So sánh ghế ngồi ô tô kèm nôi xách tay Mamakids Z33C với Zaracos James 321

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng tôi sẽ so sánh hai sản phẩm ghế ngồi ô tô Mamakids Z33C với Zaracos James 321.

Cả hai sản phẩm này đều thuộc dòng ghế ô tô kèm nôi xách tay. Mẫu thiết kế này vừa đem lại sự an toàn cho bé yêu lại gọn gàng, tiện lợi khi đem theo trong chuyến du lịch xa.Với 2 chiếc ghế ngồi ô tô kèm nôi xách tay Mamakids Z33C và Zaracos James 321 bố mẹ nên chọn loại nào, hãy cùng theo dõi phần so sánh dưới đây.

So sánh thiết kế và công dụng

https://review.websosanh.net/Images/Uploaded/Share/2014/12/06/So-sanh-ghe-ngoi-o-to-kem-noi-xach-tay-Mamakids-Z33C-voi-Zaracos-James-321_1.jpg

Ghế ô tô Zaracos James 321 là sản phẩm dành cho bé từ 0-36 tháng tuổi (tối đa 13 kg). Dòng sản phẩm này có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng như một chiếc nôi xách, cho bé chỗ ngồi an toàn và thoải mái nhất. Nhờ khung ghế chắc chắn, được làm bằng chất liệu nhựa không gây độc hại vùng với đệm ghế dày, mềm mại và rất thông thoáng. Và loại nệm mềm mại dành riêng ch bé sơ sinh. Ghế dễ dàng cố định ghế bằng dây an toàn của xe hơi. Đai an toàn gắn khóa 3 trong 1, điều chỉnh vừa vặn cơ thể bé dễ dàng chỉ với một tay. Tiện dụng cho bố mẹ vì tay xách dễ dàng điều chỉnh các vị trí khác nhau. Ngoài ra, chiếc ghế nôi này còn giúp che nắng cho bé khi có mái che rộng, dễ xếp gọn.

https://review.websosanh.net/Images/Uploaded/Share/2014/12/06/So-sanh-ghe-ngoi-o-to-kem-noi-xach-tay-Mamakids-Z33C-voi-Zaracos-James-321_2.jpg

Còn ghế ngồi ô tô kèm nôi xách tay Mamakids Z33C sẽ giúp tạo tư thế nằm chuẩn cho bé. Vì ghế ngồi ô tô Mamakis được thiết kế như vòng tay mẹ . Nên sẽ ôm lấy toàn bộ cơ thể bé giúp xương sống chưa khỏe của bé luôn thẳng. Nhờ vậy mà bé luôn có cảm giác được ôm ấp, yêu thương, chống giật mình.Với thiết kế có miếng đệm lót êm ái đi kèm, giúp bé luôn cảm thấy mềm mại và thoải mái. Ngoài công dụng như ghế ngồi ô tô thì chiếc ghế này còn làm nôi xách tay khi đưa bé ra ngoài. Sản phẩm được chứng nhận phù hợp với tiêu chuẩn Châu Âu R44/04.

So sánh giá cảHiện tại giá của ghế ngồi ô tô kèm nôi xách tay Mamakids Z33C thấp nhất từ 939.000 đồng còn Zaracos James 321 có giá từ 1.336.000 đồng. Giữa 2 sản phẩm này các mẹ nên chọn cho bé yêu loại ghế có chất liệu thông thoáng tạo cảm giác dễ chịu cho bé khi phải di chuyển trong thời gian dài. Để chọn được sản phẩm có giá thấp nhất và địa chỉ mua hàng uy tín các mẹ có thể truy cập vào websosanh.vn để tìm hiểu thêm thông tin.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review ghế ngồi ô tô Graco có tốt không? Giá bao nhiêu tiền?

Review ghế ngồi ô tô Graco có tốt không? Giá bao nhiêu tiền?

Thương hiệu ghế ngồi ô tô Graco đến từ đâu, nguồn gốc xuất xứ ghế ngồi ô tô Graco của nước nào sản xuất? Chất lượng ghế ngồi ô tô Graco có tốt không? Mời bạn hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết ngay các vấn đề qua bài viết này:

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!