So sánh Địu em bé 4 trong 1 KUKU 2184 vs Địu Combi SK 2 cách

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong loạt bài so sánh giá cả, thương hiệu, chất lượng địu trẻ em, bài viết này sẽ tập trung so sánh đánh giá Địu em bé 4 trong 1 KUKU 2184 vs Địu Combi SK 2 cách - hai sản phẩm địu có giá không quá chênh lệch nhau.

Địu trẻ em là một trong những vật dụng rất cần thiết trong thời đại ngày nay. Bởi sự tiện lợi cũng như giảm được sự vất vả của các mẹ trong việc nuôi con và chăm sóc con nhỏ nên càng ngày địu càng được phổ biến rộng rãi. Các bạn đã thử tưởng tượng ra cảnh vừa có thể trông con vừa có thể nầu ăn? Hay bạn có việc cần ra ngoài mà vẫn có thể mang theo bé?

diu-em-be-4-tu-the-Kuku-KU2184

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều loại địu đến từ nhiều hãng trên thế giới, từ Việt Nam cho đến các nước lân cận, từ châu Á cho đến châu Âu. Bởi địu chưa hẳn là một vật dụng được nhiều người biết đến, đặc biệt là các gia đình ở nông thôn, vì vậy khi lựa chọn các mẹ sẽ cảm thấy một chút bối rối vì không biết chọn loại nào. Một loạt bài viết so sánh địu trẻ em sẽ được websosanh.vn mang đến cho các mẹ giúp các mẹ có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn.

Trong loạt bài so sánh giá cả, thương hiệu, chất lượng địu trẻ em, bài viết này sẽ tập trung so sánh đánh giá Địu em bé 4 trong 1 KUKU 2184 vs Địu Combi SK 2 cách – hai sản phẩm địu có giá không quá chênh lệch nhau. Với sự khác biệt về kiểu dáng, thiết kế, thương hiệu…, liệu mẹ nên chọn loại nào cho bé?

Combi và KUKU – Đâu là thương hiệu nổi tiếng hơn?

Combi là hãng sản xuất nổi tiếng của Nhật Bản ra đời vào năm 1957, chuyên về lĩnh vực sản xuất đồ dùng cho các bé từ sơ sinh. Với gần 60 năm kinh nghiệm và uy tín, đến nay các sản phẩm của Combi đã có mặt trên nhiều nước trên thế giới. Tại Việt Nam, các sản phẩm của Nhật Bản nói chung và Combi nói riêng được các ông bố bà mẹ rất tin dùng.

Trong khi đó, Ku Ku là một thương hiệu của Đài Loan. Trên thị trường Việt Nam hiện nay, các sản phẩm của Ku Ku khá được các bà mẹ yêu thích. Ku Ku ra đời vào tháng 9 năm 2000. Trải qua gần 15 năm xây dựng và phát triển, đến nay Ku Ku đã trở thành một trong những nhãn hiệu sản xuất đồ dùng chăm sóc mẹ và bé nổi tiếng và uy tín không chỉ tại quê nhà Đài Loan mà còn ở nhiều nước châu Ấ, trong đó có Việt Nam. Có thể thấy lý do mà các bà mẹ Việt Nam thích lựa chọn sản phẩm của Ku Ku đó là bởi chất lượng sản phẩm tốt mà giá cả lại rất phải chăng, không quá đắt như nhiều hãng đến từ châu Âu khác.

Khi so sánh hai thương hiệu, một của Nhật Bản, một của Đài Loan có lẽ các mẹ sẽ cảm thấy một chút bối rối. Xét về sự lâu đời, Combi hơn hẳn KuKu một bậc, vì vậy độ nổi tiếng và sự uy tín của Combi sẽ phổ biến hơn nhiều so với KuKu. Tuy vậy, cả hai đều là thương hiệu được các ông bố bà mẹ Việt Nam nói riêng và châu Á nói chung yêu thích và tin dùng.

Địu Combi SK 2 cách – Liệu có phải là sự lựa chọn tốt?

Địu Combi SK 2 cách được làm từ chất liệu thoáng khí và mềm mại nên rất an toàn cho bé khi sử dụng. Thiết kế của Địu Combi SK 2 cách khá chắc chắn, giúp bé có thể thoải mái nằm hoặc ngồi chơi mà không cảm thấy khó chịu hoặc bị ảnh hướng đến khung xương – đến sự phát triển tự nhiên.

Địu Combi SK 2 cách

Quai đeo được thiết kế như quai của chiếc ba lô, có tấm đệm êm nên dù bé có nặng thì bố mẹ cũng sẽ không cảm thấy quá đau vai khi phải địu bé trong một khoảng thời gian dài.

Địu Combi SK 2 cách có nhược điểm là không có phàn nâng đầu trẻ nên nếu trẻ còn ít tháng và yếu thì sẽ dễ bị mỏi cổ. Địu Combi SK 2 cách giúp mẹ có thể địu bé bằng 2 cách thông thường: mặt bé úp và trong và mặt bé hướng ra ngoài. Địu được dùng cho các bé từ 3 đến 36 tháng.

Giá của Địu Combi SK 2 cách tại nơi bán rẻ nhất theo số liệu update trên websosanh.vn vào thời điểm ngày 9/12/2014 là 1.341.000 VNĐ.

Địu em bé 4 trong 1 KUKU 2184 – Có tốt hơn Địu Combi SK 2 cách không?

Địu em bé 4 trong 1 KUKU 2184 có thiết kế với màu sắc nhã nhặn và rất đẹp mắt. Từng chi tiết của Địu em bé 4 trong 1 KUKU 2184 cho các mẹ ấn tượng ban đầu đó là chắc chắn, khỏe khoắn và an toàn.

Địu em bé 4 trong 1 KUKU 2184

Địu em bé 4 trong 1 KUKU 2184 mang đến cho cả mẹ và bé sự thoải mái khi sử dụng bởi chất liệu mềm, thoáng khí và bền bỉ với thời gian. Phần nâng đầu trẻ cũng được Ku Ku sản xuất khá hợp lý.

Địu em bé 4 trong 1 KUKU 2184 giúp mẹ hay bố có thể địu bé với 4 tư thế khác nhau: mặt bé úp và trong, mặt bé hướng ra ngoài, mẹ cõng bé trên lưng và mẹ cho bé bú. Đây là 4 tư thế phổ biến khi chăm sóc trẻ của các mẹ.

Giá của Địu Combi SK 2 cách tại nơi bán rẻ nhất theo số liệu update trên websosanh.vn vào thời điểm ngày 9/12/2014 là 1.071.000 VNĐ.

Khi so sánh hai sản phẩm này, các mẹ sẽ cảm thấy không có quá nhiều sự khác biệt về chất liệu, chất lượng, kiểu dáng, vì vậy cả hai đều là sự lựa chọn tốt nếu các mẹ đang có ý định mua một chiếc địu. Tuy vậy, giá thành của sản phẩm không phải là rẻ nên trước khi mua các mẹ cũng nên cân đối túi tiền của mình.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!