So sánh lò nướng Pensonic và Sanaky mua loại nào dựa trên 7 tiêu chí

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Pensonic và Sanaky là 2 thương hiệu lò nướng nổi tiếng nhất trên thị trường lò nướng gia đình hiện nay. Vậy để lựa chọn một sản phẩm lò nướng trong 2 thương hiệu này bạn sẽ lựa chọn thương hiệu nào?

Bài viết sau sẽ so sánh lò nướng Pensonic và Sanaky  để có được giải đáp cho câu hỏi nên mua lò nướng Sanaky hay Pensonic?

1.  Sáu tiêu chí so sánh lò nướng Pensonic và Sanaky

1.1 Thương hiệu

Thương hiệu điện gia dụng Việt – Nhật Sanaky, tên gọi chính thức là công ty TNHH Điện Tử Điện Lạnh Việt – Nhật, là một thương hiệu của Việt Nam, được sản xuất tại Trung Quốc, nổi tiếng về sản xuất điện lạnh và hàng điện gia dụng. Với hơn 20 năm trưởng thành và phát triển, thương hiệu Sanaky đang dần tạo được bước ngoặt trên thị trường Việt Nam với các mặt hàng gia dụng chất lượng tốt và đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

Khi so sánh lò nướng Pensonic và Sanaky đều nổi tiếng trên thị trường
Khi so sánh lò nướng Pensonic và Sanaky đều nổi tiếng trên thị trường

Pensonic là thương hiệu điện máy gia dụng Malaysia, sản phẩm của thương hiệu Pensonic có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới và được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Bên cạnh đó, công ty luôn chú trọng xây dựng thương hiệu để nâng cao vị thế của mình trên thị trường trong và ngoài nước

Khi so sánh lò nướng Pensonic và Sanaky về mặt thương hiệu thì cả 2 đều có bề dày thương hiệu trên 10 năm, đều nổi tiếng trong nước và khu vực.

1.2 Giá cả

Về giá cả thì cả lò nướng Sanaky và Sanaky đều có giá cả phải chăng, giao động từ 1.000.000đ đến 2.000.000đ tùy vào từng dòng sản phẩm khác nhau.

1.3 Thiết kế

Sản phẩm lò nướng Sanaky có thiết kế sang trọng với thân lò được làm bằng thép không gỉ sơn tĩnh điện, có độ bền cao và phù hợp với nhiều không gian nhà bếp.

Còn sản phẩm lò nướng Pensonic có phần vỏ ngoài và khoang lò nướng được làm bằng thép không gỉ cao cấp, bề mặt trơn bóng giúp bạn lau chùi dễ dàng hơn. Chất liệu này ít bị gỉ sét hay rò rỉ điện.

1.4 Dòng sản phẩm

Khi đánh giá nên chọn mua lò nướng Sanaky hay Pensonic dựa vào tiêu chí dòng sản phẩm thì có lẽ Sanaky có vẻ thắng thế hơn vì có nhiều dòng sản phẩm hơn từ lò nướng thùng hay nồi nướng thủy tinh với rất nhiều dung tích và công suất khác nhau. Còn lò nướng Pensonic chỉ có dòng sản phẩm lò nướng mà thôi.

1.5 Chất lượng

Về tiêu chí này đều đảm bảo được những tiêu chuẩn chất lượng cao nhất hiện nay trên thị trường. Sản phẩm bền đẹp và có nhiều chức năng nướng khác nhau. Giúp chị em nội trợ có thể chế biến được nhiều món ăn khác nhau cho bữa cơm gia đình.

Cả 2 thương hiệu đều có chất lượng rất tốt
Cả 2 thương hiệu đều có chất lượng rất tốt

1.6 Bảo hành

Cả 2 thương hiệu sản phẩm này đều được bảo hành chính hãng tại Việt Nam. Nên người tiêu dùng có thể yên tâm sử dụng, Nếu có bất kỳ hư hỏng hay trục trặc gì có thể đem đến cửa hàng hay trung tâm bảo hành để được sửa chữa.

Vì thế khi so sánh lò nướng Sanaky và Pensonic về 2 tiêu chí chất lượng và bảo hành thì cả 2 thương hiệu này đều ngang bằng nhau.

2. Đánh giá lò nướng Pensonic và Sanaky nào tốt hơn?

2.1 Ưu nhược điểm của lò nướng Pensonic

Ưu điểm của lò nướng Pensonic là lò có nhiệt độ ổn định, tuy nhiên có một vài mẫu mã có nhiệt độ hơi thấp, cần căn chỉnh nhiệt độ lên. Sản phẩm của Pensonic giúp chế biến các món nướng ngon, đặc biệt là các sản phẩm lò nướng dung tích lớn nướng bánh chín và vàng đều.

Tuy nhiên lò nướng Pensonic lại có nhược điểm là sản phẩm ít mẫu mã, dung tích lò lớn thường choáng chỗ không gian bếp. Bên cạnh đó lò chỉ có cửa kính 1 lớp cách nhiệt kém.

2.2. Ưu nhược điểm của lò nướng Sanaky

Lò nướng Sanaky có ưu điểm là có nhiều dung tích lựa chọn. Lò có cửa kính 2 lớp giữ nhiệt tốt hơn. Bên cạnh sản phẩm lò nướng Sanaky có đèn chiếu sáng bên trong giúp quan sát được thực phẩm khi đang nướng.

Nhược điểm của lò nướng Sanaky là nhiệt độ không đều, đôi khi là cao hơn nhiệt độ chuẩn. Nên điều chỉnh mức nhiệt thấp hơn ghi trong hướng dẫn sử dụng.

2.3 Nên chọn dòng nào

Với những ưu điểm và nhược điểm của 2 thương hiệu này thì người dùng nên mua lò nướng Sanaky hay Pensonic? Nếu bạn có nhu cầu nướng nhiều, nhưng diện tích khuôn viên bếp nhỏ thì nên chọn mua sản phẩm lò nướng Sanaky thiết kế gọn nhẹ. Còn nếu bạn có diện tích bếp lớn hơn, thích làm bánh thì nên chọn các sản phẩm lò nướng Pensonic vì nướng bánh sẽ ngon hơn vì mức nhiệt ổn định, bánh làm ra sẽ vàng đều.

Tùy thuộc vào nhu cầu nấu nướng để chọn lò nướng Sanaky hay hãng Pensonic
Tùy thuộc vào nhu cầu nấu nướng để chọn lò nướng Sanaky hay hãng Pensonic

3. Top 7 sản phẩm Sanaky và Pensonic bán chạy

Sau khi so sánh lò nướng Sanaky và Pensonic qua các tiêu chí cùng với những ưu điểm và nhược điểm của mỗi dòng sản phẩm. Để người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn thì sau đây là thông tin chi tiết về 7 sản phẩm Sanaky và Pensonic bán chạy hiện nay.

Lò nướng đa năng Pensonic PEO-4803G​​ 48L vỏ inox sở hữu thiết kế hiện đại, đẹp mắt và tinh tế, tạo điểm nhấn cho không gian phòng bếp nhà bạn. Lò được tích hợp công nghệ nướng đối lưu hiện đại cùng quạt tản nhiệt ở thành lò, giúp không khí nóng bên trong có thể phát tán đều và rộng làm cho các món ăn được chín kỹ, đều, rút ngắn thời gian chế biến.

Lò nướng Pensonic PEO-4802G 2000W 48L sản phẩm có dung tích 48L, khoang lò rộng, cho phép bạn nướng được cả gà, vịt nguyên con. Lò sử dụng 2 thanh nhiệt đốt nóng và gắn thêm quạt để thổi hơi nóng phân tán đều lên các mặt của thực phẩm. Đây là một công nghệ nướng phổ biến và được ưa chuộng hiện nay.

Lò nướng thủy tinh Pensonic PRO-912 12L được thiết kế bằng thủy tinh có khả năng chịu nhiệt tốt, độ bền cao, dễ chùi rửa sau khi sử dụng. Lò nướng hoạt động với công suất 1400W giúp thực phẩm chín nhanh hơn. Lò sử dụng đèn halogen và cũng là đèn để chiếu sáng làm chín vàng đều các mặt của thực phẩm, kết hợp với thân lò nướng làm bằng thủy tinh giúp bạn quan sát thực phẩm bên trong dễ dàng hơn.

Lò nướng Sanaky VH-809S2D 80L 2000W chiếc lò này có dung tích đến 80l cho bạn tha hồ làm nhiều sản phẩm bánh nướng có kích thước lớn. Sản phẩm có công suất nướng lớn lên đến 2000W. Với đầy đủ chức năng nướng trên, dưới và sử dụng quạt đối lưu nên việc làm được một chiếc bánh bông lan đúng chuẩn là sự lựa chọn tốt nhất khi sử dụng chiếc lò nướng này.

Lò nướng điện Sanaky VH-369B 1600W 36L sản phẩm này có dung tích 36 lít đảm bảo cho bạn nướng được những món bánh cơ bản, kèm với công suất đi cùng 1600W giúp các món bánh đủ chín từ bên trong và vàng đều bên ngoài. Lò còn sử dụng công nghệ quạt tản nhiệt, giúp nhiệt độ nóng trong lò được lưu thông tốt hơn.

Lò nướng điện Sanaky VH-369B 1600W 36L chiếc lò này có thiết kế 4 thanh nhiệt với 2 thanh phía trên và 2 thanh bên dưới kết hợp chức năng quạt đối lưu tiên tiến, do đó sẽ luôn đảm bảo đủ được nhiệt lượng yêu cầu để nướng bánh. Với dung tích 36 lít đảm bảo giúp bạn nướng được những loại bánh cơ bản nhất.

Lò nướng điện Sanaky VH-188D 1300W 15L sản phẩm được làm nóng nhờ bóng halogen đặt trên nắp lò. Thân lò nướng được đúc hoàn toàn bằng thủy tinh chịu nhiệt, có độ bền cao. Ngoài ra chất liệu thủy tinh cũng có khả năng chịu lực, va đập trong quá trình sử dụng mang lại sự an toàn cho người dùng.

Chắc chắn đa số người tiêu dùng đã có sự lựa chọn mua lò nướng Sanaky hay Pensonic khi tìm hiểu những thông tin khi so sánh lò nướng Sanaky và Pensonic. Tùy vào mục đích sử dụng và diện tích có thể chọn mua sản phẩm lò nướng điện đa năng có kích thước phù hợp với gian bếp  nhà bạn.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!