So sánh máy ép tốc độ chậm Coway và Hurom HF-IBE06

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là hai sản phẩm máy ép tốc độ chậm cao cấp, Hurom và Kuving với mức giá 12 triệu và 7 triệu đồng có khác biệt gì? Đâu sẽ là sản phẩm phù hợp cho gia đình bạn?

So sánh thiết kế máy ép tốc độ chậm Kuvings B6000PR và Hurom HF-IBE06

máy ép trái cây tốc độ chậm Hurom giá rẻ nhất

Máy ép Hurom

Trong khi đó máy ép trái cây tốc độ chậm Hurom HF-IBE06có kích thước lớn hơn một chút về bề ngang tuy nhiên điều này cũng không gây sự khác biệt nhiều giữa 2 sản phẩm. Nếu khu vực sử dụng, bàn bếp của gia đình chật chội hoặc bạn muốn một chiếc máy có kích thước nhỏ gọn thì bạn có thể lựa chọn máy Coway ới mức giá cao hơn.

Giá tham khảo: 12 triệu đồng

máy ép tốc độ chậm Kuvings B6000PR có tốt không

Máy ép tốc độ chậm Kuvings B6000PR

Máy ép hoa quả Kuvings B6000PR có kích thước nhỏ gọn so với hiệu năng của nó, với phần thân máy là một hình trụ đường kính khá lớn khi tận dụng được diện tích phía trên để chứa được lượng trái cây lớn và ép quả nguyên trái. Cối ép nối liền dễ dàng tháo lắp để làm vệ sinh; bộ phận đưa bã thừa ra bên ngoài và vòi đổ nước trái cây có chốt an toàn làm bằng nhựa cao cấp đảm bảo vệ sinh. Nhờ có thiết kế thông minh và đế máy chống trơn trượt nên máy ép có thể đặt ở mọi điều kiện sử dụng, đặt trên bàn ăn, bàn bếp để thao tác làm nước ép một cách gọn nhẹ mà không gây bừa bộn khu vực bàn bếp.

Giá tham khảo: 7 triệu đồng

So sánh hiệu năng ép của Kuvings B6000PR và HuromHF-IBE06

Chiếc máy ép Kuvings sử dụng công suất tối đa là 150W và có khả năng ép liên tục trong 30 phút và có màng lọc nước trái cây tinh giúp nước hoa quả thành phẩm có màu đồng nhất và không tạo bọt.

Trong khi đó máy ép Hurom có khả năng làm việc liên tục tốt hơn với thời gian ép nhanh chóng khối lượng trái cây lớn hơn và ép liên tục trong 40 phút với thiết kế có vòng ray bằng nhựa thông minh giảm tiếng ồn. Đối với các loại trái cây có độ cứng thì cả hai máy sẽ đảm bảo ép an toàn khi thực phẩm được cắt nhỏ thay vì ép cả trái để giữ được hiệu năng cũng như độ bền của máy.

So sánh chất lượng nước ép Kuvings B6000PR và HuromHF-IBE06

Nước hoa quả sau khi ép sẽ giữ được đầy đủ nhất các vitamin và khoáng chất và có lượng nước ép thu được nhiều hơn so với máy ép thông thường nhờ công nghệ ép tốc độ thấp. Cả hai máy đều áp dụng công nghệ ép tốc độ thấp, lại có công suất cao do đó nước ép không có bọt mà vừa giữ được lượng chất khoáng, vitamin nhiều hơn, lượng nước thu được cao hơn khoảng 1/4 so với máy ép ly tâm tốc độ nhanh.

Nhìn chung về chất lượng nước ép càng cao hơn khi công suất của cối ép càng cao, so sánh giữa hai sản phẩm thì Hurom sẽ tốt hơn so với Kuvings cả về thời gian ép và chất lượng nước ép, tuy nhiên nếu là vật dụng phục vụ cho gia đình thì sản phẩm có mức giá hợp lý như Kuvings sẽ được lựa chọn nhiều hơn, trong khi dó Hurom với giá 12 triệu đồng và tốc độ xử lý nước ép nhanh chóng sẽ hợp với cửa hàng đồ uống hơn.

So sánh độ bền của cối xay máy Kuvings B6000PR và HuromHF-IBE06

Chất liệu cao cấp làm cối xay của máy Hurom và Kuvings đều được đảm bảo an toàn vệ sinh rất cao, cho dù xay ép trái cây thôi nhưng tính chất axit của các loại quả cũng cần tới một loại nhựa dùng cho chế biến thực phẩm đủ tốt để vừa giữ được độ bền đẹp mà chất lượng nước ép trái cây cũng ngon hơn.

Về công suất và hiệu năng của máy ép tốc độ chậm vẫn được đánh giá chung là độ bền cao, đặc biệt với sản phẩm cao cấp mức giá từ chục triệu đồng như máy ép Hurom HF-IBE06, độ bền cao hơn sẽ giúp máy giữ được hiệu suất ép trái cây mạnh mẽ như ban đầu và không bị hư hỏng máy.

d

Những ly nước ép trái cây thơm ngon được làm chưa đầy 10 phút.

So sánh khả năng vệ sinh máy ép tốc độ chậm Coway và Kuvings

Máy ép Hurom và Kuvings đều có khả năng tự vệ sinh không cần tháo lắp rất dễ dàng, kết cấu cao cấp thể hiện ở khối thiết kế liền khép kín, giúp máy được làm sạch hoàn toàn và nhanh chóng mà không cần phải tháo lắp máy mỗi lần vệ sinh. Khả năng làm sạch tiện lợi của máy giúp việc làm ra mỗi ly nước ép trở nên ngon lành hơn, không có hiện tượng ám mùi khi sử dụng lâu dài.

So sánh độ tiện lợi máy ép tốc độ chậm Hurom và Kuvings

Cả hai máy ép trái cây đều xay tốc độ chậm nên khi xay rất êm, không tạo tiếng ồn lớn và cũng không bị bắn vết nước bẩn ra xung quanh do đó có rất nhiều ưu điểm vượt trội về độ tiện lợi và vệ sinh.

Khả năng xử lý các loại rau ăn lá, trái cây mềm cũng khiến máy ép tốc độ chậm được yêu thích hơn hẳn các loại máy ép trái cây ly tâm khác.

Đặc điểm của máy ép tốc độ chậm nói chung là khi ép cần cắt nhỏ thực phẩm trước khi xay để tránh máy bị quá tải, giảm độ bền.. tuy nhiên với dòng sản phẩm cao cấp như Hurom và Kuvings ở tầm giá 7 – 10 triệu đồng, các loại trái cây có thể xử lý được kích thước lớn, khối lượng ép trái cây nhiều hơn do vậy mà độ tiện lợi cao hơn, thời gian ép cũng nhanh chóng hơn rất nhiều so với máy ép tốc độ chậm giá rẻ.

So sánh độ an toàn máy ép tốc độ chậm Hurom và Kuvings

Máy ép tốc độ chậm Huromđược an toàn tuyệt đối nhờ chế độ tự ngắt khi phễu không kín hay có dấu hiệu bị tắc. Một trong những nhược điểm của máy ép tốc độ chậm là dễ bị tắc nghẽn và thường quá tải nếu không cắt nhỏ trái cây, mặc dù vậy ở hai mẫu máy ép tốc độ chậm cao cấp Hurom và Kuvings, nhược điểm này đã được hạn chế bớt nhờ có chế độ tự ngắt thông minh. Khi hoạt động cả hai máy có nút an toàn do đó an toàn khi nhà có trẻ nhỏ, phần ống đưa sản phẩm cũng tách biệt với cối xay nên không gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!