So sánh máy ép tốc độ chậm nhập khẩu cao cấp Coway và Kuvings

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy ép Coway có giá rẻ hơn so với máy ép Kuvings là 1 triệu đồng; điều này quyết định độ bền và hiệu năng ép sẽ thấp hơn một chút.

So sánh cấu tạo máy ép tốc độ chậm Coway và Kuvings

so sánh máy ép tốc độ chậm Kuvings và Coway

Máy ép tốc độ chậm Kuvings có thiết kế nhỏ gọn hơn so với máy ép tốc độ chậm Coway tuy nhiên về công suất thì hai mẫu máy này là ngang nhau, nhận xét về hình thức thì máy ép tốc độ chậm Coway sang trọng hơn nhưng lại có phần cổ điển hơn trong đó máy Kuvings có những đường cong mềm mại hơn và máy có màu sắc trẻ trung, tinh tế hơn nhờ màu xám bạc.

máy ép tốc độ chậm coway

máy ép tốc độ chậm coway

Máy ép hoa quả tốc độ chậm Coway có kích thước nhỏ gọn 6×18.5×41.5mm với phần thân máy là một hình trụ đường kính nhỏ gọn bên trong là cối ép và có thêm 2 vòi nhỏ gắn ngay bên thân máy để đưa bã thừa ra ngoài và vòi cho ra sản phẩm nước hoa quả ép thành phẩm. Nhờ có thiết kế thông minh và đế máy chống trơn trượt nên máy ép có thể đặt ở mọi điều kiện sử dụng, đặt trên bàn ăn, bàn bếp để thao tác làm nước ép một cách gọn nhẹ mà không gây bừa bộn khu vực bàn bếp.

So sánh hiệu năng ép của Coway và Kuvings

Chiếc máy ép Coway sử dụng công suất tối đa là 150W và có khả năng ép liên tục trong 20 phút và có màng lọc nước trái cây tinh giúp nước hoa quả thành phẩm có màu đồng nhất và không tạo bọt trong khi đó máy ép tốc độ chậm Kuvings có khả năng làm việc liên tục tương đương và có vòng ray bằng nhựa thông minh giảm tiếng ồn. Đối với các loại trái cây có độ cứng thì cả hai máy đều chỉ đảm bảo ép an toàn khi thực phẩm được cắt nhỏ.

Khả năng ép trái cây có độ cứng và trái cây mềm cũng như loại rau lá đều được đảm bảo giúp cho hai mẫu máy này cung cấp nguồn nước ép dinh dưỡng cao.

So sánh chất lượng nước ép Coway và Kuvings

Nước hoa quả sau khi ép sẽ giữ được đầy đủ nhất các vitamin và khoáng chất và có lượng nước ép thu được nhiều hơn so với máy ép thông thường nhờ công nghệ ép tốc độ thấp. Cả hai máy đều áp dụng công nghệ ép tốc độ thấp, tốc độ xay trung bình của máy Coway là 40 vòng/ phút và Magic là 85 vòng/ phút do đó nước ép không có bọt mà vừa giữ được lượng chất khoáng, vitamin nhiều hơn so với phương pháp ép bằng lưỡi dao thông thường mà khối lượng nước ép cũng nhiều hơn vượt trội.

So sánh độ bền của cối xay máy Coway và Kuvings

Chất liệu cao cấp làm cối xay của máy Coway có độ bền lên tời 7 năm do đó chi phí đầu tư ban đầu có thể cao hơn nhưng với đối tượng cần làm nước ép hoa quả thường xuyên thậm chí hàng ngày với nhu cầu làm đẹp hoặc chăm sóc sức khỏe thì một thiết bị vừa tiện lợi và vừa bền sẽ là tiêu chí ưu tiên hơn. Trong khi đó, máy ép Magic cũng sở hữu cối xay bằng chất liệu nhựa chất lượng ( nhựa PC không chứa PVA có hại cho sức khỏe ) và có độ bền cao.

d

Những ly nước ép trái cây thơm ngon được làm chưa đầy 10 phút.

So sánh khả năng vệ sinh máy ép tốc độ chậm Coway và Kuvings

Máy ép Coway và Kuvings đều có khả năng tự vệ sinh không cần tháo lắp rất dễ dàng, chỉ cần đổ nước vào phễu rửa là máy sẽ được làm sạch hoàn toàn và nhanh chóng mà không cần phải tháo máy ra để rửa sau mỗi lần làm nước ép. Khả năng làm sạch tiện lợi của máy giúp việc làm ra mỗi ly nước ép trở nên ngon lành hơn, không có hiện tượng ám mùi khi sử dụng lâu dài.

So sánh độ tiện lợi máy ép tốc độ chậm Coway và Kuvings

Cả hai máy ép trái cây đều xay tốc độ chậm nên khi xay rất êm, không tạo tiếng ồn lớn và cũng không bị bắn vết nước bẩn ra xung quanh do đó có rất nhiều ưu điểm vượt trội về độ tiện lợi và vệ sinh.

Tuy nhiên đặc điểm của máy ép tốc độ thấp là khi ép cần cắt nhỏ thực phẩm mới có thể xay được nên người dùng không được bỏ qua công đoạn cắt hoa quả thành từng miếng nhỏ để đảm bảo máy được vận hành êm ái và không xảy ra sự cố.

So sánh độ an toàn máy ép tốc độ chậm Coway và Kuvings

Máy ép Coway được an toàn tuyệt đối nhờ chế độ tự ngắt khi phễu không kín hay có dấu hiệu bị tắc. Một trong những nhược điểm của cả 2 máy là dễ bị tắc nghẽn được hạn chế bớt nhờ có chế độ tự ngắt thông minh. Khi hoạt động cả hai máy có nút an toàn do đó an toàn khi nhà có trẻ nhỏ, phần ống đưa sản phẩm cũng tách biệt với cối xay nên không gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Lazada:CÁCH MẠNG MUA SẮMsale lớn nhất nămXem ngay

Adayroi:Mã giảm tới 400Kcho mặt hàng Máy xayLấy mã

Tiki:Giảm tới 50%cho mặt hàng máy xay, máy épXem ngay

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!