So sánh ghế ăn đa năng Prumea S Combi 22295 với ghế ăn bột Smarty

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng so sánh ghế ăn đa năng Prumea S Combi 22295 với ghế ăn bột Smarty xem bé nhà mình hợp với loại nào và nên mua loại nào?

Khi bé đến tuổi ăn dặm, việc đảm bảo dinh dưỡng cho bé yêu rất quan trọng. Bên cạnh đó, bố mẹ cũng nên tập thói quen tự ăn cho bé. Để dễ dàng giúp bé ăn ngon và tạo cảm giác dễ chịu trong bữa ăn các mẹ có thể chọn mua cho bé ghế ngồi ăn.

So sánh về thiết kế và công dụng

Ghế đa năng Prumea S Combi 22295 là một trong những sự lựa chọn thông minh mà cha mẹ dành cho bé yêu của mình. Ghế có rất nhiều chức năng được dùng như ghế ăn, ghế bập bênh cho bé, ghế cho bé ngủ. Với từng chức năng mẹ chỉ cần thao tác đẩy ghế nhẹ nhàng và đơn giản, ghế sẽ quay về phía trước hệt như một chiếc bập bênh giúp bé cảm thấy dễ chịu khi mẹ cho ăn hoặc để bé ngồi chơi hoặc ngủ trên ghế. Ngoài ra, đệm ghế tháo rời riêng biệt và giặt được và góc điều chỉnh lưng ghế linh động, tùy thích khi cho bé ngồi hoặc nằm. Khay ăn có thể điều chỉnh dễ dàng để phù hợp với sự phát triển nhanh của bé. Thiết kế bánh xe có thể đẩy được trong nhà và vui chơi với bé. Sản phẩm phù hợp với bé dưới 2 tuổi.

Ghế đa năng Prumea S Combi 22295

Ghế đa năng Prumea S Combi 22295

Còn ghế ăn bột Smarty có kèm khay, giúp bé có thể tận hưởng bữa ăn trưa hay tối cùng với gia đình khi đi ra ngoài . Ghế giúp bé an toàn hơn thì thay vì những ghế ăn bột truyền thống dính vào bàn vì dạng ghế ăn bột này có thể gắn trực tiếp vào ghế ngồi cho bé. Độ cao có thể điều chỉnh được theo 4 mức từ 0-18 cm. Vì ghế là dạng ghế ăn bột với khay ăn dành cho các bé nhỏ và đồng thời cũng trở thành dạng ghế gắn kèm ghế ngồi không cần khay dành cho các bé lớn hơn khi các bé muốn ngồi vào bàn cùng ăn với bố mẹ. Phần cao su chống trượt dưới chân đế ghế giúp an toàn hơn. Thuận tiện khi đi du lịch hoặc có những bữa ăn bên ngoài.

Cam S332 - Ghế ăn bột Smarty / Xanh

So sánh giá

Ghế đa năng Prumea S Combi 22295 có mức giá thấp nhất từ 3.320.000 đồng, còn ghế ăn bột Smarty có giá từ 2.135.000 đồng. Với đặc điểm nổi bận và thiết kế riêng thì mẹ nên chọn mua ghế đa năng Prumea S Combi 22295 chỉ chênh lệch hơn 1 triệu đồng là có thêm nhiều tính năng của ghế phù hợp với bé yêu.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!