So sánh ghế ngồi ô tô Graco Marok 8W300MRK với Graco Nautilus GC-8J57CACE - An toàn cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giữa Graco Marok 8W300MRK với Graco Nautilus GC-8J57CACE các mẹ nên chọn loại nào?

Với nhiều gia đình hiện đại những chiếc ghế ngồi ô tô dành riêng cho bé là sản phẩm rất quan trọng. Bởi lẽ việc sử dụng chiếc ghế này sẽ hỗ trợ tối đa cho bé sự thoải mái khi ngồi và đảm bảo an toàn cho bé.

Có khá nhiều hãng sản xuất sản phẩm này, nhưng trong dòng các sản phẩm nhập khẩu thì Graco của Mỹ được nhiều bố mẹ ưa chuộng nhờ tính năng nổi bật và chất lượng cao. Cùng thuộc nhãn hàng này, nhưng giữa Graco Marok 8W300MRK với Graco Nautilus GC-8J57CACE các mẹ nên chọn loại nào?

So sánh ghế ô tô Graco Marok 8W300MRK với Graco Nautilus GC-8J57CACE

So sánh ghế ô tô Graco Marok 8W300MRK với Graco Nautilus GC-8J57CACE

So sánh thiết kế

Ghế ngồi ô tô Graco Marok 8W300MRK có thiết kế chuyên dụng, sản phẩm có thể điều chỉnh tựa đầu. Bao gồm 8 nấc điều chỉnh tựa đầu và 3 nấc điều chỉnh tựa lưng dễ dàng tạo cảm giác dễ chịu khi cho bé di chuyển bằng ô tô. Ghế có khung chắc chắn với đế nhựa đặt phía sau xe đảm bảo an toàn cho trẻ. Đặc biệt, nệm được làm bằng chất liệu đặc biệt vừa êm ái lại thấm hút mồ hôi, nên bé sẽ không bị nóng và cảm thấy thoải mái khi ngồi trong thời gian dài. Để đảm bảo sự an toàn tới mức cao nhất, ghế được trang bị dây an toàn bọc đệm, có thể điều chỉnh sao cho ôm dọc 2 bên vai bé vừa không gây đau, khó chịu mà vẫn đảm bảo được việc bảo vệ cho bé.

Còn ghế ngồi ô tô Graco Nautilus GC-8J57CACE có thể chuyển đổi nhiều kiểu dáng để phù hợp khi bé lớn lên. Loại này cũng có 8 nấc điều chỉnh tựa đầu và 3 nấc điều chỉnh tựa lưng như Graco Marok 8W300MRK. Cùng 1 hãng sản xuất nên cả 2 sản phẩm này đều có chất lượng nệm và khung giống nhau. Ngoài ra, cả 2 ghế ngồi ô tô đều được chứng nhận được sử dụng trên máy bay.

Đối tượng sử dụng

Cả 2 loại ghế ngồi ô tô Graco Marok 8W300MRK với Graco Nautilus GC-8J57CACE đều dành cho bé. Nhưng Graco Marok 8W300MRK dành cho bé từ sơ sinh đến khi bé lớn lên với thông số sau: Trọng lượng: 8.7kgKích thước: L56 x W47 x H60 cmSản xuất theo tiêu chuẩn: FMVSS 213Ghế quay phía sau (ngược chiều với ghế xe hơi) cho bé từ 1.8-18kgGhế quay phía trước (cùng chiều với ghế xe hơi) cho bé từ 9-31.8kCòn ghế ngồi ô tô Graco Nautilus GC-8J57CACE lại dành cho trẻ từ 9 – 12 tháng tuổi hay 9 – 36 kg với thông số sau:Trọng lượng: 8.7kgKích thước: L56 x W47 x H60 cm

So sánh mức giá

Ghế ngồi ô tô Graco Nautilus GC-8J57CACE và Graco Marok 8W300MRK có màu sắc phối hợp rất trang nhã, sản phẩm sẽ mang đến sự thích thú cho bé và gia đình. Cùng với thiết kế, chất liệu, chất lượng tương đương nhau, chỉ khác về đối tượng và một vài thông số. Ngoài ra, 2 sản phẩm này cũng có mức giá khác nhau. Ghế ngồi ô tô Graco Nautilus GC-8J57CACE có mức giá thấp nhất từ 6,1 triệu đồng, còn Graco Marok 8W300MRK có mức giá từ 5,9 triệu. Từ các thông tin trên, các mẹ hãy cân nhắc về nhu cầu sử dụng và mức giá để chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho bé yêu nhà mình.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Bình sữa Moyuum là thương hiệu có danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, được xem như công cụ hỗ trợ đáng tin cậy trên hành trình nuôi dưỡng bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bình sữa của Moyuum thích hợp cho từng đối tượng, mẹ đừng bỏ qua nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!