọn cất vào túi cho tới khi cần dùng rất tiện lợi.

Địu em bé Chicco
Địu em bé Chicco

Tuy nhiên giữa 2 thương hiệu địu em bé cao cấp này cũng có những điểm khác nhau trong thiết kế như:

  • Địu Combi có 2 kiểu thiết kế địu 3 tư thế và 4 tư thế là phổ biến trong khi Chicco ngoài 2 loại đó còn có cả địu thiết kế theo 6 tư thế.
  • Cùng thiết kế cho trẻ từ 3 tháng  – 36 tháng tuổi nhưng địu Combi lại có thể chịu được trọng tải lớn hơn đến 15kg trong khi số kg ở Chicco khuyến cáo chỉ tới 11,5kg.
  • So với địu Combi thì địu em bé Chicco còn có thêm ngăn chứa nhỏ giúp phụ huynh để đồ hay vật dụng quan trọng như chứng minh thư, ví tiền, điện thoại, bình sữa, khăn sữa… cho bé.

Do đó mà địu Chicco vẫn luôn được đánh giá cao hơn một chút so với địu em bé Combi.

Giá địu Combi và Chicco – giá địu em bé nào tốt hơn?

Theo nguồn dữ liệu mà cổng thông tin so sánh giá ghi nhận được tại thời điểm tháng 9/2020 thì giá địu Combi của Nhật dao động trong khoảng 1,9 – 4,2 triệu vnđ/ chiếc còn giá địu Chicco của Ý dao động trong khoảng từ 265.000 vnđ – 519.000 vnđ với loại bình dân và từ 799.000 vnđ – 1.890.000 vnđ/ chiếc loại cao cấp.

Giá địu Combi và Chicco - giá địu em bé nào tốt hơn?
Giá địu Combi và Chicco – giá địu em bé nào tốt hơn?

Từ đây chúng ta cũng có thể hiểu một phần tại sao địu em bé Chicco luôn được đánh giá cao hơn Combi rồi phải không? Giá cả tuy không phải tất cả nhưng thực sự với chất lượng tốt và giá thành rẻ vừa túi với hầu hết người tiêu dùng chính là điều khiến địu em bé Chicco được lựa chọn nhiều hơn Combi.

Với hai thương hiệu địu em bé có nhiều nét tương đồng như thế này, các bạn có thể lựa chọn chiếc địu yêu thích dựa trên gu thẩm mỹ của mình, dựa vào thương hiệu yêu thích và dựa vào kinh nghiệm mua địu của rất nhiều bà mẹ khác trên các diễn đàn, group. Hi vọng qua những thông tin so sánh trên từ Websosanh.vn đã giúp mẹ chọn mua được một loại địu em bé tốt nhất để sử dụng cho con của mình! Đừng quên so sánh giá địu em bé tại Websosanh.vn trước khi mua để tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Bình sữa Moyuum là thương hiệu có danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, được xem như công cụ hỗ trợ đáng tin cậy trên hành trình nuôi dưỡng bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bình sữa của Moyuum thích hợp cho từng đối tượng, mẹ đừng bỏ qua nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!