So sánh thiết kế của hai chiếc điện thoại cao cấp Galaxy S8 và LG G6

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Galaxy S8 và LG G6 là hai thiết bị mới nhất cạnh tranh trong tầm giá smartphone cao cấp; thiết kế chính là điểm người dùng quan tâm đầu tiên khi so sánh giữa hai siêu phẩm này.

Galaxy S8 của Samsung và G6 của LG là hai chiếc smartphone cao cấp cùng được ra mắt trong nửa đầu năm 2017, với thiết kế hoàn toàn mới mẻ đây chính là sự lựa chọn của người yêu thích công nghệ đẳng cấp.

Điểm chung trong thiết kế của Galaxy S8 và LG G6

Thiết kế có khá nhiều điểm chung giữa hai thiết bị này khiến người dùng muốn đưa ra lựa chọn về cấu hình và mức giá không phải phân vân nhiều. Ở mặt trước của cả hai chiếc smartphone cao cấp này đều được viền siêu mỏng với điều chỉnh tỷ lệ màn hình dài hơn giúp cho việc tăng kích thước màn hình không ảnh hưởng nhiều đến trải nghiệm dùng máy bằng 1 tay hay cho những người có bàn tay nhỏ.

Điểm chung tiếp theo ở phần hiển thị đó là việc loại bỏ phím Home truyền thống thay vào đó là phím ảo trên màn hình, cảm biến vân tay đều được đặt ở mặt lưng của máy.

so sánh thiết kế samsung s8 và lg g6

So sánh chất lượng hiển thị củamàn hình Galaxy S8 và LG G6

Màn hình của Galaxy S8 có vẻ vượt trội hơnLG G6nhờ được sở hữu những công nghệ luôn được cải tiến mới nhất để có được vẻ ngoài sang trọng của một chiếc smartphone cao cấp.

Về chất lượng, màn hình của Galaxy S8 cũng vượt trội hơn. Màu sắc, độ tương phản và góc nhìn của màn Super AMOLED mà Samsung trang bị cho “đứa con cưng” của mình tốt hơn màn IPS LCD của LG. Ngoài ra khi ở môi trường ánh sáng mạnh, màn hình của Galaxy S8 cũng sáng và dễ đọc hơn LG G6 rất nhiều.

So sánh thiết kế viền màn hình của Galaxy S8 và LG G6

so sánh thiết kế điện thoại S8 và LG G6

Viền màn hình được xem là một chi tiết để nhiều người đánh giá độ tinh xảo và đẳng cấp của một chiếc smartphone, và với một siêu phẩm cao cấp như smartphone Galaxy S8 hay LG G6 đây là phần có khá nhiều điểm để so sánh. Có thể thấy rõ phần viền màn hình của S8 đã nâng cấp lên thành kim loại được đánh bóng trong khi LG G6 vẫn giữ công nghệ mạ nhám thông thường, cộng với công nghệ màn hình cong, phần viền màn hình của S8 cũng tạo được cảm nhận mỏng gọn hơn nhiều so với L6.

Là một thiết bị cao cấp, Galaxy S8 thể hiện độ hoàn hảo của nó qua những yếu tố độc đáo không chỉ nằm ở hiệu năng cao của máy mà còn ở từng chi tiết thiết kế công phu; phần bên cạnh nút tăng giảm âm lượng, smartphone này còn có nút dành riêng cho trợ lý ảo Bixby; điều này LG G6 chưa có được.

so sánh điện thoại S8 và LG G6 loại nào hiển thị tốt hơn

So sánh thiết kế mặt lưng của Galaxy S8 và LG G6

Mặt lưng của hai máy đều làm từ chất liệu kính tuy nhiên khi thành phẩm thì Galaxy S8 và LG G6 có khá nhiều khác biệt, chất liệu kính của S8 ít để lại dấu vân tay hơn và độ uốn cong của S8 cao hơn do vậy tạo cảm giác tương phản đẹp mắt hơn.

Ở mặt lưng, LG trang bị cho Smartphone LG G6 với tận 2 camera vượt trội hơn so với Galaxy S8 khi chỉ có một camera; điều này cho phép người dùng chụp ảnh góc rộng hơn khi sở hữu LG G6.

Mặc dù có chung một ngôn ngữ thiết kế, thế nhưng thiết kế Galaxy S8 đang được đánh giá là ấn tượng hơn LG G6.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!