So sánh Sony WH-1000XM4 và Sennheiser Momentum True Wireless 3: Tai nghe nào xứng đáng hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng sở hữu diện mạo sang trọng, tính năng hiện đại cùng chất âm “đỉnh cao” nhưng giữa tai nghe Sony 1000XM4 và Sennheiser Momentum True Wireless 3 ta nên chọn loại nào? Cùng so sánh ngay hai mẫu tai nghe này để có câu trả lời nhé!

So sánh tai nghe Sony WH-1000XM4 và Sennheiser Momentum True Wireless 3

Về diện mạo thiết kế: Momentum True Wireless 3 sang trọng hơn

Sony WH-1000XM4 có thiết kế đơn giản, chủ yếu hướng tới sự tiện dụng khi dùng. Phần case sạc được làm khá đơn giản với chất liệu nhựa nhám tạo cảm giác cầm thân thiện, tiện dụng. Không dễ bị trơn khi cầm.

Sennheiser Momentum True Wireless 3 lại có phần sang trọng và tinh tế hơn. Phần case sạc được bọc vải và bản lề rất chắc chắn, không tạo cảm giác lỏng lẻo như Sony WH-1000XM4. Tuy nhiên, bề mặt case tai nghe Wireless 3 rất dễ dính vân tay nên bạn cần phải chú ý trong quá trình sử dụng nếu muốn giữ em nó long lanh.

Về chất lượng âm thanh: Khác biệt rõ rệt

Tai nghe Momentum True-Wireless 3 và tai nghe Sony XM4 sở hữu khác biệt rõ rệt về chất âm.

Về Momentum True-Wireless 3, âm thanh mang phong cách audiophile hơn với dải Bass sắc nét và chặt chẽ. Dải Mid khô và mỏng, dải Treble giàu năng lượng và chi tiết cùng với âm trường thoáng đãng.

Âm thanh của WF-1000XM4 đi theo gu âm nhạc phổ thông. Dải Bass có lượng dồi dào, dải Mid dày và mượt hơn rất nhiều so với Momentum True-Wireless 3. Dải Treble thì không được nổi bật nhưng vẫn đáp ứng tốt yêu cầu của người dùng.

Nếu so tai nghe nào hơn thì khó có thể kết luận được, bởi thị hiếu âm nhạc mỗi người khác nhau. Nếu bạn thích chất âm kỹ thuật, trong trẻo và giàu chi tiết, hãy chọn ngay Momentum True-Wireless 3. Nếu bạn thích Bass mạnh và Mid dày, mượt hơn, hãy chọn WF-1000XM4.

Đánh giá về tính năng của WH-1000XM4 và Momentum True-Wireless 3

Về tính năng xuyên âm: Momentum True-Wireless 3 nhỉnh hơn

Cả hai chiếc tai nghe đều có chất lượng xuyên âm và đàm thoại tốt, tuy nhiên, tai nghe Sennheiser Momentum True Wireless 3 vượt trội hơn chút ít về khả năng nghe xuyên âm và khả năng lọc tiếng ổn bởi gió của microphone.

Về công nghệ chống ồn: WH-1000XM4 là “trùm cuối”

Nếu so về khả năng chống ồn thì Sony WH-1000XM4 vẫn chứng tỏ mình là “trùm cuối” với khả năng vượt trội. Tai nghe có khả năng chống ồn trong nhiều môi trường và hoàn cảnh khác nhau.

Về khả năng kết nối app đi kèm

Cả Sennheiser và Sony đều cung cấp các ứng dụng đồng hành có thể được tải xuống trên cả iOS và Play Store. Ứng dụng Sennheiser Smart Control của Momentum True-Wireless 3 có giao diện trực quan, giúp người dùng dễ sử dụng. Trong khi ứng dụng Sony Headphone Connect WH-1000XM4 lại cho phép tùy chỉnh nhiều tùy chọn hơn.

Về giá cả sản phẩm: WH-1000XM4 rẻ hơn Momentum True Wireless 3

So về giá thành thì chắc chắn WH-1000XM4 (khoảng 5 triệu) sẽ có giá rẻ hơn Momentum True Wireless (khoảng 7 triệu). Tuy nhiên, khi đánh giá các sản phẩm này, chúng ta cần xem xét các yếu tố khác nhau để đưa ra quyết định mua hàng.

Kết luận chung: Tai nghe nào xứng đáng hơn?

Tóm lại, cả hai mẫu tai nghe WH-1000XM4 và Momentum True Wireless 3 đều là những tai nghe cao cấp, rất đáng để chọn mua và sử dụng. Bỏ qua vấn đề giá cả, nếu bạn yêu thích sự sang trọng, chất âm đặc biệt audiophile cùng khả năng xuyên âm tốt thì hãy lựa chọn tai nghe Momentum True Wireless 3. Còn nếu yêu thích sự đơn giản, tinh tế, âm thanh trong trẻo, chi tiết cùng khả năng chống ồn tốt thì còn chần chờ gì mà không lựa chọn ngay WH-1000XM4.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!