So sánh giá vé của tất cả các rạp chiếu phim ở Thành phố Hồ Chí Minh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Websosanh.vn đã có những so sánh về mức giá của các cụm rạp chiếu phim “hot” nhất Thành phố Hồ Chí Minh.

Từ lâu, phim ảnh đã là món ăn tình thần không thể thiếu của người dân Sài Gòn. Những bộ phim mới nhất của thế giới hay Việt Nam hầu hết đều được công chiếu ở thành phố Hồ Chí Minh trước. Với nhu cầu giải trí lớn như vậy nên nơi đây tập trung rất nhiều các cụm rạp chiếu phim lớn.

Tại Tp Hồ Chí Minh xem phim là một trong những hình thức giải trí được người dân rất yêu thích

Tại Tp Hồ Chí Minh xem phim là một trong những hình thức giải trí được người dân rất yêu thích

Websosanh.vn đã có những so sánh vềmức giá của các cụm rạp chiếu phim “hot” nhất Thành phố Hồ Chí Minh. Mức giá vé tại đây cũng không giống như ở Hà Nội. Bởi các cụm rạp tại thủ đô nếu được đặt các quận trung tâm thường có mức giá cao hơn đáng kể so với các quận khác. Còn tại Sài Gòn khoảng cách giữa các mức vé tại các cụm rạp “hot” nhất không quá chênh lệch. Cụ thể, rạp chiếu phim có mức giá cao nhất là CGV với phim 2D giao động từ 85.000 đồng tới 105.000 đồng tùy giờ chiếu. Và thấp nhất là cụm rạp Cinebox với mức giá từ 45.000 đồng tới 60.000 đồng tùy suất chiếu. Trong 4 rạp được nhiều người yêu thích nhất thành phố Hồ Chí Minh thì 2 rạp Galaxy Cinema và BHD có mức giá tương đương nhau. Và các rạp chiếu phim này đều có hệ thống cụm rạp ở nhiều địa chỉ giúp người dân dễ dàng lựa chọn được nơi gần nhất để thưởng thức những tác phẩm điện ảnh.

Dưới đây là bảng so sánh mức giácủa các rạp chiếu phim tại Thành phố Hồ Chí Minh:

Bảng so sánh giá vé 2D của các rạp chiếu phim Thành phố Hồ Chí Minh

Bảng so sánh giá vé 2D của các rạp chiếu phim Thành phố Hồ Chí Minh

Bảng so sánh giá vé 3D của các rạp chiếu phim Thành phố Hồ Chí Minh

Bảng so sánh giá vé 3D của các rạp chiếu phim Thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ của các rạp chiếu phim tại Thành phố Hồ Chí Minh

1. Galaxy Kinh Dương Vương718bis Kinh Dương Vương, Q6, TpHCM.2. Galaxy Nguyễn Du116 Nguyễn Du, Quận 1, Tp.HCM3. Galaxy Nguyễn Trãi230 Nguyễn Trãi, Quận 1, Tp.HCM4. Galaxy Tân Bình246 Nguyễn Hồng Đào, Q.TB, Tp.HCM5. Galaxy Quang TrungCoopMart Foodcosa số 304A, đường Quang Trung, P.11, Q. Gò Vấp, Tp.HCM6. CGV Celadon Tân PhúLầu 3 Trung Tâm Mua Sắm AEON MALL, số 30 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh7. CGV Crescent MallLầu 5, Crescent Mall, Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM8. CGV CT PlazaTầng 10, CT Plaza, 60A Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM9. CGV Hùng Vương PlazaTầng 7, Hùng Vương Plaza 126 Hùng Vương, Quận 5, TP.HCM10. CGV Liberty Citypoint Tầng M – 1, khách sạn Liberty Center Saigon Citypoint, 59 – 61 Pateur, Quận 111. CGV Pandora CityLầu 3, Pandora City, 1/1 Trường Chinh, Quận Tân Phú, TP.HCM12. BHD Star Cineplex Icon 68Lầu 3 & 4, TTTM ICON 68, 2 Hải Triều, Quận 1, TP.HCM13. BHD Star Cineplex 3/2Lầu 4, Siêu Thị Maximart 3/2, 3C Đường 3/2, Quận 10, TP.HCM14. Cinebox Lý Chính ThắngSố 212, Lý Chính Thắng, Q.3, Tp. HCM15. Cinebox Hoà BìnhSố 240, đường 3/2, Quận 10, Tp. HCM

T.T

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!